Naging okay naman ang debut ni Ynnah , Kilig na kilig nga ang loka akala mo ayun na ang pinaka the best na nakuha nyang gift nung nakita nya yung impaktong Zak na yun . Binaliwala pa nga ang regalo ko ! Nakakaloka diba ? Ang mas nakakaloka ka pa yung pauwi na kami ni Zak .
-Flashback 1-
Nag paalam na kami kay Ynnah at naglakad na palabas ng Mansyon .
Psst ! Tawag sakin ng impakto . Anu naman kaya kailangan nito ?
Oh ! Ano nanaman ? Mataray kung sabi .
Ihahatid na kita pauwi . Tama ba yung narinig ? Ang bait ata nya ngayon .
Wag na ! baka labag pa sa loob mo . Sabi ko ng seryoso .
Tss. Sumabay kana ! gabi na , kung mapano kapa sa daan , Konsesyahin pa ako . Ah ! kaya .
Ah . Okay ! At naglakad na kami papunta kung san nya pinark yung kotse nya .
Get in ! walang magbubukas ng pinto sayo . Grabe talaga napaka Ungentleman nya -_- !
Napa Tsss ! nalang ako , Kahit kelan napaka bipolar talaga ng lalaking to kanina sa party ang bait bait nya tapus ngayon ! Hay naku ! gusto nyo malaman kung anung nangyari sa party .....
-Flashback 2-
Hey ! Kumain kana idiot baka pumayat ka . Aba't anung tingin sakin nitong Monster na to !!
Pakelam mo ba huh ?? Edi kumain ka . Pagmamaldita ko ! kaasar sya di ako mataba para pumayat .
Hahahah . Alam mo ang cute mo talaga kapag napipikon ! Aba't talagang inaasar ako nito !! Magsasalita na sana ako ng bigla nya kung sinubuan ng food .
Magsasalita pa e ! kumaen kana kasi . Nakangiti nyang sabi ! wait bakit ganun yung ngiting yun naaapektuhan ako ! This is Sh*t ! Zailene !!
Oh ! natulala ka nanaman sa kagwapuhan ko . Teka ! nakatulala ba talaga ko sakanya ? tsk ! anu ba Zai !!! kanina ka pa .
You wish Monster . Sabay irap ko sa kanya !!! Feeler sya . Duh !!! Sabay kuha ko na din ng food !
Kunwari ka pa . He smirk ! di ko gusto ang pa smirk ! smirk ! nya ah ! dadagukan ko na talaga to .
You're blushing ! You're so beautiful kapag nag bablush ka . Habang sinasabi nya yun nabilaukan naman ako ! Sinabihan ba naman ako maganda e !
Sinasaniban ka ba huh ?? Oh ! may sakit ? At hinipo ko ang Noo at leeg nya wala naman syang sakit !
It's true idiot ! Minsan lang akung magsabi ng maganda ! Pangalawa ka palang . Hindi sya sakin nakatingin habang nagsasalita sya , Anu bang meron ???
Okay . Alam ko nanaman yun no ! ano ka ba ? Hahahah ! Para lang mabasag ang ka awkwardan naming dalawa sa table nato !
Tsss ! Yan lang sagot nya . Bumalik nanaman ang napaka sungit na Zak !
IDIOT !!! Nahimasmasan naman ako dahil sa sigaw ng impaktong to ! teka . Kanina pa ata ako nakatayo dito sa tapat ng kotse , Tanga mo talaga Zai !!
Ah... Anu ! Sorry . sabay pasok ko sa kotse nya ! kaatar ako .
Anu bang iniisip mo at nakangiti ka pa habang nag d-day dream . Di nga ! nakangiti ako .
Tsk ! Wala . Tapus tumingin ako sa labas ng bintana , bakit ganun parang ang saya saya ko ngayon ! anu bang nangyayari saken ! hay !!
Don't forget yung tungkol sa pag alis natin . Napatingin naman ako sakanya , Oo nga pala yung sa Batanggas .