15. Thế giới mới

709 22 0
                                    

Không gian im lặng của nhà hàng nhỏ ở ngoại ô, tiếng dương cầm nhẹ nhàng thanh lãnh, nhưng trong mắt một người lại là một cỗ u buồn. Becky trầm ngâm, cô gái xinh đẹp quyến rũ bắt chéo chân ngồi đối diện nâng ly rượu đỏ thẩm kề môi.

“Cai rượu sao?”

Becky ngẩng đầu, lắc nhẹ.

“Không có tâm trạng.”

Cô gái mỉm cười.

“Bỏ đi, đời người đâu phải chỉ qua một chuyện tình.”

“Wendy ah, cậu không hiểu đâu.”

Wendy sắc mặt không chút biểu cảm, nhưng vẻ không hài lòng đã bán đứng nàng.

“Không hiểu? Tớ hiểu tất cả. Becky, cậu nên tìm người mới thì hơn, ở đó tự kỷ sinh bệnh đấy.”

Becky nghe có vẻ thú vị, muốn chọc Wendy một chút.

“Vậy, điển hình như?”

“Tớ.” Wendy như thật như đùa thản nhiên nói.

Becky bật cười.

“Đừng có đùa, không vui đâu. Tớ đâu phải mẫu người của cậu.”
Wendy đặt li rượu xuống bàn, nhẹ nhàng.

“Ừ, tớ đùa đấy.”

Không biết có phải Becky nhìn nhầm không, dường như Wendy hơi đỏ mặt, giọng nói vài phần trách móc.

No no, Wendy nhất định sẽ không có thích cô, nhầm rồi.

Becky chuyển chủ đề.

“Tính ra chúng ta quen nhau cũng gần hai năm rồi nhỉ, kể từ khi... chạm mặt cậu trên máy bay.”

“Phải, khi đó tớ làm tiếp viên hàng không... tạm thời.”

Wendy liếc nhẹ, hơi nhíu mày.

“Chúng ta không hề bằng tuổi nhau. Vậy mà đồ nhóc con như cậu lại xưng cậu tớ. Làm tớ buồn nôn muốn chết.”

Becky đưa mặt mình sát mặt Wendy, đùa đùa.

“Thế, tớ gọi cậu là... chị nhé?”

“Nè thôi đi.”

Và, Wendy đỏ mặt thật sự.

Lúc này Becky lại xoay người lắng nghe tiếng dương cầm, hoàn toàn không để ý đến.

Đôi mắt Becky thoáng buồn.

Freen, đã gần hai năm rồi...
Từ khi đặt chân đến nơi này, Becky đã cự tuyệt tất cả những thông tin về Freen Sarocha, mỗi khi nói chuyện điện thoại với Samuel, cậu ta đều không bao giờ dám nhắc tới Freen trước mặt cô.

Đã gần hai năm nhưng không cách nào Becky quên được Freen Sarocha...

Càng không có cách nào tha thứ cho nàng...

Becky thở dài, cũng không phải là mình không thể sống thiếu Freen Sarocha, chỉ là cảm thấy trống vắng.

Wendy hiểu được Becky đang nghĩ gì, từ khi nào mà hai người như đã có thần giao cách cảm với nhau rồi. Nàng đến gần Becky, kề môi mình vào môi Becky.

“Tớ sẽ lấp đầy khoảng trống đó.”

Becky đường hoàng tiếp nhận nụ hôn, nghiêng đầu để nụ hôn đi sâu hơn.

|EDIT| |BECKYFREEN| Nếu em vẫn còn yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ