[Short Ideas] [Lộc Phong Quán | Tsunozaki Eisuke x Tsubaki Nakao]

29 3 0
                                    

1. Tsunozaki mời Tsubaki tham gia sweet collection dịp valentine. Tsunozaki có chuẩn bị socola để tỏ tình và Tsubaki cũng chuẩn bị socola-không-phải-tình-bạn tặng Tsunozaki sau sự kiện. Nhưng mà trên socola-không-phải-tình-bạn của Tsubaki ghi là "Mãi là đối thủ!", nhìn xong Tsunozaki diếm luôn quả socola tỏ tình của bản thân.


2. Bé Sasaki, cấp dưới của Tsunozaki rất ngưỡng mộ Tsubaki nên đã đi làm quen với cậu và trở thành bạn đi dạo ăn thử bánh mấy tiệm cafe của Tsubaki, được Tsubaki xoa đầu, được Tsubaki ôm, được Tsubaki nắm tay sinh ra hơi kiêu mà nhìn Tsunozaki với vẻ mặt: "Sếp làm gì mà được giống em:33"


3. Lúc Tsunozaki cầu hôn Tsubaki thì thay vì nhẫn cưới anh ta đem giấy một phong bìa giấy kết hôn nhưng Tsubaki hiểu lầm là giấy mời tham gia sự kiện bánh ngọt nên Tsunozaki chưa kịp nói gì đã bị từ chối (do tởm cái lòng kính). (Bonus: Sau đó Tsunozaki đã cầu hôn là bằng nhẫn cưới và được đồng ý)


4. Tsunozaki muốn được Tsubaki gọi bằng tên, Tsubaki cũng muốn gọi như vậy nhưng ngại nên hay gọi Tsunozaki là "Ei" và lươn lẹo đó là "Ê". (Bonus: Tsunozaki gọi Tsubaki là "Tsu-chan" aka "Bé Tsu")


5. Tsubaki và Tsunozaki đã kết hôn với nhau nhưng mà Tsubaki lại không nhớ nổi bản thân đã cưới.

Tsunozaki (gọi điện thoại): Sao em chưa về nhà vậy? Nay bên Lộc Phong Quán có việc gì sao?

Tsubaki (gọi điện thoại): Hả? Tôi đang ở nhà mà? Với chúng ta có là gì của nhau mà xưng em ngọt sớt vậ-

Tsubaki (gọi điện thoại): À- Em quên mất chúng ta đã kết hôn rồi-

(Bonus: Tsubaki thành công nhớ được bản thân đã có chồng nhưng lại không thể dậy sớm để đi làm được nên mỗi sáng Tsunozaki phải dậy sớm để bế Tsubaki đi làm.)


6. Tsubaki vội đi mua bánh ngọt limited nhưng lại quên mang ví nên không mua được, đang rầu rĩ vì không ăn được bánh thì Tsunozaki xuất hiện như một vị thần với hai chiếc bánh limited rủ Tsubaki ăn chung.


7. Tsunozaki đi công tác xa thì liền biến thành một con cún bị chủ bỏ rời, đi có 7 ngày chẳng có ngày nào muốn ở lại, chỉ mong có thể nhanh nhanh về nhà. Tsubaki thì chẳng thể hiện gì cả, lúc Tsunozaki bảo đến sân bay đón còn phũ nói không nhưng thực chất lại đến sớm tận 1 tiếng để đợi Tsunozaki.

 Tsubaki thì chẳng thể hiện gì cả, lúc Tsunozaki bảo đến sân bay đón còn phũ nói không nhưng thực chất lại đến sớm tận 1 tiếng để đợi Tsunozaki

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ All Cp ] Đống Hỗn TạpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ