*Beep ! Beep !*
I think si Zak na yun . Tapos na din naman ako mag ayos naglagay lang ako ng light na make up dahil hindi naman ako sanay mag make up , Lalabas na sana ko ng kwarto ko ng biglang pumasok si Aling Bining .
Hija ! Hija ! Napakagwapo naman ng binata na susundo sa iyo , Ikaw bata ka magsabi ka nga manliligaw mo ba yun huh ? Aba't pati si aling bining nagwapuhan sa impaktong yun ! Tssss.
Naku ! Aling bining hindi ho , Classmate ko lang po . Manliligaw ? hahahah :DD
Oh ! sya , Babain mo na at teka ... Sabay tingin sakin mula ulo hanggang paa .
Napakaganda mong Bata ka , Kamukang kamuka mo ang Mommy mo ng Kabataan nya , Hala ! Sige bumaba kana para mabighani ang Binata sa baba . Kahit kailan talaga napaka makata ni aling bining , Tsaka anong bago sa ''MAGANDA'' hahah :DD
Confident akung bumaba ng hagdan , Well Hmmmmmmmmm . Ngayon ko lang sasabihin to ah ? Ang Gwapo nya nga sa suot nyang Tuxedo . Naramdaman nya siguro ang Presensya ko kaya Tumayo sya at pinagmadan ako , Hahah well , Base sa Reaksypn nya nagandahan sya sa Kagandahan ko . Anong Bago ba dun :D
Hey ! Tititigan mo na lang ba ko huh ? Alam kung maganda ako . I smirk . Kala nya huh
Tssss . You wish Idiot ! Hindi kasi sayo bagay . At tumalikod na sya at naglakad papunta sa pinto kahit kelan talaga tong impaktong to napaka !!!
In denial . Hindi masabi na nagagandahan sya sakin , Uuuuuuuuy ! Pangungulit ko sa kanya habang kasunod nya ko papuntang Kotse nya . Wait iba nanaman ang Kotse nya ? Well ano bang bago diba ?
Tsss. Tumigil ka hahalikan kita !! Ooooops . Wrong Move Zai !
Tahimik naman akong sumakay ng Kotse nya . Nag iingat lang mamaya sya pa maging First Kiss ko aba ! Swerte nya no .
Mag seat belt ka na Bitch . Wag mo akong hintayin na ako pa magkakabit sayo nyan , Shit ! Bakit ganun ang sarap pakinggan ng Boses nya . THIS IS SHIT ZAI !!! Kelan ka pa natututong magsabi ng ganyan sa lalaki at sa impaktong yan pa !!!!
Bilang sagot nag nod nalang ako . Shit ! Ano bang nangyayari sakin Ugh . Kaasar naman e , Hindi ako sanay sa ganitong pakiramdam . Ang Awkward kasi !! TAMA NA A-AWKWARDAN LANG AKO !! tsssss . Umayos ka nga Zai baka mahalata ka .
Nag ba Blush ka Idiot . He smirk ! Hindi no , Di kaya ako nag Ba blush wish nya lang >.<
Hindi no !!! Kapal mo . Sabay tingin sa Mirror ! Shit . Nag ba blush nga ko ! Wala daw kasi akong Blush on kaya ayan namumula ko . Haaaaaay ! Zailene .
Habang nasa byahe kami hindi ko mapigilan na tignan sya . Ewan ko ba ! Sinasaniban ata ako ng masamang spirit kaya ko nagkakaganito .
Stop . Looking at me ! I know I'm Handsome . Kapal talaga !!
Ang kapal mo . Chinicheck ko lang kung babagay ka ba sa isang tulad kung DYOSA !!
K . Tapos ........... Shit ngumiti sya hindi yung smirk ah ?? As ing Ngiti talaga '' E . Ano naman sayo Zai . Kung ngumiti kinikilig kanaman sa kagwapuhan nya ''
Ang gwapo *.* Sabay takip sa bibig this is not me !!!
What ?? may sinasabi ka ba idiot ? Buti nalang at hindi nya narinig !!
Sabi ko andito na tayo . Mag park kana baka maubusan kapa sa sobrang dami ng bisita . Bilang sagot nya nag nod nalang sya .
Nakapag Park na sya . Then bumaba na kami namangha naman ako sa ganda ng ayos ng Debut ni Ynnah . Nalungkot naman ako dahil malapit nadin ang Debut ko !
Hoy ! Anong sinisimangot mo dyan . kanina pa kita tinatawag naiwan mo to ! Sabay abot nya ng gift ko para kay Ynnah .
Thanks . Lets go baka kanina pa tayo hinihintay ni Ynnah , At naglakad na kami sumunod naman sya sakin !
------------------------------
Bitinin ko muna kayo guys :*
Thanky sa lahat ng Readers ko !!
Nasa gilid yung picture ni Zai at Zak suot ang mga Casual wear nila .