Chương 12: Bướng

106 8 0
                                    

Không kịp nữa cả hai quăn bùa cùng lúc.

- " Crucio. " ( phép tra tấn) do Jerisi đọc

- " Everte Statum " ( bùa văn xa ) do Helix đọc.

Khi đọc xong tôi không kịp né nên chịu nguyên một lời nguyền tra tấn và văng ra xa. Còn đứa hại bạn tôi cũng bay ra xa mà ngất xỉu.

Nó thấy tôi trúng liền chạy tới đỡ tôi.

- " Sao mày không đỡ lại. " Jerisi nổi giận đỡ tôi dậy.

- " Ư...tại tao....xui. " Tôi trong cơn đau đớn nói với nó.

- " Em xin đưa Helix lên bệnh xá. " Jerisi nói rồi đỡ tôi ra ngoài.

Thế là Jerisi thuận lợi làm nữ thủ tịch năm nhất , Draco nam thủ tịch năm nhất.

___________________________________

Buổi sáng ở đại sảnh.

- " Mày nghe tao lên bệnh thất đi. " Con bạn đầy lo lắng kéo tay năn nhỉ tôi.

- " Không tao đã nói là tao khoẻ, tao bình thường mà. " Tôi khó chịu nhìn nó.

- " Coi như tao xin mày á. " Nó vẫn cố chấp nói.

Như mọi ngày giờ mới 7 giờ sáng nhưng khá đông hơn mọi khi, dù không khí có vẻ hơi mệt mỏi.

- " Không là không. " Tôi kiên quyết nhìn nó.

Thật ra tối đó tôi có nói nó là mình không sao. Nhưng nó vẫn kiên quyết đòi tôi xuống bệnh xá. Làm tôi dùng thuật dịch chuyển để về phòng của mình luôn.

Lúc này có một bà mặt đồ khá giống mấy người Hầu gái trưởng trong phim. Nhưng trong đây người mặt như vậy chỉ có bà  Pomfrey y tá trưởng ở đây. Tại sao tôi lại để tâm ư, vì khi thấy bà Pomfrey nó liền chạy tới đầy lo lắng nói.

- " Bà Pomfrey, bà coi bạn cháu được không. Bạn ấy bị trúng lời nguyền Crucio từ hôm qua nhưng lại không chịu xuống bệnh thất. " Nhìn vẻ mặt đầy lo lắng của Jerisi bà không xem đây là nói đùa liền hỏi.

- " Tại sao con bé lại bị vậy. Bạn cháu là ai đưa ta xem thử. " Rồi nó chỉ vào tôi. Bà ngước qua bàn Slytherin nhìn theo hướng nó chỉ

- " Sao nhây vậy tao nói mình ổn mà. " Tôi đứng dậy quát nó.

- " Tao không thể để bạn mình gặp nguy hiểm được. " Nó phản bát.

Sao đó không để tôi kịp phản ứng nó dùng một bùa đông cứng tự nó sáng tác lên tôi.

- " Chết tiệt, thả tao ra. " tôi cố cử động nhưng không được.

- " Tao chỉ muốn tốt cho mày thôi. "

Nói rồi cả nó và bà Pomfrey đi tới. Bà kiểm tra cho tôi khá kĩ càng kiểm tra bà càng đen mặt.

- " Không ổn. Tình trạng đang tệ đi, cháu mau đem bạn mình xuống bệnh thất để ta chữa gắp. "

Nghe vậy nó liền nói vọng.
- " Hermione, cậu tới đây giúp tớ đưa Helix xuống với. "

Nghe thấy tên mình Hermione giật mình đứng dậy và chạy tới.

' Mẹ nó.... ' trong lúc đang tìm hướng phá giải phép. Ngay khi Hermione vừa chạy tới , tôi đã tìm được phép giải và chạy lách qua người của Hermione.

Jerisi và cả trường đều bất ngờ.

Nó phản ứng lại. Cả hai xảy ra cuộc đấu phép lần nữa. Tìm được lỗ hổng.

Tôi chạy thật nhanh ra khỏi đó. Tạo cho mình lá chắn bậc hai và đánh bay cây đũa trên tay Jerisi trước khi nó muốn dùng phép đông cứng lại tôi.

Tôi chạy tới cửa thì dựa vào cánh cửa to lớn kia. Quay đầu lại nhìn nó một cái. Khuôn mặt của tôi lúc này đang dần chuyển sang màu trắng như không còn giọt máu nào.

Vừa ra khỏi cửa chưa chạy được mấy bước tôi ngã xuống. Thật ra lúc tôi đó chờ ngay khi Jerisi ngủ tôi đã thử chữa cho bản thân nhưng không thành. Tôi thầm nói nhất định phải giỏi Độc Dược hay Thảo Dược để chữa bệnh mới được. Trước khi đến đại sảnh tôi đã dùng bùa giảm đau. Vốn sẽ kéo dài đến cuối ngay nhưng con bạn trời đánh này đã làm cho phép thuật đó giảm dần.

Hiện giờ cơn đau đang dần kéo về.
' Chết tiệt, ăn báo quá. ' nói xong tôi té xuống ngất đi.

*****************

Diễn biến ở bên Jerisi.

.

Jerisi, cô biết đấu với mình, Helix đã không còn sức để thoát liền quay sang Hermione.

- " Đi ra trước sảnh đỡ nó vào bệnh thất. Tớ cá chắc nó đã ngất rồi. "

Thế là cả hai đi ra và đúng như nó dự đoán tôi đang ngất. Cả đại sảnh hôm đó ai cũng đều sợ hãi. Cả giáo viên cũng thấy ngỡ ngàng với những phép mà chúng tôi đấu với nhau.

[ĐNHP] Xuyên Không Thây Đổi Cốt Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ