Chương 39

130 9 0
                                    


Bốn người đang trò chuyện vui vẻ liền ngưng âm thanh, ngoại trừ ông nội Boun ba người còn lại đều sửng sốt.

"Hiếm thấy cậu đến đây đây, tôi còn nghĩ cậu quên mất người cha này rồi"
- Khóe miệng ông nội hơi cong lên, tuy là mỉm cười nhưng lại không có một chút vui vẻ nào. Từ trước đến nay, thứ làm ông thất vọng nhất chính là người con trai này.

"Cha, sao lại nói như vậy chứ? Không phải tại công việc bận rộn nên con mới không đến được sao?" - cha Ram cũng mỉm cười, vô cùng tự nhiên đi đến ngồi cạnh bọn họ. Maric và Boun, hai người đều im lặng, dưới sự xuất hiện của người cha này, họ không có một chút vui vẻ.

"Vậy hôm nay điều gì khiến cậu đến đây? Muốn xem con dâu thì nó đang ngồi cạnh cậu đấy." - Ông nội nhìn chén trà đã cạn trong tay, tao nhã rót nâng bình trà rót này nó.

"Boun, con dâu của ta đâu?" - Biết rõ ông không muốn cùng mình nhiều lời, cha Ram xoay người hướng Boun hỏi chuyện.

Khóe môi Boun giật giật, anh im lặng hồi lâu rồi vươn tay nắm lấy bàn tay đang run rẩy của Prem. Anh đưa hai bàn tay đang nắm chặt nhau đến trước mặt cha Ram, khiến sắc mặt trầm tĩnh của cha Ram xoay chuyển, trở nên lúc trắng lúc xanh.

"Thế nào? Cháu dâu của tôi rất xinh xắn, cậu có thích không?" - Ông nội nhìn khuôn mặt trắng bệch của Ram, cong môi cười. Phản ứng này nằm trong dự đoán của ông.

"Boun, con...." - cha Ram run rẩy nhìn Boun. Prem cũng bị sự giận dữ của ông làm sợ hãi, muốn trốn đi nhưng Boun đã nắm chặt tay trấn an cậu.

"Mày mày, làm sao mày quyến rũ được nó hả? Cút đi cho tao." - Tức giận với Boun không được, cha Ram xoay sang mắng nhiếc Prem. Cậu cúi thấp đầu, cố gắng không quan tâm đến lời ông.

"Ram, cậu cẩn trọng lời nói cho tôi." - Ông nội không vui với những lời nói khó nghe của Ram.

"Cha muốn xem con dâu, cậu ấy ở ngay đây. Xem xong có thể trở về rồi." - Maric thẳng chân đứng dậy, kéo Boun và Prem ra sau lưng mình. Bị hai người chống đối, cha Ram càng thêm giận dữ, thiếu điều muốn đánh Prem.

"Boun, con mau vứt bỏ thằng nhóc này! Đừng có chọc ta tức giận."

"Ông lấy quyền gì bảo tôi vứt bỏ cậu ấy?" - Boun từ phía sau bước đến, tay anh vẫn nắm chặt tay Prem, thẳng thừng đứng trước mặt cha mình.

"Tao là cha mày!" - cha Ram không chút chần chừ vươn tay tát Boun. Lực đạo rất mạnh, khóe môi Boun bị rách, máu cũng chảy ra.

"Ram!" - Ông nội nhìn không nổi nữa dứng bật dậy, cũng tát vào mặt Ram một cái, lực đạo tương tự lúc Ram tát Boun.

"Mày nhớ cho rõ, mày không có quyền ngăn cản bọn nhỏ. Mày không đủ tư cách." - Tay ông nội run run, có lẽ do tức giận quá độ.

"Ông, đừng nóng giận, để cháu giải quyết việc này." - Maric đỡ ông Vương ngồi xuống.

"Cha, tụi con sống đến lúc này là do ông nội nuôi dưỡng, một tay ông nội chăm sóc, cho nên cha nhớ cho rõ, ngoại trừ ông nội không ai có quyền quản chuyện của bọn con cả."

Dứt lời liền đỡ ông nội rời đi, Boun và Prem cũng theo sát sau lưng Maric. Hoàn toàn bỏ quên người cha đang giận dữ đến đỏ mặt phía sau.

"Boun, không sao chứ, cha của cậu giận đến như vậy...hay là..." - Prem còn chưa hết câu miệng đã bị Boun dùng tay che lại.

"Không có hay là gì cả, ông ta không có tư cách xen vào chuyện của tôi. Anh trai và ông nội sẽ bảo vệ chúng ta, yên tâm đi." - Nói rồi hôn nhẹ lên khóe môi Prem, động tác dịu dàng an ủi cậu.

"Dù sao ông ấy cũng là cha cậu, tớ sợ tình cảm giữa hai người sẽ không tốt."
- Prem nhỏ giọng nói.

"Ngay từ đầu cũng đâu có tốt. Ông ta có không ít con đâu." - Nói rồi cong môi cười, giống như việc mình vừa nói là chuyện vô cùng bình thường.

"Ngoài anh Maric ra, cậu còn em trai nào nữa hả?" - Prem thực sự tin lời Boun.

"Không chắc, với bản tính của ông ta tôi đoán là có không ít đâu."

Hết Chương 39.

( BounPrem Ver ) Vô Cớ Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ