Choi Yunjin
❤
Yang JungwonGiáo sư Park thật bất công mà! Choi Yunjin nói vậy với Yang Jungwon.
- Tại sao tớ lại chỉ được 95 điểm và Kim Minji lại được 100 điểm chứ? Tớ và cậu ta có làm khác nhau chỗ nào đâu.
- Thôi nào, 95 điểm cũng cao rồi mà. Mình còn được có 85 điểm đây nè. - Yang Jungwon an ủi cô.
- Hong, mình không thể chấp nhận được sự thật này. Cùng là hai bài giống nhau, tại sao...
- Thực ra là vì Kim Minji đang cần nâng điểm để lấy được học bổng, nhà cậu ấy nghèo lắm, bố thì nợ nần, mẹ thì ốm yếu, giờ cậu ấy là kinh tế chính của gia đình đấy, cái học bổng này sẽ giúp cậu ấy có cơ hội đổi đời.
- Để có được học bổng, cậu ấy phải đạt điểm trung bình tất cả các môn trên 95 điểm, mà môn này điểm trung bình của cậu ấy là 93 nên giáo sư Park muốn tạo điều kiện hơn cho cậu ấy. Chứ thực ra cậu ấy cũng chỉ được 95 điểm giống cậu thôi.
Nghe Yang Jungwon giảng giải, Yunjin cũng hiểu cho hoàn cảnh của Minji và tấm lòng của giáo sư Park.
- Ủa nhưng mà sao cậu biết? À...hai người là người yêu cũ mà nhỉ, sao lại không biết được chứ?
Nói đến đây, Yunjin bỗng trầm đi hẳn.
- Thôi nào, Minji chỉ là người cũ thôi, bây giờ tớ với cậu ấy chỉ là bạn bè bình thường, cậu mới là một nửa còn lại của tớ. Yên tâm đi, tớ không còn lụy cậu ấy đâu, bây giờ tớ chỉ có cậu thôi.
- Chuyện của Minji là do ngày trước cậu ấy kể với tớ, nhưng mà bây giờ thì có thêm cậu là người thứ 3 biết chuyện của cậu ấy.
- Jungwon này, hứa với tớ nhé, đừng bỏ tớ để đến với bất cứ ai cả, không chỉ Minji đâu, mà cả những người con gái khác nữa. Tớ không muốn mất đi một người tốt như cậu đâu.
Cô ôm lấy cậu rồi nói, lúc này vai áo Jungwon đã hơi ướt.
- Đừng khóc vậy chứ, tớ buồn lắm đấy. Lát nữa chúng ta cùng nhau đi chơi công viên giải trí nhé, lâu rồi tớ không tới đó.
- Đi đâu cũng được, miễn là với Yang Jungwon.