Lee Jeno
❤
Yoo JiminYoo Jimin đến trường trong tâm trạng mệt mỏi và sợ hãi.
Gì cơ chứ? Trùm trường mà lại đi học với tâm thế sợ hãi? Đấy là em của ngày hôm qua thôi, chứ Jimin hôm nay thì không. Gia đình em vừa mới tuyên bố phá sản ngày hôm qua, em còn chưa đủ sốc thì đã phải đối mặt với những sự đánh đập của những con người mà trước kia nể phục và hầu hạ em như thế nào.
Điển hình là Shin Ryujin. Cô ta là cánh tay phải đắc lực của em. Nhưng khi nghe tin nhà em vừa phá sản, cô ta đã lập lức lật mặt mà quay ra lôi kéo thêm người vào khinh bỉ, vào miệt thị em. Em thấy cũng đáng, vì đây là những điều mà em đã làm với những người yếu thế hơn mình suốt quãng thời gian qua.
Vừa bước vào công trưởng, Jimin đã bị chặn bởi nhóm của Ryujin bao gồm cô ta, Hwang Yeji, Haruto Watanabe và Hwang Hyunjin.
- Tránh ra! - Jimin nói với bọn chúng, nhưng có vẻ chúng lại càng cảm thấy thích thú hơn.
- Không đấy, thì sao nào? - Shin Ryujin nói, vẻ mặt cô ta trông cực kì đắc ý.
- Không ngờ có ngày mày cũng như thế này đấy, Yoo Jimin. - Cô ta vừa nói vừa nghịch mấy lọn tóc của em.
Thấy em không có động tĩnh gì, Haruto Watanabe và Hwang Yeji xô ngã em. Có rất nhiều người chứng kiến nhưng chẳng ai ra giúp đỡ cả, vì họ đều biết số phận của bản thân sẽ ra sao nếu ra can.
Còn bọn chúng thì tiếp tục những lời nói miệt thị em. Bây giờ em thấy hóa ra bị bắt nạt nó khổ cực như thế nào. Cái cảm giác sợ hãi, cảm giác chỉ muốn trốn tránh đi khỏi những con ác quỷ như thế này, em đã hiểu rồi.
Bỗng dưng, có một người đi tới đẩy hết chúng ra và đỡ em dậy. Đó là một người có chết em cũng chẳng ngờ tới - Lee Jeno.
- Mấy cậu còn đụng đến Yoo Jimin thì đừng có trách tôi. - Cậu nói.
- Heol, hôm nay Lee thiếu gia lại bảo vệ cho con nhỏ này sao? Chẳng phải trước kia nó là đứa bắt nạt cậu nhiều nhất à? - Haruto lên tiếng.
- Nhưng thôi thì nể Lee thiếu gia và hoàn cảnh nhà cậu, bọn này bỏ qua cho nó. Nhớ nhắc nó thái độ cho đàng hoàng vào.
Haruto nói xong thì cả hội cũng biến đi mất hút. Jeno đưa em vào một phòng trống rồi lấy băng gạc, thuốc sát trùng cho em.
- Lee Jeno, hóa ra cậu là con trai của chủ tịch tập đoàn LJN lớn nhất thành phố này sao? - Jimin lên tiếng phá vỡ bầu không khí im ắng.
- Ừm, thì sao? - Cậu ngưng băng bó và sát trùng, ngẩng mặt lên nhìn em.
- Vậy...tại sao thời gian qua cậu lại để cho tôi bắt nạt cậu, miệt thị cậu, giờ cậu còn cứu tôi nữa? Tôi tưởng cậu sẽ hận tôi lắm chứ!
- Cậu biết vì sao không Jimin?
Jeno từ từ lại gần Jimin, ghé sát tai cô mà nói.
- Vì đơn giản tôi thích cậu, Yoo Jimin!