14-Crazy man in love-

58 7 3
                                    

Idea có tham khảo ở bạn katoringuyen_15
》Though I know it's just a dream, I still hold out my hand to hug you...
Hắn chạy đến phòng viện,lệ rơi ôm xác em:
-Anh xin lỗi,anh xin lỗi em....
Nhưng có lẽ nào lời xin lỗi ấy..quá muộn màng không?
Hắn cứ như thế cho đến khi hoàng hôn xuống,rọi vào ô cửa và nhòe nước mắt hắn.Giọt lệ.

.
.
.

》Quá khứ
.

"The flower speaks to the river
Leave me alone, leave me alone!
I was born on a high hill
I will die in the far sea!!"
Hai đứa trẻ đi lên đồi,đầu đội những đóa mây trắng và ánh nắng hoàng hôn.Chân thì đạp lên mặt trời,chúng cứ để mặc ánh hoàng hôn rọi vào nụ cười...Những nụ cười của hai đứa trẻ ấy làm lòng người đang bộn bề bỗng ngay ngắn.
Chúng cùng thả diều,cùng vẽ tranh và nhìn ngắm về những đám mây trắng bồng bềnh và lơ lửng trên không.Chúng mơ về một tương lai.

"One day she was busy doing errands
He stabbed her to death behind a closed door.
Just because she was guilty of being too attractive... "
Chúng hát rất hay,về những bản nhạc như Fanny hay Claudionor.Rồi cười.
Một ngày nọ,Nazi được một gia đình thương gia nhận nuôi.Ngày đi,hắn để lại cho em một chiếc vòng tết bằng dây và nụ hôn trán.Hắn mỉm cười và theo ngôi nhà đó..rời đi.Em còn nhỏ nhưng hiểu được ý nghĩa của nụ hôn đó rồi...
Tối đó, cô bảo mẫu kể cho em nghe câu chuyện về một nàng công chúa trong tòa tháp cổ.Nàng công chúa ấy có mái tóc vàng ươm như mặt trời.
Chuyện kể lại : Nàng công chúa bị giam lỏng trong tòa tháp,ngày ngày dệt vải giết thời gian.Cô nghĩ cuộc sống thật vô vị cho đến khi gặp được chàng.Cô đã lạc quan hơn.Mỗi ngày ,người đánh cã đều đến hát cho cô nghe.
"I pray before the Child Jesus that you will have a reason to cry........"
Chẳng mấy chốc mà phù thủy đã phát hiện.Mụ ta chia cắt hai người và nàng công chúa ấy cứ ôm mộng tương tư và vương vấn giọng hát ấy.
Thế rồi người đánh cá cũng chờ.10 năm thấm thoát trôi qua....
Mụ phù thủy đã chết,cô công chúa đưa người đánh cá về cùng và họ sống bên nhau đến trọn đời trọn kiếp....
Em hỏi cô bảo mẫu:
-Có phải chăng...những người ác sẽ luôn bị một cái kết thích đáng không?
-Chắc chắn rồi,bé con..
.
.
.
.
"I HOPE YOU DIED SECTION IN THE BILLION"Oh dear Fanny, who has a kind heart..."

.
.
.

Thực tại
Hạnh phúc đã hết,sinh mạng em chênh vênh trên bờ vực cõi chết.Hắn khóc thương cho em,có lẽ đó là thật.
Ngày qua ngày,mỗi ngày hắn mang một nhành hoa đến cho em.Giường bệnh giờ toàn là máu và hoa mà thôi.[Ê chap sau của teo là Đất nước,máu và hoa á:))))Trùng hợp chưa trùng hợp chưa:)))))]
.
.
.
.
.
.
.
Hắn cầu nguyện và khóc bên người em:
-Cầu Người,Hiền Minh xin hãy ban cho người con yêu một sự sống...
《Hiền Minh kiểu: Bình yên,sự sống á?Có con khỉ.Tao cho bọn mày sống không bằng chết:)》
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Thiên thần ư?Giá mà anh biết và trân trọng.
Mặc dù anh sinh ra trong gia tộc không hề có tình yêu...Nhưng dù sao em vẫn yêu anh,Nazi của em..."
-ENDDDDDD-

[Nazi x U.S.S.R] Thằng ĐiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ