Chapter 12

14 1 0
                                    

Zailene's Pov

Hay !! nakalabas na din sa wakas sa ospital kaumay mga tao dun pati pagkaen walang lasa masyadong tipid sa asin KARINDE ! By the way bukas na ang punta namin ni Zak panget sa Batanggas , Hay !!! Sana naman maging ok ang kaganapan sa Batanggas at sana .... Maging ok din yung pagpapanggap ko ! Im here pala sa room nila Mom and Dad ! well thank's to God naoperahan na si Mommy at stable na din ang kalagayan nya , At ang masaya pa dun eh ! Gising na sya at eto ako ngayon aabutan na sya ng breakfast .

Hey Mommy ! nakangiti kung sbe .

GoodMorning anak , Mukang maganda ang mood ng maganda kung anak ah ??

Syempre naman Mommy ! sino naman kasi ang hindi gaganda ang mood sa umaga kung kapiling muna ang pinakamahahalagang tao sa buhay mo ! ayie . I'm so dramatic na talaga . Hahahah :D

Halika nga dito . At pinaupo na ako sa kanyang tabi !

Mahal na Mahal ko kayo ng Daddy mo . Habang hinahaplos haplos ang buhok ko !

Mahal ka din po namin ni Daddy Mommy . Sabay yakap ko kay Mommy .

Oh ! Sya tama na nga ang drama anak at gusto ko ng tikman yang pancake mo . At pinisil ang muka ko , bigla ko naman naalala yung lalaking yun !!! Tsssss ... Uy !!! Namimiss !! Ge lang !

Masarap yan Mommy with love . Sabay abot ko ng pancake kay Mommy !

Sure ka anak huh ? bka naman hindi ito nakakaen , hahahah :D Lakas talaga mang asar ni Mommy -_-

Ewan sayo Mommy ! Niiinis mo nanaman ang baby mu , Hmmmmmm !!

Patola ka naman anak , binibiro kalang ni Mommy eh ! Kakainin ko na oh ! Aaaaa ..... Sabay subo ng Pancake Wow ! Ang sarap baby ah ? Inspired ka nu ? Nagdadalaga na daw ang anak ko sbi ni aling bining . Sabay kiliti sa tagiliran ko !

Mommy !! ang dami mung alam . I rolled my eyes !

Naku anak ah ? May sumundo daw sayo dito nung debut ni Ynnah at napakagwapo daw nito . Ayie ! Sabay sundot uli sa tagiliran ko , Lakas talaga mang asar ni Mommy !

Hay ! naku Mommy , Kumaen ka na nga lang . At tsaka yuck Mommy sino ang Gwapo ?? I rolled my eyes again .

Guilty ang anak ko , Mukang indinial stage pa ! Hahahah . Sabay subo ng Pancake . Mommy talaga sobrang kulit !

Ang sarap anak ah ? Naubos ko na pala . Sabay bigay ni Mommy ng plate saken .

Sabi sayo eh ! Maganda na Magaling pa magluto ang anak nyo . Sabay wink ko kay Mommy

Mana sa Mommy syempre . Hay ! Sobrang Namiss ko tong bonding namin ni Mommy !

Opo naman nu ! lagay ko lang po ito sa kitchen ah ? i love you Mommy ko . I kiss her on her forehead !

Ang sweet naman ng anak ko ! i love you too . Sabay yakap sakin ni Mommy !

Wag muna kaming iiwan ni Daddy Mommy huh ? At tumulo na nga ang luha ko .

SssssSShH ... Hindi ko naman kayo iniwan ng Daddy mo ah ??

Basta promise me , Mommy ! di mo kami iiwan ni Daddy ! Nakipagkalas na ako kay Mommy ng yakap at tumayo .

Promise anak . At pinahid nya ang kanyang luha Pumunta ka na ngang kitchen ! Masyado na tayong Madrama eh ! Bilang sagot ay nag nod nalang ako .

------------------

Andito na ako sa school , Nang Makabangga ko ang isang napaka arteng babae ....

*Booooogs!!!!*

How dare you !!! My Shirt !!! Yuck !!!!!! O.a -_-

Tsk ! Ms. Parang Juice lang and ikaw tong hindi tumitingin sa dinadaanan e . Nakatitig lang ako sa kanya !

You !! Bitch !! Hindi mo ba alam kung magkano tong shirt ko ? !! I rolled my eyes on her ! napaka arte at napaka matapobre !!

Syempre Ms. Hindi ko alam ! unang una dahil hindi ako ang bumili nyan ! pangalawa hindi ako bumibili ng damit na kulang sa tela . Kainis ! kala mo kung sinu .

You !!!! Pagsisihan mo to !!!! At nag walk out na sya . Walang kwenta !

Nakakaasar yung napakaarting babaeng yun ! Nabadtrip na tuloy ang araw ko .

Hey !!! Besfy . Masyado ka atang bad mood ngayon ? Isa pa ito e .

Gusto mo pang sumama sa pag ka bad mood ko Ynnah ? At tinitigan ko sya ng masama ! pati tuloy sya nadadamay sa pagkairita ko sa babaeng yun .

Ay ! Sungit . Meron ka te ?

Sinu ba naman kasi di ma babad mood ! kakapasok ko lang tapus may makakabangga ka na panget at maarte !!! We ! pangit ? ganda kaya nya .. Maarte lang . Ay ! ewan isip lagi ka nalang umeeksena !

Ah ... Kaya !! Para mawala ang pagkabadmood mo ililibre kita ng Super Ice Cream . Habang sinasabi nya yun ay pumapalakpak pa ang gaga ! isa't kalahati din to e .

Oh ! sya , sige para naman matuwa ako sayo . Maaga pa naman e !

Tara !! Sabay hila sakin . Lakas talaga sapak sa utak ng babaeng to !

Andito na kami ngayon sa Canteen , Malapit ng maubos yung icecream ko ng tumunog ang Cellphone ko at nang pagbukas ko sa messages ...

From: Monster Angel

Cassy . Asan ka ? andito na ako sa room !

Wew ! ''CASSY ???'' yung totoo sinasaniban nanaman ba sya . Sus.! kilig ka lang e !! Yan ka nanaman isip.!!!

To : Monster Angel

Papunta po ako dyan boss .

Pagkasend na pagkasend ko nun ay niyaya ko na si Ynnah na pumunta ng Room at pagdating namin dun ay .....

San ka ba galing huh ? kanina pa kita hinihintay . Bakas sa mga mata nya ang inis !

Bakit mo ba ko hinihintay ?

Baka namimiss ka na ni zak besfy . Sabat naman ni Ynnah kaya tinignan ko ng masama !

Okay . Pasok na ko ng Room ! Bye . At pumasok na sya ng room habang kaming dalawa ito nakatayo ang Awkward nanaman .

Hoy ! bkit mo nga ako iniintay ?'

I want to talk to you about tomorrow . Seryoso nyang sabi

Pwede namang mamaya ah ?

I want now ! Inis na sya .

Okay . High Blood ka naman agad boss !

7am dapat ok na ang lahat susunduin kta ng mga 7.30am . At pumasok na sya ng Room !

Lakas talaga ng sapak sa utak nun . Bulong ko sa sarili habang nailing iling !

----------------

HI READERS !!!!

VOTE .

COMMENT .

naman po kayo !

Iloveyou all !

My Destiny <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon