Park Sunghoon
❤
Huening Bahiyyih JalehYêu hot boy của trường đúng là khổ mà. Huening Bahiyyih đã nói vậy đấy.
Thật ra thì cũng khổ thật. Nhưng nếu khổ sao không chia tay?
Huening Kai - anh trai của Huening Bahiyyih cũng là hot boy của trường. Nhưng tại sao Shin Yuna khi yêu anh cô lại không bị ném đá, không bị chửi mà cô lại phải chịu?
Câu trả lời đơn giản lắm. Vì cô không có nhan sắc giống như Yuna. Yuna là hoa khôi của trường, còn anh cô lại là hot boy, vì vậy cả 2 rất xứng đôi vừa lứa. Còn Sunghoon thì không phải bàn, đẹp trai, nhà giàu, học giỏi có đủ. Cô thì chỉ được về mặt trí tuệ với gia thế thôi, còn lại nhan sắc thì cô được đánh giá là ở tầm trung.
Tuy có tiền của, nhưng mỗi ngày cô đều phải hứng chịu gạch đá từ những bạn fangirl của Sunghoon aka người yêu cô. Bọn họ dùng acc clone để nhắn chứ không dùng nick chính để nhắn nên cô cũng không biết là ai, nhiều khi cô cũng block rồi nhưng vẫn có rất nhiều acc clone nhắn để chửi rủa cô. Cô đã chặn tin nhắn từ người lạ, nhưng họ lại gọi trực tiếp qua số điện thoại thường cho cô chứ không nhắn qua Insta nữa. Ngày nào cũng vậy, cô rất mệt mỏi.
Hôm nay thì lại khác, chẳng có tin nhắn hay cuộc gọi chửi rủa nào cả. Nhưng khi vừa vào, cô đã bị chặn ngay bởi Seol Yoona 11A5 và Ahn Yujin 11A8. Họ mắng nhiếc cô cực kì thậm tệ, tệ hơn cả những tin nhắn và cuộc gọi cô nhận được hằng ngày. Họ còn ép cô tránh xa Sunghoon mà họ cho là của họ ra.
Và cô đương nhiên không đồng ý. Tình yêu của cô, cô đã theo đuổi anh từ những năm cấp 2, thời gian cũng 2 năm là ít, nói từ bỏ làm sao được chứ? Seol Yoona thấy cô không nghe lời thì định vung tay lên tát cô thid một cánh tay chặn tay cô ả lại. Đó là anh yêu của cô.
- Suốt ngày nhắn tin chửi rủa, gọi điện mắng nhiếc người yêu tôi, bây giờ lại còn đe dọa em ấy như vậy cũng không khiến các cậu đẹp hơn em ấy trong mắt tôi đâu. Thay vì chì chiết, đày đọa Bahiyyih thì sao mấy người không cô gắng học tập cho tốt hơn hả?
Anh hất tay Yoona rồi dắt cô đi luôn. Ra đến nhà xe, anh dựng xe trước cổng, đưa vé xe cho bác bảo vệ rồi dịu dàng đội mũ cho cô, rồi dìu cô lên xe, chở cô về.
______________________________________
Xin thành thật xin lũi Bé Sullyoon của NMIXX và bé Yujin của IVE nhé, tại 2 bé hay được ship với Sunghoon á hicc. Mà nhân tiện, tớ trả request nhé cậu @DungNguynThy884. Request của cậu từ chương 4 đến chương 13 này nha.