-
Một mũi tên bay qua xuýt nữa thì cắt đứt đầu nó.
Nói chính xác thì chỉ cần một chút xê xích là nó sẽ hoàn hảo cắm ngay giữa thái dương Shuhua.
Nó nhảy lùi lại ngay lập tức trước khi chuyện vừa nói trên xảy ra lần nữa, ai mà biết được.
Nó dán chặt mắt vào hai con Strigoi dù rằng việc hạ chúng dễ như ăn bánh, trong đầu nó vẫn chạy đi chạy lại cái ý nghĩ trách móc Miyeon vì tình huống vừa rồi.
"Quan sát cho kỹ rồi hãy bắn chứ!"
"Xin lỗi nha!" Miyeon phấn khởi đáp, giọng nàng vang lên từ đâu đó phía sau lưng nó, có thể trong một bụi cây nào đó. Một nơi tương đối an toàn ở chốn nguy hiểm này.
Tụi Strigoi gần như vô hại trừ khi chúng bị khiêu khích. Shuhua cho rằng xét ở một khía cạnh nào đó, Strigoi thích hợp trở thành một vật cưng trong nhà, cứ tưởng tượng mỗi ngày trở về luôn có một con ma cà rồng hói đầu chờ sẵn ở cửa và vẫy gọi nó xem.
Chỉ tiếc Strigoi là những sinh vật uống máu và thi thoảng chúng phát cuồng trong khi ráng ngốn thật nhiều thứ chất lỏng tanh tưởi ấy. Tụi quỷ này chẳng ngán bất cứ ai, kể cả máu của tử thần, bộ dạng khô héo vì mất máu của Shuhua có khi còn khiến chúng thèm khát chảy cả dãi.
Nói đi cũng phải nói lại, Shuhua không chắc nó làm được. Bản năng của một kỵ sĩ tử thần luôn khiến nó trong vô thức vung kiếm bươm nát bất kỳ con quái vật nào trong tầm mắt thành nhiều mảnh.
Tử thần là vậy đó.
Trong khi Shuhua mãi mê nghiền ngẫm và chấp nhận một sự thật đáng buồn rằng Strigoi sẽ là những con vật cưng gớm ghiếc thì một thứ gì đó cắt ngang nó.
Nó dễ dàng tránh sang một bên.
Xoay người, nó vung ra một nhát chém ngọt lịm. Mặc kệ tiếng thét đau đớn sát bên tai, Shuhua dồn toàn bộ sự chú ý vào cơn ào ạt trong huyết quản của nó. Không gì tuyệt hơn cảm giác này và nó sẽ không vờ phủ nhận điều đó.
Shuhua nhếch mép cười. Xong một, thêm một con nữa nào.
Nó xoay gót, sẵn sàng hạ con Strigoi cuối cùng.
Một tia thất vọng nhẹ len lỏi vào trái tim Shuhua. Ah, nó lại bị hớt tay trên rồi.
Đầu mũi tên nhô ra từ trán con Strigoi. Sinh vật loạng choạng về phía Shuhua, hai cánh tay buông thỏng hai bên, miệng há hốc. Như cảnh trong một cuốn phim hoạt hình, đầu gối con ma cà rồng đập xuống mặt đất trước khi nó ngã lăn ra chết.
Thật là bất cẩn.
"Xem ai đang khoe khoang kìa," Shuhua nói.
Miyeon chợt bước ra từ đâu đó, có lẽ từ trong bụi cây. "Chị không thể để mình thua em được, đúng chứ?"
"Nói hay lắm. Thế chị có muốn nhận lời chúc mừng siêu chân thành từ em không?" Shuhua dùng chân thúc vào cơ thể con Strigoi. Hài lòng với sự phản kháng yếu ớt của nó.
Dẫu vậy chân mày nó vẫn díu chặt vào nhau.
"Rõ ràng là em không vui khi chị giết được nhiều Strigoi hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
|trans/mishu| - you don't have to have my back
FanfictionLink: https://www.asianfanfics.com/story/view/1425773/you-don-t-have-to-have-my-back Author: cloudsmove Trans by me *đã xin phép nhưng chưa có phản hồi từ tác giả, sẽ cập nhật sau*