Chapter 3

57 2 1
                                    

Andito kaming dalawa ngayon sa coffee shop . Pano kami nakarating dito ? Simple lang ''KINALADKAD LANG NAMAN AKO NG LALAKING YUN PAPUNTA DITO ! ANG SAYA DBA ?. '' Naalala ko pa yung mga ka schoolmates namin na sobrang mabaliw sa kanya ano bang meron dito sa impaktong to ? '' Oh ! My Gosh . Dba si Zak yun ! Yiiiiiiiiiiie . Sobrang Hot at ang Gwapo nya .'' Tssss . Mga Bulag ! '' Ang swerte naman nung Babaeng yun nahawakan nya yung kamay ni papa Zak ! Nakakaingit !'' Nainggit pa sya sa pag kaladkad sakin ng lalaking to . Anong utak meron ang mga studyante dito mga Noob ! Noob !! Bigla nalang akung natauhan na may nambatok saken wait . MAY NAMBATOK SAKEN !!!!! 

Kanina ka pa nag d-Day dream ! pirmahan mo na yang kasunduan . 

WALA KANG KARAPATAN PARA BATOK-BATUKAN AKO !!! IMPAKTO KA !!!

Anong sabi mo ? bingi ata sya hindi narinig e -_-

Wala po master akin na po yung pipirmahan para makaalis na po ako dito kasi may klase pa po ako . Gustong gusto ko ng makaalis dito dahil hindi ko na kaya pang makasama ang lalaking to !! ''Pano yan e . makakasama mo sya buong taon .'' Wag ka ngang epal isip !! karinde to e -_-

Tssss . Yan lang reply nya sakin . Astig no ? pano ko pakikisamahan to buong taon THE F !!!!

Pinirmahan ko na lahat ng hindi ko binabasa ang mga rules kasi nga taeng tae na kung makaalis dito dahil nasusuka na ko sa pagmumuka nya !!!

Good Luck Idiot . Nakakaloko yung ngiti nya , Hindi ako magpapasindak sa kanya !

Mas Good Luck sayo MONSTER  ! tapos takbo-takbo akung lumabas sa coffee shop ' Kala nya huh? !!!

Andito na ko sa bahay , Natapos naman ang klase ko ng maayos dahil wala yung impaktong yun ! Si daddy nasa office nila tito dweyn syempre kailangan nya paring magwork para samin . Gugulatin ko sana si Mommy kaso ako yung nagulat nung nakita ko syang NAKAHANDUSAY SA SAHIG !!

Mommy ! Mommy ! Wake up . I'm scared , natataranta kung sabi ng biglang bumukas yung pinto at inuluwa noon si Daddy kaya dali-dali akong lumapit sa kanya .

Daddy si Mommy !!!! at hila-hila ko na syang pinunta sa kitchen kaya naman nabigla din sya at binuhat papunta sa kotse namin si mommy , kahit na naghirap kami may kotse pa din kami .

Daddy sasama ako ! kinakabahan ako ! hindi ko alam ang gagawin ko ngayon . Lord bakit naman po sunod sunod ang nangyayaring kamalasan sa buhay ko T.T

No ! Cassy . Dito kalang ! ako na ang bahala sa Mommy mo ! Don't Worry baby magiging okay si Mommy . 

Basta Daddy pls. pls. save mommy T.T naluluha ako habang sinasabi ko kay daddy yun . ano bang nangyayari kay mommy bumalik kaya yung sakit nya .

Andito ako ngayon sa sala at taimtim na nagdadasal habang hinihintay ko sila daddy na makauwi ''Lord ! Pls. po wag po ang Mommy ko sana po maging okay na sya . Magpapakabait na po ako pangako at kahit magpaalila pa ko sa lalaking yun basta maging okay na po si mommy .''

Biglang may kumatok kaya naman dali-dali kung binuksan ang pinto at nakita ko si Daddy na UMIIYAK ? !! O SHIT ! wag naman po sana hindi ko po kaya T.T

Daddy ! why are you crying ? !! Hinawakan ko sya sa magkabilang braso at inalog alog . Naiiyak na din ako T.T

Baby ! I'm so sorry . okay lang si mommy ! okay lang sya T.T

Daddy ! What Happened to Mommy ? !!! 

Na coma ang mommy mo . Because she have a Brain Cancer ! ANAK NAGLIHIM ANG MOMMY MO SATIN NA MAY CANCER SYA !!! Hindi ! hindi totoo ang mga narinig ko kay daddy okay lang si mommy at umatake lang ang migraine nya katulad ng sinasabi nya samin tuwing sumasakit ang ulo nya T.T

NO ! NO DADDY YOUR LYING TO ME . Walang cancer si Mommy umatake lang ulit yung migraine nya T.T *sooooooob* Patuloy na umaagos ang mga luha ko sa mga mata ko at bigla na lang akung niyakap ni Daddy .

Baby I'm sorry ! I'm sorry ! malulungkot ang mommy mo kapag nakita ka nyang ganyan kailangan nating maging matapang para sa kanya . Natauhan ako sa sinabi ni daddy ! Tama kailangan namin maging matatag para sa kanya .

Ano po ba ang kailangan para mawala ang bukol sa ulo ni Mommy ? 

Kailangan nyang ma operahan baby kaso napakalaking halaga ang kakailanganin para sa operasyon ng mommy mo .

Tutulong ako daddy para ma operahan agad si mommy ! Gagawin ko ang lahat para kay mommy . Lahat ! Lahat !

Baby , Hindi mo na kailangan pang mag abala ! Mag aral ka na lang at ako na ang bahala sa lahat.

No ! Daddy I help you . 

Okay ! Okay basta wag mong papabayaan ang pag aaral mo dahil magagalit si mommy sayo ok?

Ok po Daddy .

Sige mag ayos kana at pupuntahan natin ang Mommy mo .

Sana maging okay na ang lahat :((

____________________

tommorow mag U.Ud ako Pramis :)

Sana po mag comment naman po kayo if okay lang ang chapter na to :)

Good Day Ka Destiny !

My Destiny <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon