Museum AU
Variation 1: Manager!Beam x Secretary!Silvia
==
| Bối cảnh giống cốt truyện chính
| Beam là giám đốc của viện bảo tàng có năng lực biến những ác ma trở thành bức tranh và cũng như biến những bức tranh sống dậy, Silvia là thư kí riêng của Beam mới nhậm chức cách đây không lâu, cả hai sớm trở nên hòa hợp vì đều đam mê những bức tranh xinh đẹp.
| Hôm đó khi Beam nhập tranh mới về thì Beam đã chú ý đến bức "Garna mỉm cười", nụ cười của nhân vật trong tranh làm Beam rợn cả người, Silvia thấy Beam cư xử kì lạ thì liền lại hỏi thăm Beam.
| Do một phần hoảng loạn Beam vô thức kích hoạch năng lực của bản thân khiến Garna sống dậy và đoạt lấy linh hồn của Silvia trước khi Beam đẩy Garna trở lại tranh.
| "Nếu cậu muốn cứu người cậu thương thì sao lại không thả ta ra nào?" Beam vừa muốn cứu Silvia nhưng cũng không thể thả Garna ra được, với sức mạnh và sự đáng sợ của cô ả thì rồi cả hai sẽ lại nguy hiểm tiếp mà thôi.
| Beam cố gắng tìm mọi cách để lấy lại linh hồn và hồi sinh Silvia, hồi sinh ác mà đã ch.ết là cấm thuật nên Beam phải trả giá bằng tính mạng của mình, phép hồi sinh thành công và Beam biến thành cát bụi.
| Silvia tỉnh lại với một phần tính cách bị nhiễm của Garna mà không biết Beam đã ch.ết nên mở lại viện bảo tàng chờ Beam trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Cp ] Đống Hỗn Tạp
RandomNhư tên truyện, đây chỉ đơn giản là một đống hỗn tạp về những cp tui thích!