Kath's POV
Ilang araw na din kami dito sa Pinas at sa loob ng mga araw na iyon tanging sa pamilya ko lang binubuhos ang oras ko. Wala kaming oras na inaaksaya at puro bonding ang ginagawa namin at natutuwa ako dahil sobrang saya ng may buong pamilya. :) Ngayon ay Sabado, at ang araw na ito ay bestfriend day. Medyo nawawalan na din kami ng time ni Miles makapagbonding e pero naiintindihan naman daw niya kasi pamilya ko naman yun e. Ngayon magdo-double date kami sa mall. Guess what? Si Lucas lang naman ang ka-date niya. Haha, yup. Yung crush niya nung 4th year kami. Dream come true daw para sa kanya dahil sigurado na daw talaga siyang ito na ang prince charming niya at one great love niya. Oo, sila na magwaone year na. I'm so happy for her. :) Nakita na niya ang katapat niya. HAHA! At ako sino pa ba ang maaari kong kadate ofcourse ang one and only brother ko lang naman. Si Kiko. Ewan ko ba dun bestfriend day daw pero ayaw niyang mahiwalay sa bf niya. Haha, kaya eto nakiusap ako sa bunso namin na samahan ako dahil alam ko namang baka MaOP lang ako sa dalawang iyon. Atleast pag kasama ko si Kiko may makakausap ako diba? Haha. Ang harot harot naman kasi ng bestfriend ko e. :D
(Sa Mall)
As expected, hiyang hiya na nga ang mga langgam sa pinaggagawa nitong couple na kasama namin. Sinasabi ko na nga ba e. I knew it, hindi nga ako nagkamali sa hinala kong mangyayari. Hahaha. PDA Much itong dalawang toh potek! Hindi na nahiya e, alam naman nilang nasa public place kami pero kung makaHHWW sila tapos sobrang dikit-dikit po sila. Ampupu, haha. Kwentuhan na lang tuloy kami nitong si 'lil bro ko di kami makasingit sa kanila e.
Nanood lang kami ng sine at pati ba naman sa sinehan. Overload sa kasweetan iyong dalawa. Feeling ko nga wala silang naintindihan sa pinanood namin e. Hay nako, grabe ang epekto ng Love sa bff ko.. After nun nag-arcade kami. Haha, ang saya. Nag-enjoy ako super sa Basketball at bump car. Banggaan kaming apat. :D Kahit naman kasama namin si Kiko at John masaya kasi parang magbabarkada na din kaming apat. Mabait naman kasi talaga si John e tas close na din sila ni Kiko. :) Nang mapagod na kami dumiretso na kami sa KFC para kumain. Gutom na ehh. Hahaha! Habang iniintay ang order namin nagkwentuhan muna kaming apat.
"So bes, ano ng balak mo ngayong nakabalik na kayo dito sa Pinas?" tanong ni Miles sa kalagitnaan ng kwentuhan.
"Ha? Balak saan?" tanong ko sa kanya.
"Alam mo na sa Lovelife mo girl. Ano ba naman yan NBSB ka pa din hanggang ngayon. Ts, modernong panahon na tayo girl hindi na uso ang Filipiniana." sabi niya sa akin, natawa na lang ako dito. Kahit kelan talaga ang intrigera ng bestfriend ko. Napatingin na lang ako sa kanya at nagkibit balikat.
"Haha. Ewan ko girl, kusang dadating yan sa ngayon okay na ako sa inyo." sabi ko sabay ngiti sa kanila nina Kiko.
Pagkadating ng pagkain namin walang usap-usap. Gutom nga kasi kami. HAHAHA. Mga PG ba? xD
Daniel's POV
Andito ako ngayon sa mall. Papalamig lang, tinawagan ko na din ang barkada para pumunta dito tutal matagal na din kaming hindi nagkikita-kita. Nandito ko ngayon sa isang Men's botique na katapat ng KFC. Habang wala pa ang tropa hahanap muna ako ng pang-regalo kay papa dahil malapit na ang birthday niya. Nakabili na ako ng t-shirt at pabango kay papa pero wala pa rin ang mga mokong. Kabwiset talaga yun mga yun. Ng akmang tatawagan ko na si Seth biglang may nahagip ang mga mata ko. Pumikit pa ako sa pag-aakalang namamalikmata lang ako pero hindi e sya talaga yun.
BINABASA MO ANG
I Fall In Love With My ST.
FanfictionHello. :) Naisipan kong gumawa ng story, first is because sobrang bored na ako. Haha! 2nd ay dahil kailan pa ako kinukulit ng mga friends ko na mag try dahil wala naman daw mawawala. At last ay dahil napanaginipan ko po ang plot. Hindi siya buong p...