Kim Jiwon
❤
Park JisungThầy Lee vừa đổi chỗ Jiwon qua ngồi với Jisung - học sinh cái biệt nhất lớp. Biết được điều này, cả thế giới của cô như hoàn toàn sụp đổ.
Kim Jiwon và Park Jisung vốn không ưa gì nhau từ trước. Kim Jiwon luôn muốn tránh xa Park Jisung nhiều nhất có thể vì danh hiệu học sinh cá biệt của cậu ta, còn Park Jisung thì rất ghét mấy con người tẻ nhạt, lúc nào cũng chúi mũi vào học hành như Kim Jiwon. Jisung thích mấy cô nàng cá tính giống như Hwang Yeji, Shin Ryujin, Kim Dayeon hay Naoi Rei vậy. Đại loại thế.
Cuối giờ, Jiwon hẹn Jisung trên thư viện. Mục đích của cô là ôn tập cho kì thi sắp tới, còn tên kia thì cô biết thừa hắn sẽ không đến nên cũng chẳng bận tâm mấy. Nhưng thật bất ngờ, Park Jisung lại đến đây với 1 ly Starbucks và 1 ly trà sữa loại mà Jiwon thích nhất. Cái quái gì đang xảy ra vậy?
- Cho cậu. - Park Jisung mở lời trước.
- Cảm ơn, và giờ thì vào học đi. Không hiểu chỗ nào thì cậu có thể hỏi tôi. Yên tâm là tôi sẽ giải đáp hết.
- Tôi chẳng hiểu một tí gì cả. - Jisung trả lời lại ngay sau đó.
- Haiz, chắc tôi còn khổ dài dài với cậu đó. Lại đây tôi chỉ cho.
Suốt cả buổi, Jisung chỉ mải ngắm Jiwon chứ có nghe cái gì đâu. Chẳng lẽ badboy lại có hứng thú với goodgirl Kim Jiwon sao?
Thực ra thì Jisung không có giống như vẻ bề ngoài. Cậu có IQ rất cao, cao hơn cả Jiwon, chỉ là cậu muốn quậy một chút để Jiwon chú ý và để cuộc sống bớt tẻ nhạt thôi. Jisung từ đầu đã để ý Jiwon rồi. Chỉ là cô không biết thôi.
- Này, Park Jisung cậu có nghe không đấy? Tôi thấy cậu chẳng tập trung gì cả.
- Đâu có, tôi tập trung vào việc khác đó chứ.
- Chắc là để ý Jang Wonyoung và Lee Huynseo bàn bên kia rồi nhỉ. Nếu vậy thì qua đó học nhé.
- Tôi chú ý cậu đó, Kim Jiwon.