Besfy !!! Nahimasmasan naman ako sa nakakarinding boses ni Ynnah .
Ah.... Besfy anu kase eh ! hehehe hala ! panu ko sasabihin sa kanya na kailangan ko ng makaalis dito .
What ? besfy anu bang inaarte arte mo huh ?? alam mo bang mamayang gabi hindi na kita maaasikaso :'( Huh ? anung mamayang gabi ???
Ano bang pinagsasabi mo ? anung meron sa gabi ?
Besfy !!!! BESTFRIEND BA TALAGA KITA HUH ?? KAASAR KA !!!! DEBUT KO NA TODAY !!! shit ! oo nga pala anu ba naman to lahat na nakalimutan ko .
I'm so sorry Besfy , I promise na makakapunta ko sa Party mo mamayang gabi but besfy im sorry .... ka-kase kailangan ko ng umalis ngayon ! tsaka ko na ikwekwento sayo lahat ok ? pls. Besfy wa..... Bigla naman nyang tinakpan yung bibig ko !!
Ang dami mong salita besfy ! I know you ! kaya kung anu man yung importanteng dahilan kung bkit mo ako iiwan dito eh ! ok na yun saken basta bawi ka mamaya huh ? papadeliver ko nalang yung dress mo sa house nyo . At tinanggal na nya yung kamay nya sa bibig ko . Ew !
kailangan takpan pa yung bibig ko ? ang alat kaya ! Pwe ! Pwe !
Arte mo besfy ! sige na umalis kana . Chupe !!!! aba't !! buti nalang at birthday mo .
Tsss . Okay ! Happy Birthday Engs . Love you ! umwaps . Hahah ! bakit engs tawag ko sa kanya engot kasi yan !
Inasar mo pa ko ah ? basta besfy before 8pm nasa house kana . Sa Garden gaganapin ! ay . Isama mo pala si papa Zak huh ? yiieeh !
Di na uy ! anung isasama , tumigil ka nga sa kalandian mo -_-
Besfy pls :'( kahit pang birthday gift mo nalang sakin yun . Tsss ! May magagawa pa ba ko !!!
K ! fine . Sige na ! Paganda ka ah ? bka mamaya mapagkamalan ako yung debutan hahah . At umalis na ko . Kakaloka tong araw na to !!
Nandito na ko sa loob ng taxi . Iniwan ko na dun si Ynnah may susundo naman kasi dun , Patay nanaman ako sa impaktong yun ! Im so dead 10mins . Late ba naman ako eh !
Manong dito nalang po ! At bumaba na ko , syempre nag bayad muna ko .
Shit ! Im so Dead . sabi ko pagka baba ko . Agad naman akung tumakbo papuntang shop at .....
YOU IDIOT !!! KANINA PA KO DITO NAG HIHINTAY !!! ALMOST 10MINS. KANG LATE !!!! What ! the fudge !!! nakakatakot sya , pinagtitinginan na kami ng ibang costumers dito .
A.... ah ! anu kasi eh , Galing akong Mall . Nakatungo ako kasi nahihiya na ako sa mga tao dito .
MALL?? !!! WHAT THE HECK !! ZAILENE !! ANG DAMI DAMI MU NG NA BREAK NA RULES !!!! what ?? anung rules ?? Patay ka ngayon pipirma pirma ka kasi ng di mo muna binabasa . Shit ! oo nga pala di ko alam yung mga rules . Tsaka tinawag nya ko sa NAME KO ? !
Sorry hi-hindi ko ka-kase alam na may ganung rules , Promis di na mauulit to ..... Master . nakatungo pa din ako .
You should read MY RULES !!! Ayan imemorize mo !!!!! Nakakabadtrip ka !!! At bigla syang tumayo at UMALIS ?? ? HALA !!! '' ANO PANG HINIHINTAY MO !! SUNDAN MO ''
MA...MASTER !!! MASTER !!! Hinahabol habol ko sya , Ang bilis nyang maglakad .
Habang palabas ako ng Shop eh ! may narinig akong di ka nais-nais !
Buti nga sa girl nayun ! Pinag intay nya si Zak ! Hindi naman sya maganda no ?? !! duh !!! Sumakit ata yung pandinig ko kaya lumapit ako .
Wow ! nahiya naman ako sa muka mong muntik ng taniman ng sibuyas dahil sa dami ng whitehead's ! taas kilay kung sabi atUmalis na ko at sinundan si Zak , Wala na kung time para makipag sagutan sa mga walang kwentang tao .
Paglabas ko ng Shop eh ! nawala agad sya . Shit ! Panu na yung Request sakin ni Ynnah ??? !!! Inaabot ka nga naman ng Malas oh !!!
-----------------
Makikita pa kaya ni Zai si Zak ? at madadala nya kaya si Zak sa Debut ni Ynnah ?
So abangan nyo ang Next Chapter ;)