Chapter 5

1.4K 43 1
                                    

Third Person POV

Tahimik silang naka tingin sa isa't isa.

Hanggang sa hindi na talaga makaya ni Yena ang katahimikan.

"Ahm... Sissy siya yung na ikwento ko sayo."Bulong ni Lyena sa kaibigang si Maxine.

"Shshs...Tumahimik ka nga Yena."Pagpapatigil  ni Maxine  ka'y Lyena habang masamang naka tingin sa lalaking nagngangalang Ashton.

Sumimangot nalang si Yena.
Binaliwala nalang ni Yena yung pagsaway ni Maxine sa kaniya.

"Nasan ba ang principal dito?" Tanong ni Maxine sa kanila.

Sinubukan niyang tanungin sila Ashton at Asher, kahit na napakasungit ang mga pagmumukha nito.

"Umalis."  Malamig na sabi ni Asher.

Titig na titig parin ang kambal sa dalawang magkaibigang nasa harapan nila.
 

"Wala naman tayong gagawin dito e, hali ka na Yenny balik na lang tayo sa room." Naiinis  na salita ni Maxine. Sumang-ayun nalang din si Lyena
tutal wala namang principal ang bumungad sa kanila.

Aalis na sana ang dalawang magkakaibigan ngunit pinigilan sila sa malamig na boses ni Ashton.

"Wait,"

"Ano?!" Taas kilay na sabi  ni Maxine.

Lyena Amanda Reneyr POV

Ang sungit ni Sissy ngayun, sure akong may dapat siyang ikwento  sakin.

"May  tagus kayong dalawa." Sabi nong lalaki.

O MY GOD!!!

Kainin niyo na kami mga  canivalsss.

Tinignan ko yung palda ni sissy ayunnn may tagus, super bloody na ng palda niya. Gosh, kanina paba kami natagusan? Nakakahiya!

Pati siya nakatingin sa palda ko.
Ako din pala.

Patay.

Napapikit nalang kami dahil sa hiya, bakit ngayun pa?!

Hindi ko alam parehas pala kami ni sissy ni-regla ngayung araw.

Maxine Jane Armstrong POV

Aalis na sana kami sa office na ito para makapagpalit sa restroom. Pero
lumapit sa amin yung dalawang lalaking kambal. At hinubad yung hoodie nila tiyaka pinilupot  sa bewang namin para matakpan yung  tagus  sa palda namin.

Maging kami ni Yenny nahiya at gulat nalang.

Nang makalapit sa akin yung lalaking manyakis na kanina ko pa masamang tinitignan.

Grabe ramdam ko yung hininga niya sa tenga ko, nasa likod ko siya, habang pinuloput niya yung  hoodie niya bewang ko may binulong pa nga  siya sa akin eh.

"Damn you baby, be careful next time when it comes to your red days, ohh god hindi natalaga ako makakapag hintay na buntisin ka."

Pesty! Sabi ko na nga ba eh manyakol talaga!

The Twins Obsession Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon