Kinatok ! katok ko yung pintuan nya pero ayaw nyang buksan .
Zak ! Hoy !!! Ang laki naman ng binigay mo . 100 ok nayon ! makakauwi na ako !!!
Pero wala padin syang response ! Tsss . No Choice ! Ibabalik ko nalang sa kanya yung Change bukas .
Hoy ! Zak !!! AALIS NA KO AH ? IBABALIK KO NALANG YUNG SUKLI MO BUKAS .
At umalis na ko , nasa elevator ako ngayon ang ganda ng elevator dito puro glass lang .
Para po ! Sumakay na ko sa Taxi .
Mam san po ?
Sa DCG Hospital po manong .
Mam ! Mam andito na po tayo .
Ah ok po . nakatulog pala ko ! *Cruuk ! Cruuk !* Tummy ko yan ! Di kase ako pinakaen ng lalaking yun ! Sama talaga -_- !
Pagkapasok ko sa Room ni Mommy , Walang pagbabago . Tinapik tapik ko naman si Daddy !
Dad ! Dad !
A-anan andito ka na pala , Kumaen kana ba huh ?
Di pa nga Dad e . Kayo po ? *Cruuk ! Cruuk !* Yung tyan ko .
Hahah . Halata nga Baby ! Tara kumain muna tayo sa labas . Papabantay ko muna sa nurse si Mommy .
Ok po dad . Inakbayan naman ako ni dad palabas ng Hospital !
Tapus na kaming kumaen , Grabe ! Puputok na ata yung tummy ko sa sobrang dami kung kinaen ! Ginutom kasi ako ng Impaktong yun . '' Uy ! laging bukang bibig si Pogi ! '' Hoy ! Isip sumosobra kana talaga ah !!!
Baby ? ok kana . Balik na tayo sa Hospital .
Ok po dad ! At pumunta na kaming Hospital . Hay ! kelan ko kaya makikita yung mommy kung masigla at nakikipaglambingan samin ni Dad . Namimis ko na si Mommy :'(
--------
Pag gising ko , 7:30 na . 7:30 NA ? !!
SHIT ! 8 ang start ng pasok ko . Kaasar ! 11:45 na kasi ako nakauwi kagabi . Pinauwi ako ni dad kasi nga may pasok pa ko kaasar !
Nagmadali naman ako halos di na ko nakapagsuklay at sumakay na sa Taxi .
Manong sa De Guzman po . Manong paki bilisan ah ? !
Ok po Mam .
Takbo-takbo akung pumunta sa Room at ......
You're late Ms. Cruz . Yeah ! alam ko mam . Tsss !!
Sorry Mam . Nakita ko namang nakatitig sakin yung Impakto ! Mas na bwisit tuloy ako sa araw na to !!
Ok . You may sit !
Thankyou mam . At umupo na ko sa tabi ng madaldal kung bestfriend !
Huy ! Besfy bat ka na late ? Isa pa to e .
Mamaya ko na ikwekwento Ynnah ! Inis kung sabi .
Ok ! Pero kung pwede mag suklay ka muna ? Ngingiting ngiting sabi nya . Gosh ! nga pala nakalimutan kung mag suklay .
So ? anu naman kung di ako nagsuklay di naman nabawasan kagandahan ko !
Ay ! Dala dala bangko ? Sasapakin ko na talaga to .
Gusto mo hampas ko sayo yung bangko ?
Cruz and Montemayor ! get out ! eto na nga yung sinasabi ko e ! nakakabwisit talaga tong araw na to . GrrRRRRr !!!!!
Go ! Ynnah , ang ingay mo kasi . Habang palabas kami ng Room sigi sisihan kame .
Wag mo nga ko sisihin besfy !!!
Anong wag ! napaka ingay mo , daldal ka ng daldal !!
Ok ! fine , wag ka ng magalit sakin pls . Nag papuppy eyes nanaman sya ! Kadiri .
Oo na , basta libre mo ko ngayon !
anu bang bago besfy ? ako naman laging nanlilibre . Hahahah , oo nga pala sya laging nanlilibre saken .
Tssss . San tayo pupunta ngayon Montemayor ? Taas kilay kung sabi .
I don't know besfy . Amp ! alam ko na papasundo ako sa Driver tapus mall tayo ! Masaya nyang sabi . Seryoso sya may next Class pa kaya kami .
Hoy ! ano mag c-cutting tayo sa next class ? No way ! Montemayor .
Besfy ! ngayon lang naman e . Sige na besfy kakatampo ka nga e :'( aba't ! nag inarte pa .
At bakit ka naman magtatampo saken huh ??
Birthday ko ngayon besfy !! Shit . 27 na pala ngayon . Urgh ! pati Birthday ng besfy ko nakalimutan ko na sa sobrang busy ko .
Aw . Besfy ! sorry nakalimutan ko sige papayag na ko . Bigla naman nagbago yung muka nya ! at nagtatalon talon pa .
Hoy ! tumigil ka nga sa kakatalon talon mo !! feeling mo grade 3 ka palang ?? Hinila naman nya ko palabas ng University .
Get in ! besfy . Taray ! bilis ng driver nya ah ?
Bilis ng driver mo ah ? wag mung sabihin binantaan mu nanaman ang driver mo ??
Hahahah . Yeah ! besfy . Ayoko ng babagal bagal e ! Bestfriend ko talaga napaka brat .
Here we are besfy !
Manong make sure na hindi to malalaman nila Daddy dahil alam muna . She smirk ! at hila hila akung papasok ng Mall .
Ano Besfy nuod muna tayong Movie ?
Hey ! Besfy ? uy !!! Shit . Bakit ngayon pa nya ko kailangan birthday ni Ynnah !!
From : Monster
ASAN KA BA IDIOT ? PUMUNTA KA NG COFFEE SHOP IN 15MINS !!
Pano na si Ynnah ?? Pang gulo talaga tong Impakto na to !!!
______________________
VOTE AND COMMENT PO ;)
TSAKA FOLLOW NYO NA DIN AKO !
LOVE ! LOVE ! LOVE !