Năm nay Banri đủ tuổi uống rượu rồi, điều đó khiến cho cậu chàng vui lắm. Biết sao giờ, vì Tsumugi - anh người thương của cậu đã hứa rằng sinh nhật năm cậu lên hai mươi sẽ cùng cậu tổ chức một buổi tiệc lãng mạn với nến và rượu để chúc mừng cơ mà! Vì điều đó nên Banri vô cùng hào hứng và quyết định tự mình chuẩn bị hết tất cả mọi thứ cho buổi tiệc này!
Ban đầu cả hai muốn cùng nhau làm tất cả cơ, nhưng nghĩ đến việc Tsumugi vụng về cỡ nào khi vào bếp thì Banri lại nghĩ để anh ấy cùng vào chuẩn bị thì ngồi băng vết thương và giải quyết hậu quả thôi cũng hết cả buổi tiệc mất. Thế nên Banri vẫn là tự làm một mình.
Cậu lên thực đơn rõ ràng, từ món khai vị, món chính, đến món tráng miệng là gì tất cả đều được ghi chi tiết trong cuốn sổ tay nhỏ mà cậu hay mang bên người. Để chắc chắn bữa tiệc này sẽ tốt nhất Banri còn lên mạng để tham khảo đa dạng cách làm để chọn ra cách phù hợp nhất với túi tiền nhưng vẫn chất lượng nhất.
Sau bước quyết định món ăn và tìm hiểu kỹ càng, Banri đi đến khu chợ gần ký túc xá. Lâu rồi cậu mới một mình đến đây đấy, thường thì nếu có đi cậu cũng sẽ đi cùng với anh Omi hoặc vài người khác trong tổ đi mua nguyên liệu để nấu ăn cho đoàn kịch. Banri ghé qua một cửa hàng trái cây rồi lại lượn đến quầy thịt. Thoáng chốc thôi hai tay cậu đã cầm đầy những túi đồ ăn rồi.
"Banri?" Một giọng nói gọi tên cậu, Banri nghe thì cũng quay đầu tìm kiếm, ra là đạo diễn Izumi!
"Đạo diễn sao? Hôm nay tới lượt cô mua đồ nấu ăn cho đoàn kịch hả?" Banri bước đến chỗ đạo diễn, cười nói vui vẻ"
Đúng rồi, nay là tới lượt tôi với Masumi. Còn cậu Banri thì mua đồ làm gì thế?" Izumi chỉ tay về phía cậu trai tóc đen omber nâu ở phía xa đang say sưa lựa cá
"À, nay tôi có hẹn với anh Tsumugi ăn tối cùng nhau mừng tôi đủ tuổi uống rượu đó! Tôi quên nói mọi người rồi sao? Hôm nay không cần làm phần cho tôi với anh Tsumugi đâu nhé!" Banri trả lời, quái lạ thật, cậu nhớ là bản thân đã thông báo cho mọi người cả rồi mà ta, hay cậu nhớ nhầm sao?
"Đến ngày đó rồi sao, là tôi quên mất, xin lỗi cậu Banri nhé!" Đạo diễn như chợt nhớ ra điều gì đó, lẩm bẩm trong miệng mấy cậu trách bản thân đãng trí
"Không sao, không sao, có điều tôi về nhà chuẩn bị cho bữa tiệc đây, hẹn gặp lại cô sau!" Banri nhìn đồng hồ trong cửa tiệm gần đó, phải về sớm chuẩn bị thôi, không sẽ không kịp mất!
"Ừm, vậy tạm biệt cậu nhé..." Banri nghe vậy cũng vẫy tay chào đáp lại đạo diễn rồi nhanh chóng trở về ký túc xá trước. Cậu đã phải tất bật cả một buổi chiều để nào là làm cá, nướng thịt thì cuối cùng khi kim đồng hồ vừa điểm mười tám giờ, mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng. Việc còn lại Banri cần phải làm là chờ đợi anh người thương của mình đến với buổi tiệc.
"Oa~ Banri chuẩn bị xong hết rồi sao? Chỉ một mình cậu thôi mà chuẩn bị được hết tất cả những thứ nào sao?!" Giọng nói bất ngờ của Tsumugi vang lên, điều đó làm Banri không khỏi tự hào về những gì bản thân đã làm được!
"Em đã tự làm hết từ sáng đến giờ đấy! Vất vả lắm đó! Anh phải mau khen em đi chứ!" Banri tự hào vỗ vỗ ngực, còn không quên nhắc Tsumugi mau khen cậu nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Cp ] Đống Hỗn Tạp
RandomNhư tên truyện, đây chỉ đơn giản là một đống hỗn tạp về những cp tui thích!