21. Vẫn còn yêu chị

817 27 1
                                    

Becky cho dừng xe lại, mở cửa ra rồi bước xuống xe. Cô muốn gọi tên Freen Sarocha phía trước, nhưng phải gọi làm sao cho đúng.

“Freen Sarocha.”

Người phía trước ngưng bước, quay đầu lại. Freen cũng không ngờ sẽ gặp Becky ở đây. Nàng nghiêng đầu, sắc mặt vô cùng thoải mái, im lặng chờ đợi hành động tiếp theo của cô.

“Chỉ là tôi đi ngang qua đây, chị lên xe đi, tôi đưa chị về.”

Lời muốn nói rốt cuộc cũng không nói được, nội tâm Becky gào thét bất lực, làm sao một Becky Amstrong quyết đoán lại có thể như nhược đến vậy.

Freen khẽ gật đầu, đường hoàng theo Becky lên xe, nàng ngồi yên vị vào ghế phụ, nhìn Becky lái xe.

Becky bây giờ khác xưa, cô rất trưởng thành, mang phong thái của người lớn. Ngay cả... tính cách cũng thay đổi là phải.
Nhưng không hiểu vì sao, cho dù Becky thay đổi như thế nào, chỉ cần là Becky, Freen Sarocha bất chấp yêu, điên cuồng yêu cô. Mặc kệ Becky có lạnh lùng cự tuyệt, tình cảm của nàng trước giờ chưa từng thay đổi.

Nàng hiểu tình cảm là thứ không thể ràng buộc, cũng biết đối với Becky hiện giờ là hoàn toàn không, bởi cô cũng đã có người yêu, người ấy lại là một cô gái trẻ trung xinh đẹp, có địa vị, có tài năng. Không như nàng, một bà cô già sắp qua tuổi ba mươi. Nàng không tưởng tượng được lúc này nàng xấu đến nhường nào.

Freen cắn cắn môi, hít vào thở ra liên tục.

“Becky này, người yêu em tên gì?”

Becky nhíu mày, khẽ lắc đầu phủ nhận.

“Người yêu tôi chưa có. Làm sao lại nghĩ tôi đã có người yêu?”

Freen bây giờ cũng không cần phải giữ giá nữa, dù sao cũng lồ lộ lên hết rồi.
“Vì hôm ở sân bay, em cùng một với một cô gái bước ra, còn rất thân mật.”

Nếu nói về Wendy, Becky có chút chột dạ, cô không muốn tổn thương ai cả, nhất là đối với Wendy, nhưng cô và nàng ấy thực sự là bạn.

“Đó là Wendy, bạn tôi quen ở Canada. Lần này cậu ấy về Thái cũng là để giúp tôi ngồi vững trên vị trí hiện tại.”

Becky nói ra, nghĩ lại cũng không biết tại sao mình phải giải thích. Thôi thì cứ cho là vì cô không muốn Freen Sarocha hiểu sai này nọ đi.

“Thì ra là vậy.” Freen hơi gật gù, nhưng là bạn thì làm sao có thể thân mật đến bất bình thường như vậy. Đối với cô gái tên Wendy này, nàng có chút mơ hồ.

Hai người sau đó cũng im lặng, Becky tập trung lái xe, Freen lấy vài tờ họa báo ra xem từ trong ngăn. Lâu lâu lại lén nhìn Becky.

“Muốn nhìn thì cứ nhìn đi. Làm gì mặt phải lén vậy. Làm như tôi ăn thịt chị không bằng.”
Freen giật mình, quay đầu lại dí mắt vào tập họa báo, mặt nàng đỏ bừng xấu hổ.

“Cầm ngược báo kìa.”

Freen lại giật thót thêm lần nữa, nãy giờ không biết đã tự làm xấu mặt mình bao nhiêu lần rồi. Nàng cũng không để ý đến ai kia đang nén cười bên cạnh.

Lát sau đột nhiên Freen lơ đãng hỏi, mắt không nhìn qua Becky.

“Becky này, có phải giờ em thấy chị già và xấu lắm phải không?”

|EDIT| |BECKYFREEN| Nếu em vẫn còn yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ