...》Quá khứ[ Có thể có thêm mục quá khứ tiếp diễn đêy,coi chừng]
Trở về thời niên thiếu trên thảo nguyên xanh,có hai chú bé mồ côi ngồi chơi với nhau.Chúng không cha không mẹ,mồ côi lúc lên 4 và sống trong cô nhi viện.
Chúng ngày ngày dắt nhau đi trên con đường vắng,ngồi giữa rừng già đầy tán nắng mà nói chuyện.Chúng kể về cô nhi viện,về gia đình,câu chuyện của Chúng hạnh phúc nhưng theo thời gian mà phai nhòa dần.Chúng ngồi dưới tán cây nơi rừng già,hái những bông hoa và cười...
XV(em): -Cậu đến đây đi!!Tớ vừa tìm được bông hoa này!!
Nazi:(gã)- Hoa gì thế?Nhìn nó đẹp thật đấy!
...
???-Mày nghe về tụi nó chưa?Bọn nó không cha không mẹ,mà lại có làn tóc đỏ trông thật kì dị!Một đứa thì hãy cười,đứa kia hay khóc,thế mà vẫn hòa hợp được!!
...
Trong khu rừng ấy có quá nhiều cảnh đẹp và ấn tượng. Bắt đầu bước vào rừng, ta đi loanh quanh giữa bao la thiên nhiên huyền diệu và tươi mát. Bao trùm là đoạn đường đất ẩm là nấm.Chúng hái muốn rã rời tay.
Đến năm 7 tuổi,chúng bị đuổi ra cô nhi viện,nhưng vẫn đi cùng nhau như hình và bóng.Chúng đã quen cuộc sống có nhau.Nazi biết hát,gã thường xuyên hát lên ca khúc vui tươi và sống động,nhưng thời gian đã khiến nhí nhố bản nhạc ấy phai nhòa thành bi ai.
Bọn nó dựng được cái nhà gần giáo đường.Ngày ngày qua đó để cầu nguyện.Vị mục sư thấy thế bèn thương và cho chúng một mái lều tranh đơn sơ.Tuy thế thôi nhưng chúng vui lắm.
》Thực tại
XV bật mình tỉnh dậy bên căn phòng,lần nữa em tự hỏi nơi đây là đâu?Không phải căn hầm đó nữa ư?Hắn đâu rồi?Chính hắn là người đưa em lên sao?
Em mơ về những kỉ niệm bên cửa sổ cùng hàng dương liễu khoe sắc mình,nó hồn nhiên trong sáng chứ chẳng hề như em.Chợt nhận ra từ đó em đã có tình cảm với gã.Em yêu tên phát xít ấy rồi.
Em mơ về những tháng ngày vui tươi bên gã,về những khóm hoa vàng ươm đong đưa bên hiên nhà.
Em mơ về những cơn mưa,nơi em từng cùng hắn tắm dưới mưa để mặc cho mưa đưa kỉ niệm em đi.Em ngỡ ngành tự hỏi mình và gã hồi đấy đâu rồi?Thời niên thiếu rộn ràng kỉ niệm,cùng đi mà chẳng ai về.Có lẽ họ cũng theo mây gió về trời và để em lại nơi đó.
Giá như tôi một lần tin tưởng vào em..Người con trai hồn nhiên đã đi thật rồi,đi theo Tử Thần và Chủ Nghĩa..
XV theo Lenin lên đường,trước khi đi em bỏ lại gã ngồi trước hiên ngó trông cùng bản nhạc.Hắn chờ hoài,chờ mãi nhưng thảo nguyên chỉ ra hoa mà không thấy em về...
Đúng là Thằng Điên, hẳn yêu cũng là một kiểu điên, nhưng có đôi lúc người ta lại mong ước được điên mãi như thế, vì đời đâu như những giấc mơ ....
Vietnam3041975
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nazi x U.S.S.R] Thằng Điên
Historical FictionCre: @Yuko25678 Tác giả: Mắt Biếc. Warning: -Truyện có đôi chút tình tiết người lớn,nếu muốn hãy thật sự cân nhắc trước khi đọc nhé.Tác giả đã nói rồi,cố chấp ,cố đọc rồi nói TG thì chào mừng bạn có 1 vé block.Conment- Nơi bình luận cũng như nơi hai...