27. Shimyudings

65 8 0
                                    

Sim Jaeyun

Ahn Yujin

- Xin chào mọi người, mình là Jang Wonyoung

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Xin chào mọi người, mình là Jang Wonyoung. Chào mừng các bạn đã đến với chương trình "Gặp gỡ cặp đôi". Hôm nay, 2 vị khách mời của chúng ta sẽ là ai nhỉ? Xin mời hai người vào ạ.

- Xin chào mọi người, mình là Yujin - thành viên của nhóm nhạc nữa IVE.

- Xin chào, mình là Jake.

- Thật bất ngờ phải không nào? Hai vị khách mời của chúng ta lại là 1 nam diễn viên nổi tiếng và 1 thành viên trong nhóm nhạc IVE cực kì nổi tiếng nữa.

- Mời hai bạn ngồi, các bạn đã sẵn sàng cho chúng tôi phỏng vấn rồi chứ?

- Dạ vâng ạ! - Cả hai lên tiếng đồng thanh.

- Chưa gì đã thấy hợp nhau rồi mà. Vậy câu hỏi đầu tiên, 2 bạn đã quen nhau bao nhiêu lâu rồi? Báo chí chỉ mới công bố thông tin hai bạn hẹn hò được khoảng 2 tháng, nhưng tôi đoán thì chắc là không phải đâu nhỉ?

- Thật ra thì em với anh ấy quen nhau được 1 năm rồi cơ, nhưng mà em sợ sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của cả hai nên em mới đợi đến lúc này rồi công bố ạ.

- Ai là người chủ động trước vậy?

- Tôi là người chủ động trước, là tôi ngỏ lời với Yujin trước và em ấy đồng ý. Tôi cũng không nghĩ là em ấy đồng ý yêu người như tôi nữa.

- Các bạn đã từng cãi nhau nảy lửa hay chưa? Nếu có thì lần cãi nhau nào là lớn nhất?

- Bọn em đương nhiên là cãi nhau nhiều rồi, còn lần cãi nhau lớn nhất thì là khoảng 2 tháng trước. Lúc đó bọn em hẹn nhau đi chơi, em gọi điện cho anh ấy mãi không được, xong rồi anh ấy bảo là anh ấy bận. Hôm ấy em đã đợi anh ấy 2 tiếng lận, sao mà em chịu tha thứ? Xong em cãi nhau với anh ấy.

- Vậy cuối cùng ai là người xin lỗi trước vậy?

- Đương nhiên là tôi rồi. Đội vợ lên đầu là trường sinh bất tử mà.

- Ai vợ anh hả cái tên này?

- Trước sau gì cũng cưới cả thôi Yujin. Đối với câu hỏi tiếp theo cũng lad câu hỏi cuối cùng. Theo hai bạn, tình yêu là gì?

- Tình yêu là khi tôi được ở bên Yujin, được quan tâm, chăm sóc, lo lắng cho em ấy. Được cùng nhau làm những việc mình thích, được cùng nhau chung sống, cùng nhau vun đắp hạnh phúc. Với tôi như vậy là đủ rồi.

- Còn với em thì tình yêu chỉ đơn giản 2 từ Sim Jaeyun thôi chị ạ.

- Cảm ơn 2 bạn đã tham gia chương trình của chúng tôi! Sau cặp đôi Yujin - Jake thì sẽ đến cặp đôi nào? Hãy đón chờ số tiếp theo cùng MC Jang Wonyoung nhé!

multicouple | skyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ