Ahn Yujin
❤
Park SunghoonCăn cứ của Enhypen hôm nay chào đón một vị khác mới. Đó là Ahn Yujin.
Em vừa bấm chuông đã có tiếng mở cửa rồi. Đó là Heeseung.
- Yujin qua thăm Sunghoon à em? - Heeseung vừa mở cửa mời cô vào, vừa hỏi.
- Dạ vâng, hôm nay em cũng mang đồ ăn qua cho mọi người nữa.
- Hú hú, đúng lúc chưa mua đồ ăn. - Jay nói.
- Đấy, vậy nên là từ nay mọi người đừng có chọc em và Yujin nữa nha. - Sunghoon từ trong phòng bước ra.
Từ lúc đó, cả Enhypen và Yujin ngồi ở trong phòng khác trò chuyện rất vui vẻ, rôm rả.
- Chị Yujin cho em hỏi thật nhé, sao chị lại yêu ông này? - Jungwon chỉ vào Sunghoon.
- Sao Jungwon lại hỏi vậy? Này, đừng nói là em thích ai đó trong nhóm chị nha.
- Ấy ấy không phải, em hỏi vậy tại vì ông này ngoài được cái đẹp trai với cả nhiều tiền thì còn lại ổng không được cái gì hết á.
- Ê nè thằng lịt đờ kia, sao mày nói anh mày vậy hả?
- Em nghĩ sao thì em nói vậy thôi.
- Ý mày là bao lâu nay anh mày chỉ có thế?
- Đúng rồi, giờ anh đã hiểu ra rồi đấy.
Nghe xong, Sunghoon rượt cho cậu lịt đờ vài vòng quanh nhà.
- Thôi được rồi Sunghoonie, anh ngồi xuống đây đã.
- May có Yujin không thì mày chết với tao rồi thằng ranh.
- Thật ra thì Jungwon nói cũng đúng...
Cả Enhypen quay ra cười vào mặt Park Sunghoon.
- Em về phe anh hay về phe nó?
- Phe nó à không phe anh. Nhưng mà từ lúc quen nhau đến giờ em thấy anh có mỗi vậy.
Enhypen quay ra cười vào mặt Park Sunghoon lần 2.
- Chị Yujin nói mà còn sát thương hơn cả lời Jungwon hyung nói nữa. - Niki cười nắc nẻ rồi nói với mọi người.
- Em đã nghĩ anh như vậy sao?
- Không, em không có ý đó.
- Vậy thì bây giờ anh sẽ chứng minh cho em biết là anh không vô dụng. Trưa nay em sẽ làm bữa trưa cho mọi người, mọi người cứ đợi đi.
Nghe đến việc Sunghoon nấu ăn, cả Enhypen chấn kinh.
- Thôi Hoon ơi, anh xin mày. Mày đừng nấu ăn, mày mà nấu thì cả Enhypen với người yêu mày lên viện hết đấy. - Anh cả Heeseung quay ra nài nỉ.
- Em đã quyết rồi, mọi người không cản được em đâu!
Nói xong, Park-cố chấp-Sunghoon vào bếp chuẩn bị nguyên liệu để nấu nướng.
- Vậy là kết thúc rồi, ngày hôm nay em sẽ được trải nghiệm trình độ nấu ăn của thằng người yêu đấy.
- Anh ấy cũng chưa nấu ăn cho em bao giờ cả. Hôm nay em muốn thử trải nghiệm. Mà sao nghe đến chuyện anh ấy nấu ăn, sắc mặt mọi người trắng bệch vậy?
- Thực ra thì nó không nấu cho em vì không muốn đầu độc em lên viện với cả ôm toilet 6 ngày 6 đêm thôi. Chứ bọn anh thử trải nghiệm rồi, ăn xong đồ nó nấu người thì ôm toilet, người thì lên viện, người thì sốt luôn, người thì mặt xanh lè xanh lét. Từ đó không ai dám để nó nấu ăn nữa. Mấy món nó nấu thoạt nhìn sẽ rất ngon, nhưng ăn rồi mới biết, nó cực kì cực kì dở tệ. - Jake nói với Yujin, mấy người còn lại nhớ về ngày hôm ấy thì bỗng chốc run hết người lên.
- Thế thì em phải ngăn anh ấy lại thôi, chứ mai IVE cũng có nhiều lịch trình phỏng vấn, em cũng còn nhiều việc khác nữa.
Yujin nói xong thì chạy ngay vào bếp, còn cả Enhypen đã lủi đi để cả 2 có không gian riêng. Thực ra thì Sunghoon đâu có nấu ăn dở, anh còn nấu ăn rất ngon là đằng khác chứ. Chỉ là anh đưa ra kế hoạch này để anh và em có không gian riêng tư thôi.
Trong bếp, Sunghoon vẫn đang cặm cụi nấu. Yujin thì vẫn tin những lời mà Enhypen nói, cô run rẩy đứng ở phía sau. Nhưng mà...cô lại ngửi thấy mùi thơm từ đồ ăn mà anh nấu đó chứ.
Yujin vòng tay qua ôm Sunghoon, anh cảm thấy bất ngờ vì điều này vốn không nằm trong kế hoạch của anh.
- Sao đấy, nhớ anh quá à?
- Không phải, chỉ là em sợ em sẽ bị tào tháo rượt thôi.
- Thực ra thì...cái chuyện mà mấy anh em vừa nói với em á, là anh sắp đặt á. Tối qua anh viết mấy cái lờ thoại đó chi mọi người học thuộc á.
Yujin nghe đến đây thì buông Sunghoon ra, anh thì cũng đã nấu xong.
- Ủa? Anh dám lừa em sao Park Sunghoon?
- Được em ôm và chúng ta có thời gian riêng thì cái gì anh cũng dám làm.
- Anh được lắm, đã vậy tôi đi về, không có ăn uống với cả thời gian riêng tư gì hết nữa.
Em định rời đi thì anh ôm lấy em lại.
- Yujin, đừng bỏ anh. Anh thực sự rất nhớ em.
- Anh buông ra đi, để em còn ra bàn ăn chứ. Chẳng lẽ anh muốn em đứng ăn sao?
Căn cứ của Enhypen hôm ấy có một đôi bạn trẻ cùng nhau thưởng thức những món ăn ngon.