Chapter 4

41 2 0
                                    

Hay ! Andito ako sa Hospital . Parang di ko kayang makita si Mommy ng ganun yung kalagayan nya ! Nahihirapan ako para sa kanya ...

Sana makagawa na ako ng paraan para ma operahan na agad sya :'(

Bigla namang nag vibrate Cellphone ko . Binuksan ko yung Messages UNKNOWN NO. Sino kaya to ? Pagkabukas ko .

ASAN KA IDIOT ? PUMUNTA KA SA CANTEEN IN 10mins . Na pa Huh ? nalang ako ! isa pa to e . Sarap kunin yung utak nya at ipalit kay Mommy ! Ay ! Wag na pala bka mahawa pa si Mommy ng Kayabangan ng lalaking yun . Teka ..... Panu nya nakuha nO. ko !! Tsss ...

Lumapit ako kay Mommy ! Ang daming mga nakatusok sa kanya :'( Ang sakit lang makita syang ganyan . Mommy ! Aalis muna ko ah ? kailangan ko po kasing makahanap ng paraan para gumaling na kayo ! i love you Mommy . Promise ! gagawa po ako ng paraan , Sige alis na po ako . habang nagsasalita ako kasabay din ng luhang pumapatak sa mga mata ko .

Tuluyan na kung umalis sa Hospital . Tinext ko si Dad at sinabi na pumunta agad sya sa Hospital para may magbantay kay Mommy . Sobrang busy na din ni Daddy alam ko nahihirapan na sya kaya kailangan ko na talagang makahanap ng Part time Job .

Takbo - takbo akung pumasok sa canteen . Sh*t ! 5mins. late ako . asan na kaya yung lalaking yun ! Aw . Sh*t ! May umapak ng paa ko at pag angat ko ng ulo ko .....

Buti naman at andito ka na ! 5mins. late ka ! san ka ba galing huh ?

BAKA PWEDE MO NG TANGALIN YUNG PAA MUNG NAKAAPAK SA PAA KO !!!! MASAKIT !!!!! Hay . Bute nalang tinangal na nya .

Tsss . san ka ba galing huh ?

Sa hospital . Sorry Master ! DI NA PO MAUULIT ! diniinan ko talaga yung di na mauulit . Nakakaasar talaga ng araw pag nakikita ko tong lalaking to !!! Arghh .

Ok . Eto ! dalhin mo may pupuntahan tayo . Sabay hagis nya ng BAG NYA !!!

PWEDE MO NAMANG IABOT ! HINDI YUNG IHAHAGIS MO PA !!!

SINISIGAWAN MO BA KO ??? !!!

Hala nakakatakot sya .

ah.... Heheheheh ! hindi po master nagpapaliwanag lang naman . Sabay peace sign .

Tssss . Yun lang at umalis na sya . Kaya sinundan ko naman sya !

San kaya kami pupunta ? panu ako makakahanap ng part time kung kailangan kung maging sunod-sunudan dito sa MONSTER NA TO !! Ah.............. ! Sakit sa ulo !!!

Habang naglalakad kame tinawag ko sya .

Pst ! uy . tawag ko sa kanya .

My name is ZAK ! NOT UY !!! ANG SUNGIT !!!

Oh ! edi Zak . San ba tayo pupunta ? ayan ah ? malumanay ang pagkakasabi ko .

malalaman mo din . At pagkasabi nya nun ay sumakay sya sa kotse ! ANG GANDA NG KOTSE ! SPORTSCAR !

Alam kung kasing gwapo ko yung kotse ko ! kaya wag ka ng ma amaze dyan !! GET IN !!

kapal ng muka . bulong ko ! Gwapo daw sya ? We ! nag jojoke ata to e .

May sinasabi ka ba ?

wala po boss . at sumakay na ko ! Wow ang ganda sa loob ! oo madami na kung nasakyan na Car but this car !!! oh !!! my . Ang astig !

Kung tapos ka ng libutin ng tingin yung kotse ko ! mag seatbelt kana .

Tsss . Ok po boss ! Ang yabang talaga grabe .

Buong byahe kaming walang imikan nitong Monster na to ! as if namang kausapin ko sya . At andito na nga kame . Wait ! Wow . Dito ko gustong tumira after kung grumaduate ! Sh*t lang ! Dito sya nakatira sa napaka gandang condo unit na to ???

HOY !!! NGAYON KA LANG BA NAKAKITA NG CONDO ? aba't !!! madami na kung nakita but eto nga kasi yung pangarap ko !!!! Kaasar to ! anung akala nya saken Mangyan ? !! like ! Duh !!! Sa ganda kung to ??

Ay ! nahiya naman ako sayo master . Sorry huh ? ito kasi yung pangarap kung tirahan after kung makagraduate .

Dami mung kwento . Pasok ! hala ? hindi kaya ....... ? ah ! ow ! BAKA RAPIN AKO NG MONSTER NA TO ! GOSH !!!!

ANONG GAGAWIN MO SAKIN ? nakaCross ang dalawa kung kamay sa dibdib ko tapus ! tapus ....... unti unti syang lumalapit sakin hanggang sumandal na ku sa dingding . GOSH !!!

WAG KANG LALAPIT SAKIN KUNDI !!! MAKAKATIKIM KA SAKIN NG SUPER ! DUPER ! HYPER ! PUNCH !!! parang hindi nya ko naririnig at konting inches nalang ang pagitan ng mga muka namin . Shit !! anung gagawin ko ,

Mabilis lang to . Wag kang mag alala . Shit ! ang bango ng hininga nya ! F**k !! anu ba tong sinasabi ko, pero ang kinagulat ko nung pumikit ako ! PUMIKIT AKO ??? !!!!

PFFTTTTTTTTT ! WAHAHAHAHAH !

Tawa sya ng tawa habang hawak hawak nya yung tyan nya !!! sh*t ! PINAGTRITRIPAN NYA LANG AKO !!

HAHAHAH . AKALA MO NAMANG PAPATULAN KITA ?? TSAKA HINDI AKO PUMAPATOL SA FLAT !!! WAHAHAHAH . NAKAKATAWA YUNG PAGMUMUKA MO IDIOT !! SHIT !!!! NAKAKAASAR SYA !!! NAKAKAASAR !!!! HUMANDA KA SAKEN !!!

NAPAKAWALANGYA MO !!!!!!! MONSTER ! MUKA KANG MONSTER !!!

WAHAHAHAH !! KAYA KA PALA PUMIKIT !!!!

KAPAL MO !!! DI KO KASI MATIIS TIGNAN YUNG NAKAKASUKA MUNG MUKA !!!!

AH ? GANUN !!! AT LUMAPIT SYA SAKEN AT PARANG HAHALIKAN NYA KO ! PERO HINAWAKAN KO NAMAN ANG MUKA NYA .

LUMAYO KA !!!!!! KUNDI MAKAKATIKIM KA NA TALAGA SAKIN !!!!

HAHAHAH . You made my day idiot !!! dyan ka lang magbibihis lang ako . Wag mo kong susundan huh ? Ang kapal talaga !!!!

KAPAL MO !!!! Tumingin . tingin nalang ako ng mga albums at parang may familiar saken ........

______________

Nasa side yung picture ni Zailene na nakapikit habang si Zak naman kunwaring hahalikan sya :D Ayiiiiiiiiiie ! nekekeleg ako :D

VOTE PO ! COMMENT PO !

THANKY .

My Destiny <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon