Vietnam3041975katoringuyen_15katoringuyen_15
.
- Em ra đi bên những đoá cẩm tú cầu, đi về nơi có Chúa và người em thương. " - Mộng Cầm. -Nazi= Nazi,hắn,gã ta,Kẻ tâm thần,Quốc Xã
Soviet: cậu,người,Soviet,U.S.S.R,Liên Bang
Author PoV
Nazi Germany-một tên phát xít,chắc hẳn ai cũng đã nghe tới hắn?Cha của Germany,và là đứa con cả trong gia đình G.E.Cha nào ,con nấy.Cho dù G.E có sinh bao nhiêu,thì Nazi vẫn là người giống cha nhất,là hiện thân của Đế Quốc xưa.
Hắn..yêu Soviet một cách điên cuồng,như cách G.E đã phải lòng R.E.Nhưng gã ta yêu một cách mê mệt và điên cuồng.Một kẻ điên..?Hah..Một lòng một dạ đơn phương mình người,và hắn đã bỏ ra bao nhiêu chất xám ư?Nói về hắn,thì trong tâm cậu,hắn là người như thế nào?...Là người tâm thần,là một thằng điên ngu xuẩn.
Cậu chẳng thèm xía đến hắn.Mà cậu chỉ quan tâm về đồng bào,về 15 người con,và..Vietnam..[Em nợ Tổ Quốc 1 lời xin lỗi.]
Người hắn yêu mến mặc dù ở ngoài rất ghét bên trong lại quan tâm, nhìn sự thất vọng trong tâm của người nhưng nụ cười vẫn hiện lên..
Nazi.-Ả ta có cái gì để mi quan tâm nhiều như thế!?Ả ta chỉ là một người con gái quê mùa,chẳng khác gì Việt Hòa!!
Soviet :-Vietnam là người con gái đã chịu khổ nhiều,có chút tình cảm cũng không được sao?
Nazi : Ngươi là kẻ thất hứa!
.
.
.
Sau đây thì tôi sẽ giải thích tại sao Soviet lại là"kẻ thất hứa".
.
.
.
.
Trên một thảo nguyên nọ,có hai chú bé.
Và có 2 đứa trẻ quen nhau từ bé, ngày ngày chơi trốn tìm với nhau trong khu vườn, quanh cái cây bốn mùa tuần hoàn đâm chồi, thay lá, trổ hoa rồi úa tàn đó. Ngày bé vui đùa hạnh phúc biết bao, cứ nghĩ cả đời này có thể mãi mãi bên nhau không thay đổi.
Nhưng rồi khi dần lớn lên, lại nhận ra rằng hóa ra chỉ có mình Gã "ảo tưởng" về mối quan hệ ấy, chỉ có mình gã đơn phương mà đối phương không hề đáp lại.Phải đấy.Một thằng điên tâm thần.Không,không chỉ điên thường,hắn điên theo cách đặc biệt,điên nhất trong các thể loại điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nazi x U.S.S.R] Thằng Điên
Historical FictionCre: @Yuko25678 Tác giả: Mắt Biếc. Warning: -Truyện có đôi chút tình tiết người lớn,nếu muốn hãy thật sự cân nhắc trước khi đọc nhé.Tác giả đã nói rồi,cố chấp ,cố đọc rồi nói TG thì chào mừng bạn có 1 vé block.Conment- Nơi bình luận cũng như nơi hai...