-SoMin ngồi ngoan để ba cột tóc nào.
Jungkook đã về và đang tắm rửa bên trong. SoMin có vẻ háo hức lắm, vì bé con cứ lăng xăng mãi, lâu lắm rồi cả ba mới cùng ra ngoài ăn, và cũng lâu rồi mới đưa SoMin đi chơi như thế.
-Anh xong rồi, hai ba con xong chưa?
Jimin sớm đã chuẩn bị xong rồi, bé con cũng đã sẵn sàng cho chuyến đi. SoMin đã mặc áo khoác này, đội nón và đeo khẩu trang nữa. Jimin chỉ đơn giản mặc một chiếc áo thun và quần jean, cộng thêm một áo khoác bên ngoài nữa. Jungkook thì mặc sơ mi và quần jean rách gối, áo cởi hẳn hai nút đầu khiến Jimin chau mày phán xét không thôi.
-Có chồng có con rồi mà mặc hở như thế cho ai xem hả?
Nói rồi Jimin liền tự tay gài hai nút áo lại khiến Jungkook bật cười mà hôn vào má em một cái thật kêu. Jungkook ra ngoài chuẩn bị xe và Jimin sẽ đưa con ra sau hắn. Nhưng vì SoMin cứ chạy đi chạy lại nên Jimin mãi chưa cột được dây giày của mình.
-Để anh!
Jungkook ngồi xuống tỉ mỉ cột lại dây giày cho em, Jimin nhìn vào hắn, bằng một ánh mắt dịu dàng chưa từng có, người đàn ông này xem ra cũng ngọt ngào lắm, chẳng khô cằn như em vẫn nghĩ đâu.
-Xong rồi, công chúa ra đây ba bế nào, đi thôi con.
-Khoan đã anh ơi…
-Sao thế em?
Jungkook dừng chân lại ngay khi nghe tiếng gọi từ phía Jimin. Hắn nhẹ nhàng bước lại gần hơn, Jimin có chút lúng túng mà cất lời.
-Thật ra thì…hôm nay em chợt nhớ đến Sohan, còn có, khi trước chúng ta đã hứa đưa SoMin đến thăm mộ cô ấy khi con một tuổi nhưng vẫn chưa đi, giờ con bé cũng gần ba tuổi rồi, hay chúng ta đưa con bé đi thăm mẹ nhé. Cũng còn sớm đấy anh, mình đi thăm mộ cô ấy xong rồi đi ăn cũng chưa muộn.
-Nghe em hết, được rồi, chúng ta đi thôi. Trước tiên là mua một ít hoa và trái cây đến cho cô ấy nhé.
SoMin vui vẻ chạy đến bên Jungkook, Jimin khóa cửa rồi cũng lên xe. Bé con được dạy khi ngồi xe phải ôm chặt lấy ba lớn, chân phải đưa ra để không bị cuốn vào bên trong. Trên chiếc xe máy nhỏ, có một gia đình đang vô cùng hạnh phúc đi cùng nhau. Nhưng khi chuyến xe ấy khởi hành, TaeJi từ đằng sau cũng dần đà nối gót, anh muốn một lần nữa chắc chắn rằng Sohan liệu có còn sống hay không.
Sau khi mua hoa và trái cây, cả ba cùng đến mộ của Sohan. Hằng năm đến ngày giỗ Jungkook đều thay Jimin đến dọn dẹp lại xung quanh mộ của Sohan, nhưng khi ấy cũng đã xế chiều, có bé con đi theo không tốt, ngày thường thì lại quá bận để có thể đưa con đi. Với cả giờ SoMin cũng lớn rồi, có lẽ sẽ có thể biết được mẹ ruột của mình là ai.
Jungkook vừa bồng SoMin vừa nắm chặt tay Jimin mà vào bên trong. Nhanh quá, mới đó mà đã ba năm rồi, Sohan liệu có yên lòng về con gái mà đi đến thế giới mới chưa nhỉ?
-Sohan à, mình đưa con đến thăm cậu rồi này.
Jungkook cầm lấy hoa và trái cây đặt lên mộ của cô. Jimin dịu dàng nắm tay SoMin đến mà thì thầm.
-Sohan, con gái của cậu đây, SoMin à, đây là nơi mà mẹ con đang ở đấy, là mẹ ruột của con, có biết không?
-Mẹ…
BẠN ĐANG ĐỌC
SINGLE DAD [KOOKMIN]
أدب الهواةKhi Jungkook và Jimin lần đầu làm ba và phải nuôi nấng một đứa trẻ không phải là của mình, liệu họ có thể trở thành một người ba xuất sắc hay không? Begin: 15/02/2023 End: 26/06/2023