Nakatingin lang ako sa kanya habang iniintay ko syang umalis . Kaming tatlo nalang dito sa room kasama tong chismosa kung bestfriend !
Ugh ! Hi Zak ? may pag wave pa tong babaeng to ! eh, dedma lang naman kawawang bata .
Hoy ! itanung mo nga kung mag papa tour sya satin . bulong ko kay ynnah .
eh ? besfy d naman nya ko pinansin e ! kakaasar dinedma lang yung ganda ko :'(
eh ! kasi naman wala ka naman talagang ganda besfy . Hahahahah ' Tapus tumingin sakin si impakto ! Kala naman nya matatakot ako sa kanya . Duh ! sa dyosa kung to .
What ? lakas loob kung sabi , Okay kaya mu yan Zai !
Follow me ! at gusto ko tayong dalawa lang idiot . Kapal nito ! Maka idiot ! hiyang hiya naman ako sa talino at ganda kung to >.<
Sino ka para utusan ako ? Mataray kung sabi , Kala nya huh ? kapal ng face para utus utusan ako .
Nakasalalay lang naman yung scholarship mo sa pag sunod saken , dahil anak lang naman ako ng may ari ng School na to ! Anu daw ? Nagjojoke ba sya .
Tsss . You lying ! bat naman ako maniniwala sa isang katulad mo . I smirk ! Kala nya huh ? lokohin nya si superman wag ako .
Tara na nga besfy ! may sira sa utak yung new classmate naten . Sabay hila ko kay Ynnah .
Pero Besfy ...
Tsk ! anu ba Ynnah ? sinu ba bestfriend mo yung lalaking yan o ako ? sabi ko habang nakataas yung kilay ko ! tapus yung zak na to naka smirk kala nya kinagwapo nya!
Tss . Syempre ikaw !! I smirk at umalis na kami sa room, nakakaloka yung lalaking yun ! sakit sa braincells .
Teka bkit alam nya na may scholarship ako ! di kaya inistalk ako nun . Luh ! Katakot , totohanin kaya nya ung sinabi nyang ''Ito na ang simula ng gulo sa buhay mo'' Oh ! dba memorize ko pa !
andito kami ngayon sa canteen , ginto po yung pagkain dito .
Besfy? panu kung totoo na anak talaga sya ng may ari nitong school , Pano na yung scholarship mo ;(
Manahimik ka nga !! Hindi ako matatakot sa walang kwentang lalaking yun ! sya ang matakot sakin dahil hindi ko hahayaang masira nya ang buhay ko .
Wow ! besfy pedeng pang telenovela yung sinabi mo . tinitigan ko sya ng masama !
ooooooOps ! C.r lang ako ah ? loveyou besfy ;* sabay takbo , problema nun ! makabalik na nga sa room ! Makikita ko nanaman yung bwisit na lalaki na yun .
''Miss Cruz , the dean of this college wants to talk with you.'' Bat naman ako ipapatawag sa Dean's Office wala naman akong nagawang mali . Dba ?
AT DEAN'S OFFICE
* eeeeeeeeck !*
tunog ng pinto . Hahahahah "
''Good Afternoon po mam'' Bati ko kay Dean Deberde .
''Good Afternoon Ms.Cruz ! Come and seat .'' bati sakin ni Dean Deberde .
'' I'll make this straight . This is all about your scholarship . We found out na masyado kang harsh sa mga schoolmates mo a tmay naka pagreport sakin which is anak pa ng may ari ng university !
WTF ! SO TOTOO NGA ? SHIT ! IM SO DEAD PANO NA KO NITO , Pano na yung pangarap ni daddy na makapagtapos ako dito ;( OH LORD PLS! MAGPAPAKABAIT NA PO AKO WAG NYO LANG PONG GAWIN SAKIN TO , Huhuhuhubels T.T
Para makasiguro ako i ask the dean kung sino yung anak ng may ari ng school na to !
Mam , what he's name ? Tugudug ! dug ! dug ! dug ! dug ! yung puso q na abnormal na .
'' Zak Cyrus Polares . Your new classmate at naging harsh kana agad sa kanya . What the Fudge ! ako pa talaga ang masama dito !
'Mam. I was defending my self to him. Sya po yung nanguna and wala naman po akung ginagawa sakanya .'' totoo naman talaga sya yung nakabangga sakin at hindi pa sya nagsosorry !! Grrrrrrrrrrr . Papatayin ko talaga sya !!!!
'' Mam , Sorry po . Gagawin ko po ang lahat para mabalik ko po ang scholarship ko.'' Im begging to her .
'' Actually , ma ynahanap na akong solusyon .'' Bigla namang nag pupuppy eyes ako . Tssss ! first time ko mag pacute ! Kyaaaaaaa .
'' what is it po ? '' kinakabahan kung sagot .
Hingang malalim Zai. Kaya muyan !! Sabi ng isip ko .
'' You will be the assistant of Mr. Cruz .'' ANO ? Parang hihimatayin ata ako ngayon . YUNG LALAKING YUN ! TATANGALAN KO SYA NG MATA AT IPAPAKULO SA KUMUKULONG WATER >.< !!
'' WHAT? SERIOUSLY PO ? !! MAGIGING ASSISTANT AKONG LALAKING YUN !!! '' hindi ko napigilang lumakas yung boses ko .
*eeeeEEEck*
Bumukas yung pinto . I looked around and i see him ! He's starring at me .
" Hi ! Tita is she is my assistant for my wholeyear ? '' Tang na may milo ! tita nya pala tong si Dean ! Ang unfair ng mayayaman !!! shit ! shit !
Yes . So maiwan ko muna kayung dalawa .
''This is great tita ! thankyou '' he smirk at me . May araw ka din sakin ZAK CYRUS POLARES !
--------------
Don't forget to comment and vote po ;)
thanky .
Nasa side yung picture ni Ynnah Montemayor !
So cutie ^.^