Bạch Dương có một đứa em trai cực kỳ quý chị mình. Thằng bé từng tuyên bố người yêu sau này của chị mình sẽ phải vượt qua bài kiểm tra tiêu chuẩn của nó.
Bạch Dương là fan cứng của các bộ truyện hay tiểu thuyết khoa học viễn tưởng.
Cô thường tiêu rất nhiều tiền vào việc mua goods truyện mà không một ai trừ em trai hay biết.
Tuy nhìn có vẻ hấp tấp nhưng thật ra Bạch Dương khá khéo tay, thế nên thông thường quà Bạch Dương tặng bạn bè đều là quà tự làm.
Bạch Dương khá cao, tầm 1m63.
Tính từ năm lớp 1 tới giờ thì chưa năm nào cô không làm lớp trưởng cả.
Hồi còn bé bố mẹ từng cho Bạch Dương học vĩ cầm, nhưng vì tính tình không kiên nhẫn lắm nên chỉ học được gần 1 năm.
Cơ mà nhờ vậy nên Bạch Dương cảm nhạc khá tốt.
Bạch Dương có thói quen xấu là thường hay đợi nước đến chân mới nhảy. Rất nhiều lần cô nàng tưởng mình sẽ không thể làm được thì cuối cùng cũng may mắn mà làm được.
Bạch Dương ghiền đồ ngọt và không thể ăn cay. Khi còn bé vì suốt ngày ăn bánh kẹo nên Bạch Dương đã sớm bị sâu răng.
/
Kim Ngưu là con một, chuyện này cũng dễ nhận thấy.
Cậu chàng không biết nấu ăn, nhưng biết làm bánh. Đặc biệt là còn thường xuyên thử nghiệm công thức mới.
Ở nhà, Kim Ngưu có nuôi 1 con rùa, 2 con cá vàng và còn đặt tên cho tụi nó.
Khác với vẻ ngoài thư sinh điềm đạm của mình, thể loại phim ưa thích của Kim Ngưu là hành động, phiêu lưu, càng nhiều phân cảnh chiến đấu càng tốt.
Chuyện này Kim Ngưu giấu không cho ai biết nhưng tác giả sẽ kể, đó là việc cậu chàng rất ghét thằn lằn vì một kỷ niệm không mấy vui vẻ lúc nhỏ.
Ai cũng biết Kim Ngưu dáng người cao gầy. Nhưng không ai biết dù đã cao tận 1m78 thì cậu chàng vẫn đang có dấu hiệu cao thêm.
Khác với Bạch Dương ở trên, Kim Ngưu điếc đặc với âm nhạc, thường hay hát không đúng nốt.
Kim Ngưu biết chơi rubik, nhưng không dừng lại ở dạng 3x3x3 cổ điển mà còn biết cả rubik tam giác, mặt gương, megamix và Square-1.
Hồi cấp 2, hai môn mà Kim Ngưu giỏi nhất là Tiếng Anh và Sử. Chưa bao giờ cậu ngờ rằng mình sẽ học lớp khối A.
Kim Ngưu đang tự học thêm tiếng Tây Ban Nha.
/
Nhà Song Tử có 2 anh em và cậu là đứa nhỏ hơn. Cả 2 có tính tình và phong cách trái ngược nhau đến nỗi nếu không nói thì sẽ không ai nghĩ cả 2 là anh em, đến bố mẹ Song Tử còn thấy thần kỳ.
Song Tử có một năng khiếu ít ai có mà cậu thường bảo nó vô dụng, đấy là có thể gọt trái cây thành hình thù mình thích.
Tuy gọt trái cây thành thạo nhưng ngoài chuyện đó ra thì cái gì liên quan đến khéo tay hay làm Song Tử cũng đều không làm được.