19. Jayujin

78 6 0
                                    

Park Jongseong

Ahn Yujin

Hôm nay Minhee có bạn gái rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm nay Minhee có bạn gái rồi. Bao nhiêu nữ sinh trong trường đều rất buồn, trong đó có Yujin.

Cô là bạn cùng bàn của Minhee. Cô thầm thích cậu, ngày ngày, cô đều giúp cậu học tập, cô đều đặt dưới ngăn bàn của cậu một chai nước ngọt mà cậu thích, những dịp lễ hay sinh nhật cậu thì cô đều viện lí do để tặng quà cho cậu. Ngày sinh nhật cô, cậu tặng cô một chậu cây nhỏ, cô trân trọng nó, nuôi lớn nó đến tận bây giờ. Vậy mà ông trời lại phụ lòng Yujin, để cho Minhee yêu người khác thay vì cô.

Yujin ngồi ở bậc cầu thang mà khóc, vai cô lúc này cảm nhận được tay ai đó đang chạm vào. Đó là Park Jongseong - bạn thân khác giới của cô.

- Sao phải buồn chứ? Kang Minhee có bạn gái rồi, cậu ta có hạnh phúc rồi thì cậu phải vui cho cậu ấy chứ. Cậu ấy đã được hạnh phúc rồi mà.

- Nhưng tại sao người đó không phải tớ chứ?

- Bởi vì Kang Minhee là một người bạn tốt của tớ. Cậu ấy biết rõ rằng tình cảm của tớ như thế nào với cậu nên cậu ấy hiểu tớ, và cậu ấy cũng thích Nako nữa.

- Biết rõ tình cảm của cậu như thế nào với tớ? Là sao?

- Là tớ thích cậu, Yujin.

- Nếu mà cậu thích tớ, tại sao cậu lại giúp tớ với Minhee?

- Tớ không giúp cậu, là tớ giúp tớ. Tớ muốn người tớ yêu thương thật sự hạnh phúc. Nếu ở bên tớ, cậu không hạnh phúc bằng ở bên cậu ấy, tớ sẽ lùi bước về sau để cậu và cậu ấy ở bên nhau.

- Jongseong này, tớ nghĩ là...tớ sẽ cho cậu một cơ hội. Tớ nghĩ rằng tớ nên vui cho Minhee và mở lòng với cậu. Vậy...chúng ta hẹn hò nhé!

multicouple | skyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ