29. Phiên ngoại : Hoà quyện

1.8K 48 5
                                    

Tại một căn phòng lớn, có hai người phụ nữ ôm hôn nhau cuồng nhiệt trên giường...

Trên bàn còn có hai ly thủy tinh, bên trong ly là chất lỏng màu đỏ sẫm như máu, sóng sánh mê người, có lẽ họ đã thưởng thức rượu trước đó.

Becky một tay đỡ gáy, một tay ôm eo Freen, miệng lưỡi nóng hổi mang theo hơi thở bạc hà pha lẫn chất cồn của rượu, tạo cảm giác ngọt ngào mà quyến rũ.

Freen mở mắt, từ từ đưa tay lên, chạm vào những đường nét tinh xảo trên gương mặt Becky. Ngón tay nàng thật mềm mại, phần da thịt được nàng chạm vào như đắm chìm trong tình yêu của nàng.

Đầu lưỡi Becky điên cuồng di chuyển trong khoang miệng thơm tho của Freen, nàng không kiềm chế nổi khẽ rên lên một tiếng.

Càng hôn cảm xúc càng mãnh liệt, họ ôm nhau càng lúc càng chặt, Becky không không chế nổi, đưa tay chạm vào khuôn ngực mềm mại của nàng. Cơ thể Freen hơi co lại, khẽ run lên, khao khát tình yêu mãnh liệt.
Tay Becky khéo léo cởi chiếc cúc trên váy Freen, đêm nay cô không muốn nghĩ bất cứ đều gì ngoài nàng.

Khi bàn tay Becky áp lên bầu ngực mềm mại của nàng, nàng hơi giãy giụa, giữ chặt lấy tay cô. Becky mỉm cười, đầu ngón tay vuốt ve trêu chọc nụ hoa xinh xắn của nàng.

Người phụ nữ trong lòng Becky không kìm nổi khẽ rên lên một tiếng, cơ thể giãy giụa có phần hơi cứng lại. Môi Becky từ từ dịch chuyển, dịu dàng hôn lên má nàng, mắt nàng và vành tai, hai bàn tay nắm chặt lấy cánh tay Becky của Freen từ từ mềm nhũn, buông thõng xuống, bất giác vòng ra sau ôm lấy cổ cô, toàn thân nàng dính chặt vào người cô. Nàng chủ động hé miệng, đón nhận sự tấn công của cô.

Có lẽ do tác động của chất cồn, hoặc đã quá lâu không gần gũi, nụ hôn của Becky phóng túng, thể hiện ham muốn mãnh liệt hơn bất kì lúc nào. Nụ hôn đến như cơn sóng dữ dội, khiến nàng chưa kịp có hành động mang tính tượng trưng đã bị cuốn vào vực sâu không đáy, mất đi mọi cảm giác. Trái tim nàng cũng đập thình thịch trong lòng ngực..
Nhiều tháng qua, Freen đã chôn chặt tình cảm ở nơi đáy lòng lạnh lẽo, nhưng chỉ một nụ hôn, thành trì nàng tạo dựng suốt một năm đã sụp đổ trong giây lát. Nàng nhận ra nỗi nhớ nhung không hề suy giảm.

Freen khép mắt lại, mặc kệ tay Becky trút bỏ bộ váy trên người nàng. Nàng chỉ cảm thấy người nhẹ bẫng, thì ra cô đang bế nàng. Nàng tò mò mở mắt, mới thấy cô đang ôm nàng vào trong phòng tắm.

Trong bồn tắm rộng rãi, xa hoa, hơi nước đang bốc lên nghi ngút, những cánh hoa hồng đỏ thắm dập dờn theo sóng nước, phiêu bạt tới chốn bồng lai phong cảnh hữu tình..

Hơi nước bay lên trước mắt Freen, mà nhiệt độ nước càng lúc càng cao, giống như trong phòng xông hơi, khiến nàng phải thở hổn hển.

Becky kiểm tra nhiệt độ nước rồi đặt Freen vào trong bồn tắm.

“A...” Hơi nóng đã cuốn trôi mọi giác quan của nàng, trong huyết mạch cảm giác nóng vô tận.
Becky cũng bước vào bồn tắm ngay sau đó, ôm lấy nàng hôn thật sâu. Cũng chìm trong bồn tắm một lúc lâu..

Ngón tay cô lần theo những sợi tóc dính nước của nàng di chuyển xuống dưới, tới lưng nàng, tháo khuy áo ngực của nàng, chiếc áo ngực màu đen rơi xuống nước..

|EDIT| |BECKYFREEN| Nếu em vẫn còn yêu tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ