Lần này Becky có việc phải đi qua nhà Asavarid, gặp được lại bạn cũ Kao, cậu ta trưởng thành và đẹp gái, nay đang quản lí công ty của nhà họ Asavarid, ở đấy còn gặp được Nink.
Kao mỉm cười, bên cạnh là Nink, hai người cùng nhìn Becky ở đối diện.
“Dạo này mọi việc vẫn tốt chứ?”
Kao hỏi,cô rất biết quan tâm đến người khác.
“Cũng thường thôi.”
Nhưng gặp người nhạt nhẽo như Becky, Kao sẽ không để tâm nhiều, hỏi vài câu cũng tốt.
Bầu không khí vẫn gượng gạo, một cô gái từ cầu thang đi xuống, dáng người cao gầy, thanh thuần xinh đẹp.
“A Becky!”
Becky ngẩng đầu, cười tươi.
“Som à, em lớn quá.”
Asavarid gia có hai bảo bối, chính là Asavarid đại tiểu thư và Asavarid nhị tiểu thư. Hồi trước Becky thường qua nhà họ Asavarid chơi cùng hai chị em này, tính tình của Kao và Becky lại chẳng hợp nhau, bất quá chỉ là do Som vui vẻ hồn nhiên chơi cùng hai người, vì vậy không chỉ Kao và Becky chơi thân, Som và Becky cũng vô cùng thân thiết.
Som từ nhỏ đã được nuông chiều, có cá tính mạnh mẽ, lại hồn nhiên, ngây thơ, từ sớm đã có tính tự lập, nay cô tròn 18 tuổi, nhưng từ năm 16 đã tự mình du lịch khắp nơi, ai cản cũng không cản nổi. Lần này có mặt ở nhà bất quá cũng chỉ được vài ngày.Som xuống ngồi cạnh Becky, hỏi han đủ thứ, khiến bầu không khí dễ chịu hơn, Kao và Becky cũng nói nhiều hơn, Nink bên cạnh cũng đôi ba câu chọt mỏ vào, tóm lại là vui vẻ.
“Em biết hai chị này mờ ám từ khi nào á? Chính em cũng không ngờ được. Ai mà biết Kao ngoài mặt nữ nhân vây quanh thế, lại “thụ lòi” khi ở cùng Nink chứ.”
Som dùng bộ dạng bó tay, Becky bật cười, Kao và Nink lại đồng loạt trừng mắt.
“Em thực sự rất xấu hổ khi biết chỉ “nằm dưới”. Bà chị này của em cả đời không trở mình được, yếu quá mà.”
Và Kao đỏ mặt tía tai gầm lên.“Này Som Asavarid!”
“Ai cho em ăn nói bậy bạ vậy!”
Som nghe vậy thì le lưỡi, hai chị em Asavarid gia lại bắt đầu nội chiến, chí choé lẫn nhau.
Kao nhấp ngụm trà, hướng Becky nói.
“À phải rồi, Becky này, cậu còn nhớ Sian không?”
Đại não Becky bắt đầu xử lí thông tin về cái tên Sian, cô nhíu mày.
“Tên biến thái đội lốt tiền bối đẹp trai phong nhã?”
Kao thầm cảm thán. “Chính nó.”
“Và cậu biết thế nào không? Tớ nghĩ cậu không còn nặng nề với cái tên này đâu.”
“Ai cơ?” Becky hỏi.
“Là Yurin.”
Lòng ngực Becky thắt lại, ánh mắt thoáng nặng nề.
Yurin?
“Becky Armstrong, Yurin này, cả đời sẽ không bao giờ tha thứ cho em.”
“Tại sao lại bỡn cợt tình cảm của tôi?”
BẠN ĐANG ĐỌC
|EDIT| |BECKYFREEN| Nếu em vẫn còn yêu tôi
Roman d'amourTim nàng đập mạnh, cơ mặt nóng hổi...từ cái lúc tay cô chạm vào tay nàng, đôi mắt sáng rực nhìn nàng, nở nụ cười thân thiện với nàng. Chỉ trong vòng một cái chạm mắt, nàng đã biết rằng trái tim đã không là của nàng nữa. Nàng chỉ muốn ở cạnh cô, ngắm...