⚠️Truyện có thể là có tình tiết người lớn,thật sự cân nhắc trước khi đọc!!⚠️
....
-Ich bin wirklich ein Engel, ich bin ein Engel ...
Yêu?Nó không có trong từ điển của Nazi.
Thương?Cũng không luôn.
Tàn bạo?Đúng rồi đấy.
Hắn điên,điên theo cách riêng hắn.
Hai chú bé.Một vật khiến.Một vật khiển.
....
Hắn đi khỏi tầng hầm,lên nhà.Hắn định về phòng tranh để vẽ tiếp người ấy.Người trong mộng của hắn giờ còn ở đây mà hắn vẫn chẳng thỏa mãn.Hắn ...điên rồi.Hắn đã đập phá đồ đạc,xé nát toàn bộ bức tranh hắn vẽ về Soviet.Hắn làm sao thế?
-Anh đi đâu thế..?
Một giọng nói,một thanh âm vang lên trong đầu hắn.Hắn không rõ đó là lời nói của ai nữa.Giọng nói ấy ngày càng rõ rệt:
-Anh định làm gì vậy?
Ai? Ai đang nói thế?Hắn giật phắt quay ngang mình lại,ngó xem là ai.Không,chẳng ai cả.Nó cứ tiếp tục:
-Anh c.h.ế.t đi,t.h.ằ.n.g k.h.ố.n n.ạ.n N.@.z.1 ạ.
Giọng của một người con gái,còn khá trẻ,cỡ 18-20 mà thôi.Mới đó mà đã nói được những lời thế sao?
Đêm về,hắn xuống hầm hỏi thăm Soviet.Cậu thật đẹp.Đẹp nhất mắt hắn.Vẫn gương mặt ấy nhưng thêm vết bầm.Không sao,vẻ toàn bích vẫn hiện trên cậu.Thanh âm lại vang lên: "Anh là đồ c.h.ó,đồ s.ú.c v.ậ.t."
Hắn từ biệt cậu mà lên nhà để ngủ.Những giọng nói đó cứ lần lượt hiện ra.Tiếng la hét,tiếng bom đạn hắn nghe thấu ở bên kia bức tường.Bốn triệu h.ồ.n,b.ố.n triệu t.h.i t.h.ể(1)gào thét tên hắn trong đêm.Đó toàn là những người hắn đã g.i.ế.t.Hắn không nhớ tên,nhớ mặt từng người nữa.Nhưng hắn nhớ tất cả hành vi t.à.n đ.ộ.c của hắn.Như thể b.ạ.o chúa,hệt như G.E(2)Đúng là Thằng Điên, hẳn yêu cũng là một kiểu điên, nhưng có đôi lúc người ta lại mong ước được điên mãi như thế, vì đời đâu như những giấc mơ ....
Hắn ngủ đi.Hắn lại mơ thấy "người con gái đó"(3).Ả ta đã ám ảnh hắn mấy năm ròng rồi.Ả ...thật sự là ma nơ cảnh,còn "người con gái" là do hắn nghĩ ra khi mất ả bởi một vụ tại nạn.Từ sau đó,hắn là "thằng đ.i.ê.n."Hắn mơ tưởng rất nhiều,đặc biệt là yêu điên cuồng hơn.Hah...*AMH
Làn khói sương theo tiếng đàn mà bay xa tít mù khơi kia.Bốn triệu h.ồ.n cứ gào thét tên ,thậm chí là cào hắn nhưng chả ích gì,h.ồ.n m.a mà?
.
.
.
Đêm thật dài,kéo theo lời khóc của Soviet.Cậu khóc cho cậu,và..khóc cho người cậu yêu.Khóc cho người ai khóc cho cậu..?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nazi x U.S.S.R] Thằng Điên
Historical FictionCre: @Yuko25678 Tác giả: Mắt Biếc. Warning: -Truyện có đôi chút tình tiết người lớn,nếu muốn hãy thật sự cân nhắc trước khi đọc nhé.Tác giả đã nói rồi,cố chấp ,cố đọc rồi nói TG thì chào mừng bạn có 1 vé block.Conment- Nơi bình luận cũng như nơi hai...