⚠️Warning!!! Cân nhắc trước khi đọc!!!!⚠️
_Du, Geliebter, wo bist du? Du musst jetzt mit Ihm glücklich sein...
.
.
.T.ử T.h.ầ.n đã đưa em đi rồi,đi thật rồi.
.
Trong mắt hắn,Soviet thật sự là một thiên thần.Hắn không ngần ngại để chiếm lấy người hắn thương đâu.Khuôn mặt ấy đã ám ảnh hắn tới tận mai này.Khuôn mặt bầu bĩnh với đôi mắt đỏ thẫm,sống mũi cao và mái tóc phất phơ màu đào.Chẳng phải là thiên sứ hay sao..?Nhưng đẹp như thế,thời gian cũng sẽ cuỗm chúng theo sắc đẹp đấy đi mà thôi.Hắn sẽ nghĩ đến trường hợp ấy,và hắn lo sợ.Đến hắn mà cũng..?
Hắn đấy,hắn yêu gương mặt ấy,hắn yêu hàng mi đó,hắn yêu "c.ậ.u b.é" ấy nữa..[Nghe phát hiểu luôn he]Hắn vẽ lại ảnh người thương,hắn viết nhạc,hắn chụp hình lén.Tất cả nó đều gợi lên vẻ kích thích sự .d.ụ.c. v.ọ.n.g c.h.i.ế.m h.ữ.u ngày tăng lên.
Hai chú bé.Hai diễn viên.Nhưng một diễn viên lại hung bạo- phóng khoáng man dại,còn người kia dịu dàng và ôn nhu.
Nazi không thể chấp nhận một lời khước từ tàn bạo như thế.Hắn nhìn tâm can mình xé nát khi những bản nhạc hắn thức đêm viết cho Người rồi đã bay theo gió,để hắn ôm kí ức.Em,người ta thương . Lòng hắn đã bị tổn tương bởi một lỗ hổng rất lớn.Giờ thì hẳn em đang hạnh phúc yên vui với người?
Nazi,hắn muốn khóc.Hắn muốn về lại với Weimar.Hắn muốn trở về là con nít để thỏa thê trút nỗi lòng bên cha mẹ..Đáng lẽ ra hắn sẽ có một đời hạnh phúc,nhưng hắn không thể chọn cha.Hắn theo cha,hắn chuộng sự tàn bạo và m.á.u m.e.Hắn không thể quay về quá khứ,hắn đành phải chấp nhận hiện tại và sống một đời.Cha hắn chuộng sự tàn nhẫn,s.á.t n.h.â.n.G.E còn tin vào một ngày nào đó,Tử Thần sẽ ban sự c.h.ế.t c.h.ó.c xuống.
Hắn nhìn bóng lưng Soviet bế con mình cứ rời đi xa dần.Hắn mất hết rồi,con cái,gia tài,quyền lợi!!Đầu óc hắn nảy lên ý nghĩ là bắt cóc Soviet,để chiếm hữu của riêng mình.Thế là đêm ấy,hắn ủ mưu tính kế để bắt cóc.Nỗi d.â.m d.ụ.c đã đẩy đến cực điểm.
[Đến đây thì TG sinh chăm rồi,tả luôn sự c.ư.ỡ.n.g h.i.ế.p. thế nào vậy,hehheh.]
Hắn đột nhập căn nhà và mang theo người hắn thương đi.Hắn nhốt vào tầng hầm nhà hắn.Căn hầm ấy tối tăm và bẩn thỉu,hôi hám.Hắn đã từng bị nhốt và ám ảnh một thời,thế mà..
Soviet tỉnh dậy,tự hỏi mình đang ở đâu..?
Một căn hầm u tối,b.ẩ.n t.h.ỉ.u và nhỏ hẹp,vào chỉ muốn .ó.i. ra. Nó t.a.n.h t.ư.ở.i mùi x.á.c t.h.ị.t và m.á.u, hẳn Nazi đã ă.n t.h.ị.t những n.ạ.n n.h.â.n từng ở đây..?Nói đến,cậu mới nhìn xuống cơ thể,toàn thân l.õ.a. l.ồ(1) ,không lấy một manh áo.Chân bị x.í.c.h lại bởi cườm g.i.a.m(2)...Hắn đến,nói với giọng đầy hung hãn:
-Soviet này,từ giờ em là của tôi,là đồ chơi của tôi,là con rối của tôi..Đừng hòng mơ tưởng tới bỏ trốn,tôi luôn theo dõi em đấy..
Cậu giật mình,quay lại và thấy hắn.
-Thằng súc vật!Bỏ ta ra!!Mày làm đ.é.o gì có quyền gì mà giam cầm tao!!!Thằng điên!![Crush,cho tao nợ nốt lần này]
-Thằng súc vật ư!?Em nói ai đấy hả?????
-Tao nói mày ấy,sao,rén à?[Câu học từ Tổ quốc]
Hắn không nói gì nữa,xông thẳng vào phòng.Hắn định làm gì thế?
.
Hắn đi vào phòng,cởi quần Soviet ra.Chẳng lẽ hắn định...?Không để cậu nói thêm lời nào,hắn nâng cằm cậu bằng một ngón tay, rồi sờ vào eo của cậu.
-Mày,mày định làm gì đấy..!?
-Em biết mà?Chẳng lẽ ..em chưa bị vạch bao giờ sao,heh."Hành động của mày là đang quấy rồi tao đó?"
Hắn gương tay chọc thẳng vào lỗ hậu ấy,mặc cho cậu có phản hồi ra sao."Kệ tao đi"
"Lâu lắm mới gặp lại cậu, biết tôi lo lắm không hả?" anh ta khẽ vỗ mông của cậu rồi mỉm cười, "này- trời đây là nơi đông người đó đừng làm vậy", "hum? Cậu ngại sao?~" anh nâng cằm cậu bằng một ngón rồi sờ vào eo của cậu, "h-hả? Tránh ra" cậu hất tay anh sang một bên rồi quay lưng, "hành động của cậu là đang quấy rồi tôi đó?" anh nhẹ nhàng bước tới xin được giải thích, nhưng chợt thay, thứ khiến anh ta phải ngặc nhiên đến cứng đờ là khẩu súng đang chỉa về phía mình, trên tay cậu còn là thẻ công an, "hành vi của cậu.. Tôi không chấp nhận bất cứ một lời biện minh từ miệng của cậu". "Này..."
"Aiza..Cái miệng này hư hỏng thật đấy.."--End--
Giải nghĩa:
(1)Lõa lồ : Không quần áo che thân
(2)Cườm giam: Thứ xích chân p.h.ạ.m n.h.â.n.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nazi x U.S.S.R] Thằng Điên
Historical FictionCre: @Yuko25678 Tác giả: Mắt Biếc. Warning: -Truyện có đôi chút tình tiết người lớn,nếu muốn hãy thật sự cân nhắc trước khi đọc nhé.Tác giả đã nói rồi,cố chấp ,cố đọc rồi nói TG thì chào mừng bạn có 1 vé block.Conment- Nơi bình luận cũng như nơi hai...