WARNING: SPG⚠️
LIGHTNING WAS very mad. Sa sobrang galit niya ay parang gusto niyang pumatay ng tao, parang kunti nalang sasabog na siya sa inis at alam niyang hindi 'yon maganda.
Nakakuyom ang dalawa niyang kamao sa pader habang nagtatagis ang bagang na nakatingin kay September. Masama niya 'tong tinitigan sa mga mata.
“Light, ano ba,” -sita nito sa kanya ng makarating sila sa kwarto. “What the hell are you doing?”
Hindi niya 'to panansin. Nakatingin lang siya dito habang ang mga mata ay nandidilim.
“L-Lightning.”
“Who own you? Who fúcking own you, September.”
“E-Excuse me?”
He annoyingly closed his eyes. He should stop thinking crazy things, mukha na tuloy siyang papatay dahil sa selos.
Napapikit ang kaharap niya nang mas inilapit niya pa ang mukha sa isa't isa. Yung paghinga niya mas lalong bumibigat.
“You're driving me nuts,” -he said, panting. “What fúcking magic did you use to compel me? Ano bang mahika ang ginamit mo para maulol ako sa'yo ng ganito?”
“W-What?”
“Binabaliw mo ako putangina.”
“A-Ano bang pinagsasabi mo?”
Napaangat ang gilid ng labi niya. “You know what I'm talking about, baby.” -he leaned closer, biting September's earlobe. “Take this goddamn jealousy out of me, take this insanity off me.”
“L-Light...”
Lightning closed his eyes again as he smell the addicting scent of her. Kapagkuwa'y dinilaan niya ang pang-ibabang labi.
“Ah, puta.”
“Lightning,” -may pagbabanta sa boses na sita nito sa kanya. “Get off me.”
He looked at her. The desire flashed on his eyes when he stared at her delectable lips. Namumungay ang mga mata na nakatingin siya rito, wala siyang tanginang balak na alisin ang mga titig sa maamo nitong pagmumukha. Those perfect kissable lips, those fúcking mesmerizing eyes are only his. Napapamura siya isipan ng makitang nakatingin rin si September sa kanya ng may pagnanasa.
Fúck! Fúck! Fúck! Sinong hindi mababaliw sa babaeng 'to?“Undress me,” -he commanded.
He doesn't care if he sounds so dominant, anything that comes out from his mouth was considered an order. “Hubaran mo ko,” -mapang-akit niyang bulong. “Ngayon na.”
September was taken aback. Inilapit niya ang bibig sa labi ng babaeng kinababaliwan at hinalikan ito nang marahan.
“September,” -he whispered between their lips. “Undress me, please?”
Gumapang ang mga kamay niya sa ilalim ng damit ni September. Kagat-kagat ang bibig na nakatingin siya sa mapang-akit nitong pagmumukha. He's stroking her skin leaving a burning sensation. He was catching his own breath when he finally unclasped her bra. Dinilaan niya ang pang-ibabang parte ng bibig habang hinahaplos ang balat ng dalaga sa likod.
BINABASA MO ANG
TERRITORIAL PRINCE (Mafia Series 3) (Completed✓)
ActionAztic Damein Brunswick Luneburg is a sniper in the MAFIA'S ORGANIZATION, also known as Lightning Axelium. He is a prince and a male ruler of a well-established family, known for his aggressive and intimidating demeanor that strikes fear into people...