Park Jongseong
❤
Lee Chaeyoung- Jongie à, bao giờ anh mới về đây?
Lee Chaeyoung than thở với anh chồng của mình quay video call.
- Thôi mà, emiu ráng đợi 2 ngày nữa thui, anh sắp về rồi. Anh sẽ cố hoàn thành công việc để về sớm với vợ.
- Anh nhớ đó nha, em đợi anh đó. Nhưng mà từ lần sau, sếp có bắt anh đi công tác thì anh lấy lí do ốm đau các thứ để ở nhà với em đi. Chứ anh đi 1 tuần rồi, thiếu anh em không có ngủ được.
- Thôi, anh thương thương mà. Bao giờ anh về thì vợ chồng mình làm một bữa pạt ty nhó!
- Mà lần này anh đi công tác với ai đấy? Em quên mất không hỏi.
- Ờm...thì là...
- Là ai? Nói mau, hay là đồng nghiệp nữ, anh léng phéng gì với người ta? Park Jongseong, anh nói đi!
- Trời ơi, anh thử giả vờ nói lắp bắp để thử em xíu mà không ngờ vợ anh ghen tuông ghê đến vậy.
- Kì này anh đi công tác với anh Heeseung với cả Minjeong. Hai đứa nó yêu nhau mà, anh ăn cơm tró quài luôn.
- Ultr, thương chồng ghê ta. Bao giờ anh về em sẽ cho tụi nó biết mặt luôn, để chồng em tổn thương.
- Được rồi, mà giờ anh có cuộc họp rồi, tạm biệt Chaengie của anh nha.
- Ừm...Em cúp máy nha, Jongie phải làm việc thật tốt đó.
Lee Chaeyoung cúp máy. Haiz, có vẻ cô và Park Jongseong phải 2 ngày nữa mới được ở bên nhau cơ.