12-Nghệ thuật thì ích gì?-

53 7 4
                                    

》Bình yên tới mau,rồi lại ngược và ngược:)¿
.
Hoa chỉ đẹp khi người chưa ngắt,tình chỉ đẹp khi có sẻ chia...
Bên cây thập tự thánh giá,hắn cầu nguyện.Nhìn thẳng vào mắt chúa,hắn cầu khẩn.Hàng ngàn nỗi lo sợ bước đến bên hắn....
Em đi thật rồi,bên những đóa hoa cẩm tú và kỉ niệm.....
"The game of hide-and-seek that day, it was full of difficulties later on.."
Rời đi thì không nỡ mà ở lại thì anh không thương.
.
Bệnh viện đã hối hả vì bệnh nhân,nay lại càng vất vả vì XV.Trong đó lan truyền một tin đồn,nhưng chẳng ai biết về sự thật,bệnh nhân số MM(2000) .
.
Bệnh nhân số MM đó chính là em.Họ nói rằng em là một kẻ quái dị.Đơn giản chỉ là em khóc suốt ngày,ai đến cũng xua đi.Vết thương ngày càng nặng,máu loang lổ ra vệt sàn và ăn sâu vào giấc mơ em.Em đã làm gì sai mà ai cũng đổ lỗi em hết vậy?Chỉ vì em là đứa con của quỷ ư??
Em vẽ tranh cả ngày,chẳng lúc nào có thể hạnh phúc như thế.Em vẽ và tưởng tượng ra người trong mơ.Người trong mơ đó..chẳng ai biết ngoài em cả...Em nhìn ra cửa sổ,cười mà chẳng hay biết số mệnh sắp lụi tàn.Thấm thoát đã 4 tháng trôi qua.Hắn chẳng đến thăm em lấy một lần.Chỉ có những đứa con và cô bảo mẫu xưa.Thời niên thiếu rộn ràng kỉ niệm,cùng đi mà chẳng ai về...
26/12/19XX,năm đó em đứng chờ ngài ở bên đất nước mình thì nhận được 1 tính sốc từ người con của R.E là ngài đã mất. Điều đó em không thể chấp nhận được.
Mất mẹ mất cha,em về cô nhi.Nơi đó chỉ có mỗi cô bảo mẫu là yêu thương em.
Trước khi hắn vào,cô coi em như con ruột của cô,dạy em học,nuôi em lớn và kể chuyện hằng đêm cho em.Câu chuyện hồn nhiên,em lớn lên bên nó.
Trong truyện,những kẻ chân thành sẽ nhận được kết cục tốt,còn người xấu sẽ bị trừng trị thích đáng...Giờ đây,em chân thành thì hắn giao em sự phũ phàng....?
-Hiền Minh,con xin người hãy cho con sự bình yên...
《Tao nói là tao làmVietnam3041975:))》

Em chẳng biết gì hơn.Có lẽ em chỉ là rối trong vở kịch của hắn mà thôi.
Thật ra có những mối quan hệ đã sai từ lúc mới bắt đầu...Cố chấp níu giữ nó thì người bị tổn thương chính là em...Tình yêu như tờ giấy càng viết lên nó càng nhiều nó càng tả tơi..Thề non hẹn biển bao nhiêu quay đầu lại đã mất nhau...
Người sai ở đây là hắn!Hắn quan tâm,chăm sóc rồi chẳng yêu em,kệ em nghĩ suy và đợi chờ để tiến bên người...Em hát:
"Is the person still here?Will this boat still cross the river?The afternoon is immense, people's hearts are now peaceful or crowded?My eyes are pink and the sky is red..I'm like an innocent child, forgetting the days of being stupid...."
.
.
.
.
.
-Hân hạnh,đón chap sau mãn nguyện nha mấy quý cô:)20/6 đăng.

[Nazi x U.S.S.R] Thằng ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ