Warning SPG:Lyena Amanda Reneyr POV
"Paki lagay nalang po ito sa itaas, Manong Ron."
Turo ko sa mga maleta namin.
Si Manong Ron ay isa sa mga bente naming bodyguard ni Maxine.
Sa dalawang taon nang nagdaan, nag hired ang kambal ng magbabantay sa amin. "For our own safety" daw.
Ewan ko ba doon ka'y Asher at Ashton! Sa bagay dati ko pa naman pinangarap na magkaroon ng bodyguard, pwedi naman lima lang. Hindi ganito! Na tag sampo-sampo kami ni Sissy! I mean nakaka-irita pag may palaging sumusunod sayo.
Ngayun pinagsisihan ko na iyon.
Hindi ko din alam kung bakit may mga bodyguards kami, eh wala naman sigurong magtatangka sa amin kase simple lang naman kaming babae ni Maxine. Hindi naman kami mayaman o makapangyarihan.
Ewan ko ba sa dalawang iyon!
"Malalim ini-isip mo ah?"
Si Maxine na nasa harap ko."K-kase ano--"
Hindi ko pa nasagut ang tanong niya dahil pinutol niya agad ako."-bodyguards again? Oo napapansin ko din na parami ng parami itong mga bodyguards natin pero we should just trust them Yenny."
Aniya."Yun na nga eh, Sissy! Ang tanong bakit? Minsan din nagtataka ako sa mga ikinikilos nila. Uma-alis sila ng gabi palagi, tapos umu-uwi ng ma'y sugat sa kamay. Sa tingin mo?"
Mahaba kong salaysay sa kaniya.Tinignan niya ako sa pagtataka niyang mukha.
"Sa tingin ko? Na?.."
Ulit pa niya."Haystt, Okay! Wag na nga lang yan nating pag-usapan."
"Kadadating nga lang natin kahapon, yan na agad ini-isip mo. Pero infernis hindi kana isip bata ngayun, lumelevel up ka na nga!"
Siya, namay kasama pang halakhak."Tigil-tigilan mo nga ako Sissy."
Inis kong sabi sa kaniya.Tumawa lang siya at kinuha ang remote sa lamesa, manonood yata ng tv.
"Punta muna ako sa kwarto ko Sissy."
Tango lang ang isinagut niya sakin.Nangnakapasok na ako sa kwarto namin ni Asher, huminga muna ako ng malalalim at humiga saglit sa kama.
"Gabi na ah? But hindi pa sila dumadating?"
Tanong ko sa sarili ko.Haystt! Pala gala ang dalawang mukong nayun kahit saan saan na lang nagpupunta.
Bumangon ako at patungo agad sa banyo. Maglilinis muna ako ng katawan, mukang hindi na din maganda ang amoy ko, mahaba-haba yung byahe namin kahapon. Pagod parin ako hanggang ngayun.
Lumabas na ako sa banyo pagkatapos kong maligo. Naka bathrobe pa ako.
Laking gulat ko nang bumakas ang pinto.
Asher entered our room and found my gaze on him. He's very gwapo.
Lumakad siya papalapit sakin at agad akong niyakap.
"Saan ka na naman nag punta?"
Tanong ko sa kaniya habang siya ay nakayakap pa sakin."Somewhere....maliligo lang ako love."
He said at ikinalas agad ang yakap sakin. Pumunta agad siya sa banyo.I think kailangan ko nang mag bihis.
Sinuot ko ang pangtulog kong damit.
Tamang-tama pagkalabas ni Asher, naka boxer lang ito. Habang ang tuwalya ay pinapahid niya pa sa buhok niya.
BINABASA MO ANG
The Twins Obsession
Roman d'amourDalawang magkakaibigan na lumaki sa mahirap na buhay. Pangarap nilang makapag-aral sa nais nilang lugar. Pero pano kung nalaman niyong magkakaibigan na may mga lalaki palang nana-isin kayong makuha, lahat gagawin makuha lang kayo.