[Black Clover] Anyway, We're Not The Same

67 4 0
                                    

Chapter 1: Grimoire

Gió xuân luồng qua những nhành cây, rủ những chiếc lá khô cùng nhau buông xuống một lượt như đang đồng diễn vũ khúc vui nhộn. Mùa xuân đến cũng khá lâu rồi nhưng hôm nay nó mới có một dịp dạo chơi những gian hàng bán đồ Tết.

Luck vén mái tóc có phần hơi dài của mình ra hai bên, lấp lánh nhìn quang cảnh sau gần hơn một tuần đã thay đổi kha khá khi nó phải chui rúc trong nhà vì bệnh cảm do thời tiết đột ngột thay đổi để chuyển mùa.

Mặc dù đã lâu ngày không dạo quanh làng nhưng nơi đây vẫn là một bầu không khí trong lành mát mẻ của mọi hôm, Luck thoải mái tận hưởng hương vị của miếng bánh mì vừa ra lò, nó xốp, và rất ngon.

Đung đưa chân, Luck thầm mong mẹ nó sẽ sớm xong việc và đến đây chơi với nó. Đã rất lâu rồi, câu chuyện về kiếp trước của nó đã chẳng lặp lại, vậy nên nó mong, mọi chuyện sẽ cứ như vậy mà tiếp diễn, bình yên trôi qua, giống như những bụi đinh hương mọc dại trước mắt nó vậy...

Mẩu bánh mì cuối cùng đã bị Luck cho vào miệng. Bữa sáng của nó kết thúc với một ít mứt dính trên đầu ngón tay. Đưa tay lên miệng, Luck cảm nhận được vị ngọt xâm nhập trên đầu lưỡi, so với các vị thuần ngọt của những loại mứt khác thì vị ngọt thanh xem khẽ vào đó có chút chua của mứt dâu ở quán cô Tani tọa lạc tại đầu làng luôn là hương vị nó thích nhất!

Phủi những vụn bánh mì vương trên chiếc áo đậm màu của bản thân, Luck nhảy xuống khỏi chiếc ghế đá không vừa tầm mà chính nó cũng chẳng nhớ bằng cách nào mà nó có thể trèo lên ngồi được.

Bỏ đi chút tiểu tiết vặt vãnh không đáng quan tâm ấy, theo con đường dốc trải dài thoai thoải ngày một cao, Luck đi bộ qua những ngôi nhà có lối thiết kế na ná nhau nằm san sát. Rất nhanh, đến lúc chuông đồng hồ ở một cửa hàng gần đó điểm tám giờ, nó đến nơi. Là Tháp Ma Pháp cũ của làng nó.

Thật ra nói vậy là còn quá sang cho một nơi bị bỏ nhiều năm đến tồi tàn xuống cấp như nơi đây. Do làng nó kế bên thủ đô nên các thành niên trai tráng thường đến Tháp Ma Pháp của vương quốc thay vì nơi cơ sở không chỉnh chu để rồi bám tầng tầng lớp lớp bụi này. Nhưng cũng nhờ vậy mà Luck có thể dùng nơi đây làm căn cứ bí mật cho mình!

Vừa mở cửa, mùi ẩm mốc xộc ngay vào mũi nó. Ngoại trừ cửa lớn được Luck mở ra thì rèm đều được đóng lại nên nơi này rất tối. Nó nhanh chóng mở tung tất cả rèm cửa cho rằng sáng chiếu vào, lộ ra những hạt bụi nhỏ bay khắp nơi trong không khí. Luck khịt khịt mũi, nó vừa mới khỏi bệnh mà giờ lại hít nhiều bụi như vậy thì không biết có sao không nhỉ? Mong là sức đề kháng của nó chẳng yếu đến mức sẽ bị viêm mũi vì mấy hạt bụi tí tẹo này.

Luck chạy ra ngoài, lúc trở lại thì kéo theo một xô nước cùng với vài cái khăn, dù sao thì nó cũng nên dọn dẹp nơi này một chút, chứ cứ hở một tí thì nó lại hắt xì, thật khó chịu!

Chớp chớp đôi đồng tử xanh biếc của bản thân, Luck năm nay lên tám, vẫn chưa đến tuổi để có thể sở hữu một cuốn grimoire. Nhưng...nếu nó thử một chút chắc cũng chẳng sao đâu nhỉ?

Nó nhắm mắt lại, đưa đôi bàn tay về phía trước, trong thâm tâm không quá mong đợi gì khi mở mắt ra sẽ có một cuốn sách, chính xác là grimoire ở trước mặt.

Một lượng ma pháp như núi lửa được kìm nén nhiều năm bỗng nhiên từ Luck phun trào, có lẽ thời gian chỉ có thể được tính bằng khắc, thứ ma pháp đó tràn khắp nơi trong vương quốc Clover rồi nhanh chóng biến mất trong thoáng chốc. Cảm nhận được lượng ma pháp bất thường của bản thân, Luck mở toang mắt. Kì lạ thay, ma pháp của nó vẫn vậy, ít xỉn, chẳng có gì thay đổi.

Cười ngây ngốc, Luck quyết định tiếp tục dọn dẹp thì cửa chính đột ngột mở rộng ra, đập vào tường tạo nên âm thanh điếc tai. Một cuốn grimoire với tốc độ siêu việt bay thẳng đến va một cái cộp vào đầu Luck rồi gọn gàng nằm trên tay nó.

==> Còn tiếp

==

Tôi lại lười nên là 1/3 của chap 1 đăng lên đây gòi sủi, không ghi nữa:D

(Văn án đã có trong "Vô Hạn Văn Án")

(Văn án đã có trong "Vô Hạn Văn Án")

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ All Cp ] Đống Hỗn TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ