13-Người ở trong mơ-

55 9 11
                                    

Why is love so cruel..?The old memories are now redundant footage, why do you rewind again and again?
.

.
.
.
Tạm biệt,sống đời viên mãn anh nhé..
.

The moon is so full tonight..I just want to stay here forever...

Cũng có thể cô ấy sẽ là người thay tôi gánh vác nửa cuộc đời cùng anh, thay tôi mặc chiếc váy cưới trắng tinh khôi, và thay tôi làm mẹ của những đứa con anh sau này. "
A..Nơi đây là nơi đâu..?Một nơi đầy sao,em cùng hắn đi trên đó.Bình yên,hạnh phúc.A...Nơi đây là cảnh giới hư vô,nơi những bức vẽ của em hóa thực.Chỉ nơi này mới thật sự yên bình.Cùng hắn đón bình minh và hoàng hôn.Nhưng có lẽ nó chẳng có ánh sáng.
-Hiền Minh ơi,con cảm ơn người...
《 Hé hé hé:))) Vietnam3041975
Em lại mơ rồi.Em mơ về hắn.Trong mơ,em khẽ khóc rồi nhìn ra cửa sổ gọi tên hắn.Hắn và cô ta giờ này đang tiến bước lên lễ đường mà em chẳng hay biết..Cô dâu chú rể còn nhoẻn cười ,kệ mặc thân em héo tàn như đóa hoa huệ trắng.
Em vội chạy đi đến giáo đường,nơi có hôn lễ hắn và cô ta.Tâm can như xé nát,em ngã quỵ xuống.Không,tất cả chỉ là trò đùa đúng không???Ilusia,Ilusia!!!
Em được một bác gái đỡ em lên trên ghế ngồi.Bác khẽ hỏi em là ai và sao lại đến nơi đây...?
Em không biết trả lời sao mà khẽ nhìn lên tà váy trắng tinh khôi của cô dâu và manh áo đen của chú rể  mà khóc.Hai người kia đã bỏ mặc em nơi đây với kỉ niệm xưa cũ,kỉ niệm tuổi thơ.
Tiếng chuông cũng
Em đi rồi,qua đời rồi.Qua đời trong chính trái  tim tan nát nơi em. Bác sĩ chuẩn đoán em bị sốc và hôn mê mấy ngày liền.
Hắn nghe ,không tin vào mắt mình.Đồng tử mở to ra như thể không chấp nhận được sự thật..
Đúng là Thằng Điên, hẳn yêu cũng là một kiểu điên, nhưng có đôi lúc người ta lại mong ước được điên mãi như thế, vì đời đâu như những giấc mơ ....
Ngoại trừ cô đơn,anh chẳng để lại thứ gì.Bông hoa bất tử này đẫm máu vì anh đấy.Do em lỡ yêu hay do anh tồi tệ?
.
Giật mình nhận ra, ở thời điểm hiện tại, bản thân đã làm được rất nhiều việc mà ngày nhỏ mình mong ước. Chúng ta vẫn là những đứa trẻ thôi, nhưng sống cuộc đời của người lớn.

》Child Lord, I beg you to bless me... .
.
.
.

Giấc mơ em đêm nay chỉ toàn là máu và máu.Em lại nghĩ về chiến tranh lửa đạn.
Nhưng đêm nay,em mơ cả về biển khơi.Em mơ về những con sóng vỗ rì rào ngoài khơi vô tận,hắn dẫn em đi và cùng nhau ngắm sao.
Em mơ về thảo nguyên tuổi thơ.Mơ thấy em cùng hắn dạo chơi trên cánh đồng hoa diên vỹ tìm tím.Em ngắt hoa cài lên đầu và mỉm cười.
Nhưng những bàn tay xác thịt thối rữa níu em lại,chẳng hề để em đến với hắn gì cả.Hắn cũng như ẩn mình và hòa theo sương,mây khói hôm đó...
-

Đấng Hiền Minh,xin người hãy ban cho con cái c.h.ế.t....

[Nazi x U.S.S.R] Thằng ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ