For imagination purposes. Lightning’s parking lot
with some of his expensive car.
All credits to the rightful owner.“YOUR GIRLFRIEND has a laceration inside her cunt.”
Nakatanga lang si Light na nakatingin sa kawalan habang iniisip ang sinabi sa kanya kanina ng babaeng Doctor na tumingin kay September. Palagi iyong umiikot sa utak niya at hindi niya alam kung magagalit ba siya sa sarili o matatawa.
Tanginang laceration. Ganun na ba siya kalaki at nagkasugat-sugat ang ilalim nito? Kaya ba 'to nilagnat? Realization hit him. It was his fúcking fault. Ang kapal-kapal ng mukha niya kaninang tanungin kung bakit ito nilagnat eh siya naman pala ang dahilan. Putangina, nakailang rounds pa sila kagabi tapos hindi man lang siya dumahan-dahan.
Paano naman kasi niya da-dahan dahanin kung pareho silang may tama ng alak? Dagdag pang may nakalagay sa inumin niya. Peste.
Hindi parin nagigising si September hanggang ngayon na siyang kanyang pinoproblema. Instead of bringing her to the hospital, pinili niyang sa mansion ipagamot ang dalaga. He even asked Barret to call a Doctor na agad naman nitong sinunod.
Sa sobrang pag-aalala ng Prinsipe limang Doctor ang pinapunta niya sa Royal Village. Hindi niya kasi alam ang gagawin lalo na't sobrang taas ng lagnat nito. Paulit-ulit niya pang pinapagalitan ang sarili kanina dahil nag-away sila, nakakatangina nga naman.
He let out a deep sigh as he looked at her. Goddamn it, paano nga ba niya sasabihin dito ang dahilan? Napahilamos siya sa mukha.
“For sure she'll kill me,” -he murmured.
“Your Highness,” -bati sa kanya ni Barret na kararating lang. “Ito na yung gamot na pinapabili niyo. Saka ito yung mga damit na sinabi niyo sa'kin na bilhin ko.”
Mabilis niya yung kinuha. “Did you touch her underwear?” -tanong niya na may halong pagbabanta. “Or even look at it?”
“Ang sales lady mismo ang pinakuha ko.”
He retorted. “Sales lady. Sigurado ka?”
“Kailan po ako nagsinungaling sa inyo, Kamahalan?”
“Ilang beses ko bang sasabihin sa'yo na 'wag mo kong tatawagin ng ganyan? Nakakainis ka na.” -masama niya itong tinignan. “Labas. Magluto ka ng sopas. Dapat sarapan mo.”
“Kailan po ako nagluto ng hindi masarap?”
Nameywang siya sa harap nito. “Aba-aba. Tumitibay ka na ngayon ah.”
“I am just only stating the fact, My Lord.”
Kapagkuwan ay yumukod ulit ito bilang paggalang sa kanya at umalis. Naiiling na tiningnan niya ang bulto nitong papalayo.
BINABASA MO ANG
TERRITORIAL PRINCE (Mafia Series 3) (Completed✓)
ActionAztic Damein Brunswick Luneburg is a sniper in the MAFIA'S ORGANIZATION, also known as Lightning Axelium. He is a prince and a male ruler of a well-established family, known for his aggressive and intimidating demeanor that strikes fear into people...