Huang Renjun
❤
Yeh ShuhuaHôm nay Huang Renjun của Yeh Shuhua bị tai nạn. Cả trường đồn vậy đấy.
Khi được Song Yuqi báo tin rằng Renjun bị tai nạn, Shuhua chẳng màng danh hiệu Học sinh Xuất sắc mà xin nghỉ thêm 1 buổi nữa để đến bệnh viên gặp anh.
Nhưng mà đến đây, người mà em gặp đầu tiên lại là mẹ của Renjun. Em rất sợ bà ấy, vì bà ấy đã từng gặp riêng em để kêu em tránh xa Renjun ra, nhưng em đã nói điều này với anh và vẫn hai người quyết định hẹn hò không công khai.
Và bây giờ, cô đang nép vào góc tường bệnh viện. Mẹ của Renjun rời đi thì Shuhua mới dám vào phòng bệnh của anh.
- Em đến thăm Renjunie!
- Em không sợ mẹ anh sao?
- Bác ấy đi rồi. Mà anh cũng đừng có trách bác ấy vậy chứ, bác ấy cũng muốn tốt cho anh mà. Tuổi này thì không nên yêu đương để ảnh hưởng đến chuyện học tập.
- Mẹ nghe rõ rồi chứ ạ?
Shuhua không hiểu gì mà quay lại thì cô thấy mẹ của Renjun đang đứng đó.
- Cháu xin lỗi ạ. Cháu đến thăm Renjun vì...
- Hai đứa cứ tiếp tục yêu đương đi, bác không ngăn cản 2 đứa nữa. - Mẹ Renjun lên tiếng.
- Cháu dám vì Renjun mà không màng đến danh hiệu Học sinh Xuất sắc thì bác cũng đủ hiểu tình cảm của cháu dành cho Renjun nhà bác như thế nào rồi. Và cả những lời cháu vừa nói với Renjun nữa. - Mẹ Renjun nói tiếp.
Renjun nằm trên giường bệnh mỉm cười. Tốt quá rồi, chuyện mẹ chồng nàng dâu đã giải quyết xong.