Nagulat ako sa nakita ko bakit may picture sya ng childhood crush ko . OH ! EM ! Baka brother nya ? OO BAKA BROTHER NYA ? !! YEEEEEEEEEEES !! Makikita ko na ulit ang ULTIMATE CRUSH KO . HAAAAAAAAAAY .... Ang tagal kung hinintay na makita sya ulit pagkatapos namin maghiwalay at ngayon may posibilidad na makikita ko na ulit yung laging nang aasar sakin na Dabyan ! pero kahit na inaasar nya ko naging crush ko pa din sya kasi pinagtanggol nya ko sa mga umaway sakin .
- FLASHBACK -
Baboy ! Baboy !
Piggy ! Oink ! Oink ! kawawa walang kaibigan kasi Piglet na nga ang Ugly pa !
Im not Ugly !!!! Sabi ko ng mangiyak ngiyak ! Mataba lang ako but im not ugly !
You are !!! Ugly Piggy !!! Ugly Piggy !!!
No !!! Umiiyak na ko at hindi ko na napigilang itulak yung kalaro ko .
Ouch !!! Humanda ka sakin Ugly Piggy !!!
Grace ! tawag nya sa bruha nyang kaibigan .
*Booooogs* Tinulak nila ko at sabay sabay sinabunutan .Dalawa sila at Wala akong magawa kundi umiyak ng umiyak .
Please ! Stop Hurting me . Umiiyak kung sabi T.T
What if I don't stop ? Sabi ni Chelsea .
Nakaramdam ako ng ginhawa . Teka wala ng nananakit sakin ? But asan sila ?? Pag angat ko ng tingin adun si Oh ! My !!! Si Crushy ko ♥.♥ Tumayo ako at nagpagpag .
Okay ka lang ba Dabyan ? okay na e ! inaasar pa ko . Pero ang Cute nya talaga ♥.♥
Ah....... O-oo ok lang ako hehehehehe . na uutal utal kung sagot . teka nasan yung dalawang bruhilda ??
Hinahanap mo ba yung dalawang ducklings ?
Ah ..... oo ! asan ba sila ?
Wala na tinapon ko na sa Mars para ako nalang ang mang aasar sayo :D HALA ! ANG Kyooooooooooot nya !!!!
Tssssssss. Salamat nga pala hihihihi :) ''Ano bayan Zai itago mu nga yang kalandian mo !'' sabi ng isang bahagi ng isip ko .
Dabyan !!!
B-Bakit ?
Eto oh ! may inabot sya saking small box . binuksan ko naman yun at napa WOW ako ! isang RING !!! na may nakalagay na DABYAN !!! Tssss . Kahit kelan talaga tong si crushy . Pero ok na din ang sweeeeeeeet ! ano bayan . 9years old ka pa lang Zai landi mo !!
Pa...Para sakin to ?
Hindi ! Para sa puno -_- Parang nagtanong lang e !!!
Para sayo yan .
Bakit mo naman ako binibigyan ng ring ?
Aalis na kasi ako . Pupunta na kung Singapore ,
Napa hawak nalang ako sa ulo ko ng may NAMBATOK NANAMAN SAKEN ? !!!!
SUMOSOBRA KANA AH ? At binatukan ko din sya ! ang sakit kaya >.< !!!!
ABA'T !!!! BAKIT MO KO BINATUKAN ? !!! kapal ng muka !!! sya nga tong unang nambatok !!!!
IKAW KAYA NANGUNANG MAMBATOK TSSSSS !!!!!
Paano lagi kang nag iimagine at nakatitig ka pa sa picture ko nung 10years old palang ako .Ano? Sya yung Crushy ko ? !!! Isa nanaman ba to sa joke nya ?
ANO ? IKAW TONG BATANG TO ? !!
OH ! WAIT !! Easy kalang . Ano naman kung ako yan ? eh ! ako naman talaga yan . shit !! hindi sya yan nag jojoke lang sya ! nakakaasar !!
Ah ? wala ! wala ! may kamuka ka lang kasi . oo baka kamuka lang nya yung crushy ko !
Ok . Nga pala kaya kita sinama dito kasi ikaw ang gagawa ng report ko para bukas . ANO ? AKO ANG GAGAWA NG REPORT NYA ? '' natural baka assistant ka nya '' EKSENA MO NANAMAN ISIP !!!
Bakit ? di mo alam gagawin mo ? pwede naman kitang tulungan e .
Alam ko kaso ikaw ang gusto kung gumawa wala akong ganang gumawa ng walang kwentang bagay . ANO ? WALANG KWENTANG BAGAY ? E ! NAKASALALAY YUNG GRADES NYA SA REPORT NYA E !! NAHIHIBANG NA BA SYA ? !!
ANO ? !! Hindi mo ba alam na nakasalalay dito yung grades mo sa stats ?
Wala akong pake ! kaya gawin muna matutulog na ko . At pumasok na sya sa kwarto nya ! ABA'T ! HINDI KO NGA ALAM KUNG SAN AKO GAGAWA .
Ay ! nga pala andyan yung Laptop ko dyan muna gawin . At wag kang magkakamaling galawin yung ibang files dyan IDIOT ! Tsssss. diniinan talaga nya yung idiot ! maka idiot sya eh sakin nga sya nagpapagawa ng report !!!! as if ! naman pakelaman ko yung mga files nya -_-
AFTER 1 2 3 4 5 6 7 8 9 ........ 10 years eh ! natapos ko na din ang Report nya ! Anong oras na ba ? di manlang ako pinakain nitong lalaking to !!! Pag tingin ko sa watch ko 8:30pm na ? !!!! Kailangan ko ng umuwi !! Gigisingin ko na sya .
*Tok ! Tok !* Walang response ! kaya nilakasan at dinamihan ko na yung katok ko !
*TOK ! TOK ! TOK ! TOK ! TOK ! TOK ! TOK ! TOK ! * Ang sakit sa kamay kaya sumigaw na ko !
ZAK !!!! ZAK !!! UUWI NA KO TAPOS NA YUNG PINAPAGAWA MO TSAKA GABI NA DIN !!! Bigla naman bumukas yung pinto at........................... NAKA TOPLESS SYA ? BAKIT NAGAGANDAHAN AKO SA VIEW ! SHIT ! NAMAN ZAI !!!!!!!
Love the view ? he smirk ! tssssssssss. yabang !!
Kapal mo ! muka ka kasing kargador !!!
ANO ? !!!!
Heheheh . wala sige aalis na ko ! Sabay hingi ng pamasahe sa kanya .
Edi umuwi ka . Isasara na dapat nya yung pinto pero napigilan ko kaagad !
Hep ! Hep ! Yung Pinto buksan mo di ko alam password mo !! at tsaka wala akong pamasahe pauwi !!
Pano kung ayaw ko ?? aba't !! kailangan ko ng makaalis dito . Kailangan na ni Daddy magpahinga!
Wala na kong time para makipaglokohan sayo ! kailangan ko ng umalis kasi babantayan ko pa si Mommy sa Hospital . Nakakaasar talaga sya !
Kinaladkad naman nya ko papuntang pintuan sabay tulak saken sa labas at nilagay nya yung pera sa kamay ko ! Pagtapus ay agad syang pumasok sa Unit nya ! Pag tingin ko sa pera 1K ??? SERIOUSLY 1K ?
------------------------------
HI ? GUYS !
FOLLOW ME :)