Chapter 14

26 2 0
                                    

I SAID STOP ZAILENE !!!! Hindi ko na napigilan ang sarili ko na sigawan sya .

Zailene's Pov

I look at him !!! Nakakaasar sya , nabasa tuloy ako ng ulan . Pasabi sabi sya kay Mommy na 'I will protect her' tapus ngayon parang magkakasakit pa ata ako ng dahil sa kanya ! sigawan ba naman ako sa madaming tao !! at sinisi pa ako , Kasalan ko ba na bumagyo .

WHAT ??? !! Inis na nilingon ko sya .

BAKA NAKAKALIMUTAN MONG NABABASA TAYO NG ULAN !! gustong gusto ata nya na magkasakit kami .

I'm sorry ok ! so pls. stop being brat ! Wow . Nagsorry nga ! nang iinis pa .

ME ?? BRAT ! Hahahah , Are you joking ? Sabay irap ko sa kanya . Magkakasakit na talaga ko !

Tsss. Halika na nga ! basang basa na tayo !! At hinila na nya ko papasok sa resto .

BITAWAN MO KO ! MONSTER KA TALAGA !!! Gigil na sabi ko .

Hindi pa natin nababayaran yung inorder natin ok . So pls ! stop act like a child Zailene ! Napanganga nalang ako sa kanya habang papasok na sya ng resto .

In few minutes bumalik na sya sa labas ng resto at ito ako nakatitig lang sa kanya bakit kasi bakat yung abs nya !!! Ugh . Hey !!! Zailene iba na yang iniisip mo !!! Ang Green ng utak mo isip !!!

Done cheaking my abs ?? Aba't shit !! nakakahiya .

Kapal ah ? asan di ko kasi makita eh . Inirapan ko sya ulit !

Halika na nga , May malapit na hotel daw dito . At naglakad na sya kaya sinundan ko na .

___________________

Andito na kami sa Hotel at parang may problema ata .

Hey ! Anong Problema ?

One room nalang kasi ang meron dito at ang malas pa natin ito lang ang Hotel dito . No way !!! ayoko syang makasama sa iisang kwarto .

Huh ?? Hindi pwede !! Inis na sabi ko .

Wag ka mag alala aswang sa kotse nalang ako matutulog . Seryoso sya ? well sabi ko nga sa inyo minsan mabait din tong Monster nato !

Wow ! huh ? bait mo ngayon Monster . Sabay kindat ko ! di ko din alam kung bakit ko ginawa yun e !

Wala ka ng topak ah ? Wait . Babayaran ko lang yung room mo !Mabait nga talaga .

Andito na kami sa kwarto at paglingon ko ......

Waaaaaa !!! Rapist . Maawa ka virgin pa ko !!! Maghubad ba naman sa harap ko , Jusme !!!

Ang O.a muna Aswang ah ?? !! Magshashower ako baka magkasakit ako e . Tss ! napairap nalang ako !

M-malay ko ba !!! Magshower ka na nga !!!! Inis na inayos ko nalang yung gamit ko , kailangan ko din magshower .

After so many year's eh ! natapos na din ang Monster .

Buti naman at natapos ka na . I rolled my eyes at pumasok na sa bathroom .

____________________

Zak's Pov

Habang nagpupunas ako ng buhok ko . Kumakanta naman si Aswang ! Well , Maganda naman boses nya .

Ikaw .... Ang Pag ibig na hinintay puso ay nalumbay ng kay tagal ngunit ngayo'y nandito na ....... Ang sarap pakinggan ng boses nya .

Ikaw ! Ikaw.... ang pag ibig na binigay sa akin ng may kapal biyaya ka sa buhay ko ligaya't pag ibig ko'y IKAW ......

Ang sarap talagang pakinggan ng boses nya ! Nakakaantok .

Zailene's Pov

Paglabas ko ng bathroom nagulat ako !

AY PALAKANG GILAGID !!! tsk !

Aba't buti nalang at naka roba ako , Dito pa talaga sya natulog akala ko ba sa kotse sya matutulog ? maya ko na nga gisingin maglolotion muna ako .

Haaaay ! Sarap ng tulog ko siguro ngayon . Sabi ko habang naglolotion at pag tingin ko sa side ni Monster GISING NA SYA !!!!!! O.O

HOY !! KANINA KA PA BA GISING HUH ?? !! Nagtaas baba lang ang balikat nya at natulog ulit !!

Hoy ! Zak ! Akala ko ba sa kotse mo ka matutulog ?? !! Tumayo ako at lumapit sa kanya sabay hampas ko ng unan ko ng unan , kala nya huh ??

Aray !!! anu ba ?? aswang ka talaga !!! Ah ? iniinis talaga nya ko .

Nasasanay ka na talagang Monster kang tawagin akung aswang ah !!! at hinampas ko ulit sya !!

Waaaa !!! kung may balak kang akitin ako aswang . Pwes !!! di ako na aatract sa mga babaeng flat . At tumingin sya sa dibdib ko pati ako napatingin ! Kyaaaaa !!! Nakabukas na pala ng onte ang roba ko .

Pervert ka !!! Pervert !!!!! Sigaw ko habang tinatali ng maayos ang roba ko .

Ako ?? mamanyakin ka ?? Oh ! Aswang in your dream Hahaha! At may gana pa syang tumawa huh ??

Aba't !!!!! Kinuha ko yung bag ko at pinaghahampas ! hampas ko sya .

Aray !! Sumosobra ka ng aswang ka huh ?? !!! Hinawakan nya ko sa dalawang kamay at bumagsak ako sa ibabaw nya .

Tingin sa kaliwa Zailene ... Hindi ! Hindi sa Kanan !! Ugh . Ano ba to ! bakit na mamagnet yung mata ko sa mga mata nya konti lang ang mga pagitan ng aming mga muka . Mabilis na bumangon ako at tinignan ko kung ayos pa ang roba ko .

A-ano Sige alis na ko aswang . Bilang sagot tumango ! tango na lang ako .

Zak's Pov

Ugh !! What the !! Iba yung naramdaman ko sa babaeng yun kanina . Shit lang ! muntik ko na talaga syang mahalikan kanina ! Ano bang ginawa mo sakin ASWANG KA !!!

-2 HOURS LATER-

SHIT !!! hindi ako makatulog dito sa kotse !!!

F**K !! Nagulat ako ng may kumatok sa bintana ko at tinapatan pa ko ng flashlight . Binaba ko naman ang bintana ko kung anong problema !

Any problem ? Sabi ko ng pormal

Sir . bawal po kasi dito na matulog sa kotse ! baka po mapano kayo ! Napanod nalang ako .

Pasensya na , Nakaidlep kasi ako !

Ok , Sir ingat po ! I nod .

Ito ako ngayon pinag iisipan kung kakatok ba ako sa Aswang na to !

*Tok ! Tok ! Tok !*

Zailene !!! Open the door !!! I said loudly !

Tsss. Sarap ng tulog mong aswang ka ako dito problemado ! Bulong ko .

_____________________

Wala na talaga kung maisip na Maganda Hmmn !

Paramdam guys !!!

VOTE.COMMENT.

FOLLOW GUYS !

My Destiny <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon