Chapter 17

11 0 0
                                    

Nagising nalang ako ng maramdaman kung may gumalaw sa gilid ko kaya naman napa tingin ako sa kanan ko at nakita kung mahimbing na natutulog si Zak nakatulog pala ko kanina at hindi pa din ako makapaniwala na sya yung super crushy ko na kababata ko sabi na e pamilyar talaga ang mga Fes ng mga parents nya . Hindi ko naman napigilan na titigan sya napaka gwapo nya oo ngayon ko lang aaminin sobrang gwapo nya talaga para syang anghel napaka perpekto ng hugis ng ilong nya ang mapupulang labi nya at yung mahahaba nyang pilikmata na insecure tuloy ako parang mas makinis pa ata ang mukha nya sakin hahaha natuwa ako sa ilong nya kaya naman kinurot ko to at nagising naman sya .

"WHAT THE !!! ang sakiiit ." with himas himas pa sa ilong nya hahaha ang cute nya .

"HAHAHAHAHA ! Ang cute mo" Napatingin naman sya sakin kaya napatigil ako yung puso ko lalabas na ata grabe .

"Sa tingin ko aswang may gusto kana sakin sabagay bata palang naman tayo patay na patay kana sa napaka gwapo kung mukha" Aba't kumindat pa ang loko tsss yung puso ko naman parang abnormal sa pag tibok .

"Tssss !!!! You wish !!!" At inirapan ko sya ang kapal nya huh ? Pero totoo naman talaga crush na crush ko sya nung mga bata pa kami at hindi ko alam pero parang hindi ko na sya crush gusto ko na ata sya . Seryoso ako dun

"Ang sungiiiiit ! Sungiiiiit mo talagang aswang ka"

"ARAY !!!!! NAkakainis ka maka kurot kasa pisngi ko " at himas himas ko naman ang pisnge ko . shakit kaya

"Aba bumawi lang ako no ? Ikaw nanguna e natutulog yung tao kukurutin mo yung napaka tangos kung ilong ." Napairap naman ako sa kanya.

"Hahahah aminin muna kasi dabyan na crush moko ayiiiie nahihiya pa yan." Tsk ! Ayan nanaman sya sa pag tawag sakin ng dabyan e ang sexy sexy ko na kaya !!

"Tigilan mo nga ang pag tawag sakin ng dabyan !!! Hindi na ko mataba."

"Ayoko nga ikaw pa din yung dabyan ko na ubooopd ng taba ." Hinila naman nya ko at niyakap . Hindi ako makagalaw at nawalan ng boses sa mahigpit na yakap nya yung puso ko abnormal na ata talaga ang tibok kapag kasama ko tong Monster na to !

"Zailene hindi ko pa sure tong nararamdaman ko pero ang alam ko gusto ko palagi kitang kasama."

"Aaah a-anong ibig mong sabihin Zak?"Feeling ko may mga butterflies sa tummy ko .

"Pwede bang akin ka na simula ngayon . Pwe-pwede bang maging Girlfriend kita yung totoo?" Hindi ako nakapag salita kasi feeling ko hindi na ko humihinga sa mga oras na to sa sobrang bilis ng tibok ng puso ko .

"Hahahahah masyado bankung mabilis sorry dabyan pero wala ka ng magagawa akin kana simula ngayon." At kumalas sya sa pagkakayakap nya sakin at humarap sakin nakipag titigan sya sakin kaya naman tumingin ako sa kanan ko para iwasan ang mga tingib nya ."

"Hey Look at me." Hinawakan nya ko sa magkabilang pisnge ko kaya naman wala kung nagawa kundi tignan sya

"Hindi ko pinapangako na hindi kita papaiyakin pero pinapangako ko na proprotektahan kita kahit sino pa yan wag ka lang masaktan ." At iniwan na nya kung nakatulala dito hindi ko alam ang ire reaksyon ko masyado nang mabilis kakalaman ko lang na sya si crushy ko pero ito kami na agad at HINDI SYA NG LIGAW ABA'T !!! Sinundan ko sya pero hindi ko sya makita napaka bilis naman nun mokong na yun .


Hindi ko talaga sya makita bigla naman akong nagulat ng may nagsalita nanaman bigla bigla .

"Hinahanap mo sya ? I think pupunta sya kay bianca ." Bianca ? sino naman yun bigla nalang ako nakaramdam ng inis .

"Sino naman si bianca eroll ??" Taka kung tanong .

"Hindi mo sya kilala ? At hindi man lang sinabi sayo ni Zak yung tungkol sa ex girlfriend nya . HAHAHAH !" At tumingin naman sya sakin kaya naman umiwas ako ng tingin .

"Hindi ka naman siguro noob Zailene para hindi maintindihan ang sinabi ko." At tumayo na sya maglalakad na sana sya ng pigilan ko sya .

"Ano bang meron sila eroll ? " Napatinhin naman sya sakin at nagsalita.

"Hindi dapat ako ang tinatanong mo Zai ." Magsasalita pa sana ako pero naunahan nya ako.

"Wag kang mag alala hindi ko hahayaan na saktan ka ni Zak ." Tumalokod na sya at naglakad pero hindi pa sya nakakalayo nagsalita ulit sya."

"hindi ko alam pero gusto na ata kita." At ayun ang mas kinagulat ko .

Hindi ako makatulog dahil sa lecheng Zak na yun mag aala una na ng madaling araw wala pa din sya dito isasama sama nya ko dito tapos iiwan iwan nya dahil sa bianca na yun !!! Uuuy nag seselos si Zai . Hindi ako nag seselos nakakabadtrip lang sya !!!

At onti nalang mababaliw na ko dito dahil kinakausap ko na ang sarili ko isa pa sa nakakasakit ng ulo yung weirdong pinsan ni Zak susulpot nalang bigla at sasabihin sayo na gusto na nya ko . Haaaaay ! Ang sakit sa ulo .

Naramdaman ko naman ang sinag ng araw sa balat ko kaya napamulat ako nakatulog pala ko kakaisip at kakaantay sa bwisit na yun . Babangon na sana ko ng maramdaman kung may humapit sakin kaya naman napatingin ako sa gilid ko ABA'T !!!! Ang kapal naman ng pagmumuka nya at dito pa sya natulog at yakap yakap pa ko huh ?? Babangon na sana ko ng bigla syang nagsalita in a husky voice .

"Hey wag ka munang bumangon dabyan kita mong natutulog pa ko dito." At mas lalo pa nya kung hinapit sa kanya ang Hindi ko malaman bakit hindi ako makapagsalita at inenjoy pa ang pagyakap sakin ng mokong na to .

"HOY ! POLARES !!!! ANG SARAP NAMAN NG TULOG MO ANO ? SAMANTALANG KAGABI DI AKO MAKJLZXMC hmmmmmm." Aba't tinakpan ng mokong na to ang bibig ko .

"Ang ingay no naman dabyan kung humihingi ka ng kiss bibigyan naman Aray !! Ang sakit nun aswang ah ?" ang kapal talaga buti nga sa kanya konyat ang almusal nya pero di pa din nya tinatanggal ang kamay sa bibig ko kaya sumenyas ako na tanggalin nya kundi iisahan ko pa sya ulit . Tinanggal naman agad nya at tinawanan pa ko .

"HAHAHAHAH ! Buo na agad ang umaga ko sayo dabyan ang cute mo talaga." akmang kukurutin nya ko sa posnge pero di nya natuloy dahil sa pag iingay ko .

"ANG KAPAL KAPAL TALAGA NG MUKHA MO SAN KA BA GALING HUH ? TOTOO BA NA GALING KA SA EX MO HUH ? ANG KAPAL KAPAL MO TALAGA NAKAKAINIS KA PAGKATAPOS MONG SABIHIN NA GIRLFRIEND MUNA KO PUPUNTA PUNTA KA SA ......." Hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng nilapit nya ang mukha nya sakin at 1 inch nalang ang layo ng sa mukha ko hindi ako makagalaw napatingin naman ako sa labi nya at hindi ko alam lumapat na pala ang malalambot na labi nya sa labi ko napapikit naman ako at napahawak sa batok nya .


-------------
Yey ! Ang sweeeet HAHAHAHAHAH 😁

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Destiny <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon