Ngay sau đó, Becky lái xe đến chung cư của Freen Sarocha, cô sau khi bước ra khỏi xe, ngước lên tầng cao nhất của chung cư, vì ánh nắng gắt khiến cho mắt cô híp lại.
Không chần chừ hay suy nghĩ, Becky ngay lập tức vào bên trong thang máy, ngay lập tức lên tầng cao nhất đấy, cuối cùng cũng lên đến, Becky dừng lại trước cửa nhà phòng 304, nơi này không phải với chưa từng đến, khi ấy chính là phải áp giải con người say xỉn không biết trời đất gì vào nhà.
Cũng không hiểu vì sao, Freen Sarocha không xài mật khẩu nhà nữa, chẳng trách Push lại đưa chìa khoá này. Im lặng một lúc lâu, Becky trực tiếp lấy chìa khoá mở cửa.
Cửa được mở, Becky vào trong đóng cửa lại, bên trong nhàn nhạt hương thơm thanh nhẹ, vẫn là mùi hương cô cảm nhận được lần trước khi đến đây.
Người lạ mở cửa vào nhà cũng không có động tĩnh gì, Becky liền nghĩ có phải hay không nàng đang ở nhà.Nhưng hôm nay hẳn là Freen không có tiết trên lớp, Becky thử mở cửa phòng, quả nhiên là Freen đang ngủ.
Cô lại gần giường, đau lòng nhìn người phụ nữ xinh đẹp đang chìm trong giấc ngủ. Freen Sarocha khi ngủ thực sự xuất thần, gương mặt không trang điểm thanh thoát nhẹ nhàng, đôi môi hồng hào đỏ mọng tự nhiên khẽ chu, nhịp thở đều đều an tĩnh, thực sự rất bình yên. Nhưng Becky nhìn ra, khoé mắt có chút ẩm ướt, hẳn là đã khóc, nước mắt dần khô..
Chợt Becky chuyển sự chú ý đến chiếc bàn làm việc bên góc phòng, vì Freen là giáo viên, tất nhiên sẽ phải soạn giáo án hoặc làm đề án gì khác, có những cuốn sách dày cộp được xếp ngay ngắn cạnh nhau. Becky trông thấy một mảnh giấy nhỏ kê trên cuốn sách cùng cây bút bi đang viết dở. Cô hiếu kì cầm tờ giấy lên, những nét chữ to tròn sạch sẽ ngay ngắn đều nhau, quả thực người đẹp nét chữ cũng đẹp theo.
Đây là tiếng anh, Freen tuy dạy toán nhưng nàng trước đây từng ở nước ngoài, đương nhiên sẽ rất thành thạo ngoại ngữ. Becky híp mắt, trong tâm đọc từng chữ.. (đã được dịch sang tiếng Việt:)))Nếu như nói rằng em quá nhân nhượng
Nên đã trở thành tù nhân trong tình yêu
Thì đáng đời em phải đơn độc chịu đựng
Nỗi cô đơn xoay quanh kỷ niệm cũ
Chân tình trao người chưa đủ nên không thích hợp bên nhau
Nếu như nói rằng buông tay là một loại giải thoát
Vậy em cố giữ có ích gì
Vì sao em mãi hoài lưu luyến?
Đành phối hợp theo kết quả người mong
Để lòng được bình yên..
Đến đây, nước mắt Becky tuôn rơi, mấy ngày nay nàng cố tránh mặt cô là vì đã ra quyết định này rồi hay sao..
Mà Becky còn có thể nói gì nữa, tất cả mọi chuyện cô gây ra cho nàng, quả thực nếu là cô, cũng không cách nào tha thứ chính mình.
Nhưng Becky còn không biết, tình yêu Freen Sarocha dành cho Becky còn lớn hơn tình yêu cô và nàng dành cho bản thân.Nhưng hiện tại đã quá sức chịu đựng của nàng..
Nàng muốn buông tay..
Freen vẫn ngủ say, Becky buồn bã chỉnh chăn lại cho nàng, im lặng đi ra đóng nhẹ cửa phòng, lặng lẽ rời đi..
BẠN ĐANG ĐỌC
|EDIT| |BECKYFREEN| Nếu em vẫn còn yêu tôi
RomanceTim nàng đập mạnh, cơ mặt nóng hổi...từ cái lúc tay cô chạm vào tay nàng, đôi mắt sáng rực nhìn nàng, nở nụ cười thân thiện với nàng. Chỉ trong vòng một cái chạm mắt, nàng đã biết rằng trái tim đã không là của nàng nữa. Nàng chỉ muốn ở cạnh cô, ngắm...