3. Wonsung

195 8 4
                                    

Jang Wonyoung

Park Jisung

Hôm nay Wonyoung vẫn sẽ đến SBS để dẫn chương trình cùng với Sunghoon của Enhypen

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay Wonyoung vẫn sẽ đến SBS để dẫn chương trình cùng với Sunghoon của Enhypen. Khi biết tin này, em không muốn báo với Jisung aka người yêu em vì em sợ anh sẽ ghen.

Như thường lệ, em và Sunghoon vẫn sẽ dẫn như bình thường. Đến khi sướng tên nhóm nhạc phỏng vấn ngày hôm nay, em mới bàng hoàng nhận ra hôm nay mình sẽ phỏng vấn NCT Dream. Em hơi sốc, nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh vì đang trên sóng truyền hình.

NCT Dream bước vào. Em thấy Jisung của em đầu tiên. Anh đi tới, omg, anh đứng cạnh em. Cảm xúc của Wonyoung lúc ấy rất vui, nhưng em vẫn cố gắng không tỏ ra điều đó.

Kết thúc buổi phỏng vấn, anh và các thành viên đi vào. Em thấy tiếc nuối nhưng ngay lập tức phấn chấn trở lại vì em đang trên sóng truyền hình. Nhưng từ hậu trường, em thấy anh đang nhìn em. Anh mỉm cười dịu dàng với em. Chết tiệt. Tại sao anh lại có thể đốn tim em bằng nụ cười chết người đó chứ. Đó cũng chính là 1 trong 7749 lí do mà Jang Wonyoung em lại yêu Park Jisung như vậy.

Kết thúc chương trình, em chào tạm biệt khán giả cùng với Sunghoon và nhanh chóng đi vào trong cánh gà để gặp anh. Các thành viên đã về hết rồi, chỉ còn anh, em và cả...Sunghoon nữa.

Vừa thấy em, anh đa dang cánh tay rộng lớn của mình để ôm em vào lòng rồi. Còn em thì sà vào lòng anh, áp mặt mình vào thân hình rắn rỏi của anh. Anh vuốt tóc em, tham lam hít hết mùi hương thơm ngọt ngào của mái tóc em.

- E hèm, hai người bớt tình cảm lại xíu đi.

Dường như đôi bạn trẻ không hề quan tâm đến Park-bóng đèn-Sunghoon.

- Hứ, mấy người độc ác lắm. Cầu cho 2 người sớm chia tay.

Sau đó, Sunghoon nhanh chóng dọn đồ ra về, không thèm để tâm đến đôi bạn trẻ đang tình cảm nữa.

- Anh nhớ em, Wonie.

- Thôi nào, chẳng phải chúng ta mới gặp nhau hôm qua sao?

- Chỉ 1 phút không gặp thôi anh cũng thấy nhớ em bé của anh rồi.

- Lát nữa chúng ta đi ăn nhé, vẫn quán cũ.

- Được, chiều em hết.

Tui trả request nè
@ngungayyy123

multicouple | skyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ