Ugh !!! Kaasar bakit ngayon pa nawawala yung lintik na dress na yun . Favorite ko pa naman yun ! Ito na nga e ! Ok na lahat ng dadalhin ko para sa pag alis namin ni Zak , mag 7:3o nadin pero di ko parin mahanap yung susuotin ko -_- 3 days pala kami dun ! 3 days ko din syang pakikisamahan at habang chinichika ko kayo NAHANAP KO NADIN ANG DRESS KO ! hihihihi ^.^
Nahanap din kita ! bulong ko sabay suot ko .
Wow ! Ang ganda ko pala talaga ! Sabay pose ko ng may biglang may nagsalita , Nagulat naman ako !
Ganda naman ng anak ko !
Ay ! palakang higad . Ayun ! na nga nagulat na ko .
Anung klasing hayop yun anak ? hahahah :D Mommy talaga .
Bago po yun ! bakit bumangon na kayo ok na po ba yang ulo nyo ? at lumapit ako sa kanya .
Anak , I'm strong remember ! ok na si Mommy ! At gusto ko lang makita ang anak ko na nag aayos . At tinitigan ang kabuuan ko .
Mommy ! matagal ng maganda ang anak mo hahahahah :D at sabay kaming tumawa .
Oh sya ! bago ko pa makalimutan na nandyan na yung napakagwapo mung sundo eh ! bumaba kana . Ano ? wala pang 7:30 ah .
Andyan na po sya agad ? Nagtataka kung sagot .
Kakasabi ko lang diba . Sige na baba na ! At tumingin muna ko sa mirror .
Tama na ang paganda anak dahil maganda kana . Baba na !
At bumaba na kami ni Mommy ! kulit ni Mommy bagay daw kami ! tsss ... Pagbaba ko naghihintay na pala talaga sya ....
Kanina ka pa ba ? Tanong ko sa kanya habang umupo ako sa tabi nya .
Sa tingin mo ? Ito nanaman ang kasungitan nya .
Hindi ko alam . Tara na nga ! nagsusungit ka nanaman !
Anak . Tawag sakin ni Mommy !
Why po Mommy ?
Takecare of yourself ok ? call me or your dad kapag nasa Batanggas na kayo . Napaka caring talaga ng Mommy ko ! nagulat naman ako sa sinabi ng katabi ko .
Wag po kayong mag alala , I will protect her . Napanganga na lang ako !
Good ! aasahan ko yan Zak huh ? Princess namin yan . Magkakilala na agad sila .
Yes po tita . Nakatingin lang ako sa kanilang dalawa !
Tara na nga . Sabi ko kay Zak ! at hinila ko na sya sa labas andun nanaman ang mga gamit namin sa kotse nya .
Selos agad ang anak ko ! ingat kayo huh ? i love you . Mommy talaga !
Kayo din po . Sabay wave ko kay mommy !
Alam ko na kung saan ka nagmana . He smirk ! loko to ah !
Pauso mo nanaman !! dami mong alam . Sabay irap ko sa kanya !
Tssss . Sungit mo nanaman ! At binuksan nya na ang pintuan ng kotse nya ! Sakay ! dali . Aba , Matinde talaga to !!
Madaling madali boss ! sumakay na ako . Hindi na sya nagsalita at pinaandar na ang kotse nya !
Habang nasa byahe kami na wiwiwi ako , Kaya naman ......
Uy !!! Naiihi ako !!!! . Sabi ko na sumisigaw !
Ang ingay mo !!!!! san ka mag c-cr huh ?? puro talahiban dito .
May payong ako !!! itabi mo !!! kung ayaw mong gawin kong c.r tong kotse mo!!!!! Waaaaa !!!! wiwing wiwi na ko !!!!
Tsk !!!!! Nakakaasar ka talaga kahit kailan idiot !!!! at itinabi na nya ang sasakyan . bwisit !!!
Umayos ka !!! Sabi nya bago ako makalabas ng kotse .
Hay ! grabe sarap sa feeling . Sabi ko sa sarili at pumasok na sa sasakyan ng mahal na hari !
Don't do that again !! Baka nakakalimutan mong babae ka !! Ay ! galit na galit ??
Anu bang pinanghuhugutan mo huh ? Naka cross-arm kung sbe .
Tsss ...... Laki ng sapak sa utak ng lalaki na ito !!!
---------------------
Zak's Pov
Hindi nya ba naiintindihan na babae sya at umiihi ihi sya kung saan-saan !!! ‘‘Hoy ! Zak , masyado ka na atang concern sa aswang na yun‘‘ Epal ka na din isip ah ?
Hoy !! Hindi ba tayo kakaen , Kasi di mo naitatanung gutom na ko eh ! 3hours na yung binyahe naten . Nagpapaawa ba sya ??
Konti nalang malapit na tayo . Narinig ko naman yung tyan nya .
*Kruk ! kruk ! kruk !*
Hahahahahah :D Gutom na nga ang Prinsesa .
PfffFFft !! Hahahah :D Hindi ko na napigilan ang tawa ko .
Anung nakakatawa ??? Tinitigan ako ng masama .
Wala . Gutom ka na nga !! Sakto , ayan may resto . at itinabi ko ang kotse ko !
Hey ! sabi ko sa kanya .
Sorry , Yung Ulcer ko kasi umaatake e ! Huh ? tsk ! napakasakitin naman ng babaeng to !
Ok ka lang ba huh ? anung masakit sayo ? gusto mo bang dalhan nalang kita dito ng food ??
O.a muna boss medyo masakit lang sikmura ko pero ok lang ako tara na baba na tayo . Tsk !!! Ano bang nangyayari sakin .
------------
Andito na kami ngayon sa loob ng resto ng biglang umulan ng malakas .
Grabe ! super lakas naman ng ulan . Sabi nya na bising busy sa pagkaen ! ang takaw talaga , Pero bakit ang cute nya !!! Ang Gago ko naman oh !!!
kumain ka nalang para mamaya wala ka ng problema . Tinignan lang nya ko at kumain ulit .
Bosh ! Hmmm. Arp ! kumairn ka kaya Arp ! Hmmm !!! Sharap . Punung puno ang bibig ng pagkaen tapus nagsasalita !!! Ibang klase talaga !!!
Kumain ka na nga lang !!! Inirapan nya lang ako at napatingin ako sa waitress na nagsasalita .
Mam , Sir ! Sarado na daw po ang tulay dahil sa lakas ng ulan umapaw ang tubig . Mag ingat po ang lahat ! Ano ??? Hindi pwede !!!
Shit !!!! napakamot nalang ako sa ulo ko .
Problema mo ? Isa pa to e !!
Ikaw !!! sana kung hindi ka nagutom edi sana nakalagpas na tayo sa tulay ngayon . Nakakaasar !
At ako pa talaga ang sinisi mo huh ? !!! ikaw tong SINAMA SAMA MO DITO E !!! at shit !! lumabas sya .
Sinundan ko sya shit !! ang layo pa naman ng pinarkingan namin . basang basa na kami sa ulan .
Stop !!!! hindi nya parin ako nililingon .
I SAID STOP ZAILENE !!! hindi ko na napigilan ang sarili ko na sigawan sya .
-----------
OMO !!!!!!!!!
VOTE !
COMMENT !
GUYS !
FOLLOW NYO NA DIN AKO PARA MASAYA :D
LOVE ! LOVE ! LOVE !