9-Trời đêm vá giấc mơ-

50 6 2
                                    

》Giấc mơ
Vẫn khu vườn,vẫn hai chú bé.Chúng nó nói về câu chuyện đăng trên tạp chí.Một câu chuyện không tên nhưng hay..
Câu chuyện đó diễn ra tại một cái vườn nhỏ đầy cây và hoa lá.Chúng nó chơi trốn tìm.Chuyện cứ diễn ra bình thường nhưng ...kéo dài hơn 2 chục năm.Đáng lẽ nếu XV không chuyển nhà bất chợt thì cuộc chơi trốn tìm đã chẳng kéo dài tới 20 năm.Vẫn giấc mơ,XV mơ về hắn.Người con trai có đôi mắt tựa sông xanh bầu trời.Cử chỉ đều dịu dàng khác xa hiện tại...
Cô ta xuất hiện,mối tình bi ai dần.Những cuộc cầu nguyện và dạo chơi vẫn còn nhưng chẳng vui tươi như trước.
Cầu mong Chúa sẽ luôm ở bên em ,XV ạ..Em xinh như thiên thần mà..những gì em gánh chịu thật khổ cực.Đã đôi lần,người con trai đó dẫm lên tim em bằng đôi giày đầy gai,mặc cho tim em rớm máu.Hắn kệ em,chẳng hề ý gì quan tâm....Liên Bang ạ..Hắn chẳng hề để ý em..
Trong giấc mơ,em mơ về hắn.Những kỉ niệm chợt ùa về trong em và đến khi cô ta xuất hiện,lao về phía em trên tay có dao...
》Tỉnh
Em giật bắn mình trở dậy,trời đã chớm sáng.Em chưa hiểu giấc mơ vừa rồi điềm báo điều gì nữa..Mặt trời đã lên cao dần trong nền trời.Gợn mây trắng lăn tăn như dải lụa ôm ấp mặt trời.Em ôm đầu nhớ về những kỉ niệm bị chôn giấu bên kia tường..
Nắng hửng lên,em mới ngỡ ngàng nhìn xuống làn da.Làn da mịn màng hôm nào giờ đã bong tróc và đầy vết bầm tím.Phải rồi,thứ đó là do hắn và ả gây ra....
Em chẳng làm gì có lỗi cả!Đó là do ả mà thôi!Ả đã đổ tội vô cớ cho em để rồi hắn cầm chai rượu đang uống đánh em?
Hôm đó máu em loang lổ khắp sàn mà chẳng ai lau cho....



[Nazi x U.S.S.R] Thằng ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ