Just wanna say hi to heyyy1u I hope you're having a good day now. Keep safe always. Muahhhh❣️
UNTI UNTING tinanggal ni Light ang pagkakatali sa necktie niya. Binuksan niya ang ilang butones sa damit at umupo ng maayos, nakita niya ang ilang kotse na kusang tumatabi ng daan ng makita ang sinasakyan.
Nagbigay galang ang ilang traffic enforcers, securities, police at ilang tao na nakikita ang sasakyan niyang may nakalagay na bandila. Nakapukos lang ang tingin niya sa daan at hindi na mapakali. Paulit ulit na nakatatak sa utak niya ang maaaring mangyari kay September. Kahit naguguluhan siya sa sinabi ng bunsong kapatid,unti-unti niya yung naiintindihan. His sister was talking about their real father, the real King.
That fúcking brute who acted like a fúcking King is not his father after all. Bakit nga ba hindi niya 'yon nahalata? Bakit hindi man lang alam ng Reyna? Paanong ni isa sa kanila ang walang nakakahalata patungkol dito? Kung hindi pa niya nakita si Dianna sigurado hanggang ngayon patuloy parin sa pagha-hari ang impostor na 'yon.
Hindi siya pwedeng magkamali. His sister knows everything about that man, kaya siguro nawala ito. Nag-iinit na naman ang ulo niya sa galit. And talking about September, siguro may dahilan ang dalaga kung bakit nito gustong patayin ang Hari. And he will surely dig about it right now.
WALA PANG kinse minuto ng makarating sila palasyo. Agad naman niyang tinanggal ang seatbelt ng makapasok at tinignan ang buong paligid, maraming nagkalat na mga kawal at ilang tagapagsilbi. Agad nagsituwid ng tayo ang mga ito ng makita ang kotse niya.
Every person and servant bows to him kahit hindi pa siya nakikita, ang bandila sa labas ng kotse ang nagpapahiwatig na isa siyang tagapagmana.
“Your Majesty,” -usal ni Barret. “Dinala nila si September sa hukom ng kamatayan. Anong gagawin?”
Kahit nagtatagis ang bagang sa galit, nakuha niya paring tumango. “I-usad mo ang sasakyan papunta dun.”
Sinunod ni Barret ang sinabi niya. Kahit nasa loob siya nang kotse nakita niya kung gaano ka gulat ang lahat ng tao, ipinagsawalang bahala niya lang muna 'yon dahil abala ang mga mata niya sa paghahanap kay September.
Huminto ang dalawang paningin niya sa gitna ng malawak na hukuman. Agad naman na dumilim ang kanyang paningin ng makita ang pinakamamahal na nakatayo at nakatali ang dalawang kamay sa isa't isa.
Kapos hiningang pinahinto niya ang sasakyan.
“Find my sister and my father,” -bilin niya. “Do not let anyone stop you from bringing the Real King to me. If someone try, slaughter them.”
“Yes, My Lord.”
Bumaba siya nang sasakyan at agad isinara ang pinto. Napuno ang tenga niya ng singhapan at bulong bulongan ng makita siya. Kahit ang ilang dughong bughaw ay hindi makapaniwala. Sino ba namang maniniwala na ang isang nagpapanggap na count ng Spanya ay isa pa lang tagapagmana ng Hari?
Yumuko siya sa Inang Reyna na ngayon matiim na nakatingin sa kanya.
“Your Majesty.”
Tumayo ang lahat ng makita siya, nagbigay galang ang mga 'to sa kanya at yumukod.
“Stop all this bullshit right now,” -walang pag-alinlangang aniya. “I cannot let you kill the woman I love.”
“Damein—”
“—As a crown prince, and as your heir, I am begging you to release her.” -he intently stared at her. “Do not try to stop me, mother, you know very much how insane I am when it comes to her.”
BINABASA MO ANG
TERRITORIAL PRINCE (Mafia Series 3) (Completed✓)
Hành độngAztic Damein Brunswick Luneburg is a sniper in the MAFIA'S ORGANIZATION, also known as Lightning Axelium. He is a prince and a male ruler of a well-established family, known for his aggressive and intimidating demeanor that strikes fear into people...